Đội Đà Nẵng thắng 3-1 sau trận thứ tư nhưng không hiểu vì lý do gì mà biên bản trọng tài lại ghi Lâm Đồng thắng 3-2. Với trận 'thắng giả' này, thì Lâm Đồng có 5 điểm và được xếp nhì bảng B để vào tứ kết giải bóng bàn vô địch quốc gia 2018.


Trận đấu hay giữa Trần Tuấn Quỳnh (phải) và Đoàn Kiến Quốc tại bán kết đơn nam

Phát hiện được việc trên, HLV đội Hà Nội T&T (cùng tranh ở bảng B) đã khiếu nại và được Tổng trọng tài Lê Kim Hạnh kiểm tra biên bản trận đấu (bị tẩy xóa nhiều chỗ) nên cho ghi lại biên bản khác với kết quả thực là Đà Nẵng thắng 3-1. Vậy là đã có tình trạng một trận đấu mà có 2 biên bản ghi kết quả, người hâm mộ còn xem được những thông tin này trên mạng xã hội.

Trao đổi với Thanh Niên tại Nhà thi đấu Lâm Đồng, ông Trần Hữu Việt - Vụ trưởng Văn hóa Văn nghệ Báo Nhân Dân kiêm Trưởng Ban tổ chức Giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân lần thứ 36, cho biết: "Sáng 23.5, trong trận đấu giữa đội Đà Nẵng và đội Lâm Đồng ở nội dung đồng đội nam vòng bảng, trọng tài Nguyễn Anh Tuấn đã để xảy ra sai sót nghiêm trọng vì vào biên bản sai kết quả. Thực tế, đội Đà Nẵng thắng đội Lâm Đồng 3-1 nhưng trong biên bản lại ghi đội Lâm Đồng thắng đội Đà Nẵng 3-2.

 

Một trong hai biên bản bị bôi xóa nhiều

Ngay chiều 23.5, Ban tổ chức giải đã tổ chức họp để nghe các cá nhân liên quan giải trình, nghiêm khắc kiểm điểm và quyết định đình chỉ công tác điều hành trận đấu của trọng tài Nguyễn Anh Tuấn từ đây cho đến hết giải đấu”.

 

                   TheoThanhnien

Các tin khác


Huyện Tân Lạc: Bảo tồn và phát triển các trò chơi dân gian

Tân Lạc là một trong những địa phương còn lưu giữ được khá nhiều trò chơi, trò diễn dân gian gắn liền với đồng bào các dân tộc thiểu số trên địa bàn. Các trò chơi, trò diễn dân gian, các môn thể thao dân tộc là một phần không thể thiếu tại lễ hội văn hóa truyền thống của các địa phương, cũng như trong sinh hoạt hàng ngày của người dân sau mỗi ngày làm việc, lao động vất vả.

Hàng thủ mắc sai lầm, Việt Nam bị loại tại tứ kết U23 châu Á

U23 Việt Nam có một trận cầu đầy nỗ lực trước đối thủ mạnh Iraq ở tứ kết U23 châu Á 2024.

10 đội tham gia Giải Bóng chuyền hơi nam huyện Lạc Thủy

Ngày 25/4, Liên đoàn Lao động huyện Lạc Thủy phối hợp Hội Nông dân, Huyện Đoàn tổ chức Giải Bóng chuyền hơi nam chào mừng kỷ niệm 49 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, 138 năm Ngày Quốc tế lao động; phát động Tháng Công nhân năm 2024.

16 đội tham gia Giải bóng chuyền hơi công nhân, viên chức, lao động thành phố Hòa Bình 

Trong 2 ngày 24 – 25/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp Trung văn Văn hóa - Thể thao và Truyền thông tổ chức Giải Bóng chuyền hơi nam nữ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) thành phố Hòa Bình năm 2024.

VCK Futsal châu Á 2024: ĐT futsal Việt Nam thua đáng tiếc vào phút cuối

ĐT Việt Nam chịu thua đáng tiếc với kết quả 1-2 trước ĐT Uzbekistan, khép lại hành trình tại giải Futsal châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục