Maria Sharapova đã ghi tên mình vào tứ kết Roland Garros 2018 mà không tốn giọt mồ hôi nào sau khi Serena Williams bất ngờ rút lui vì chấn thương.


Sharapova vào tứ kết mà không phải tốn sức. (Nguồn: AP)

Serena đã gặp vấn đề về cơ ngực khiến cho không thực hiện các cú giao bóng và đành rút lui ngay trước thềm trận đấu.

"Thật không may tôi đã gặp vấn đề với cơ ngực khiến tôi không thể thực hiện các cú giao bóng. Đó thực sự là một quyết định khó khăn bởi vì tôi thích thi đấu với Maria," Serena cho biết về lý do rút lui.

"Tôi sẽ có cuộc kiểm tra cộng hưởng từ (MRI) vào ngày mai. Tôi sẽ phải gặp bác sỹ và thêm nhiều chuyên gia y tế nữa mới có thể kết luận được vấn đề có nghiêm trọng hay không."


Với việc Serena rút lui, Masha đã không phải tốn sức để thẳng tiến vòng tứ kết, và đối thủ của cô ở vòng đấu này sẽ là hạt giống số 3 người Tây Ban Nha Garbiñe Muguruza.

Tay vợt từng vô địch Roland Garros vào năm 2016 này cũng dễ dàng đi tiếp chỉ sau 2 set đấu, do Lesia Tsurenko bất ngờ xin dừng bước vì chấn thương.

Cùng ở nhánh này, Simona Halep và Angelique Kerber đã hẹn 'quyết chiến' ở tứ kết sau khi không phải gặp quá nhiều khó khăn trước Elise Mertens và Caroline Garcia.

Trong khi đó, Caroline Wozniacki, hạt giống số 2 và cũng là ứng viên sáng giá cho ngôi hậu đã bất ngờ phải dừng bước khi để thua Daria Kasatkina 6-7, 3-6.

Thất bại này khiến người đẹp Đan Mạch lỡ cơ hội giành Grand Slam danh giá thứ 2 trong năm, sau khi để đăng quang tại Australian Open 2018.

 

                         TheoVietnamplus

Các tin khác


Huyện Tân Lạc: Bảo tồn và phát triển các trò chơi dân gian

Tân Lạc là một trong những địa phương còn lưu giữ được khá nhiều trò chơi, trò diễn dân gian gắn liền với đồng bào các dân tộc thiểu số trên địa bàn. Các trò chơi, trò diễn dân gian, các môn thể thao dân tộc là một phần không thể thiếu tại lễ hội văn hóa truyền thống của các địa phương, cũng như trong sinh hoạt hàng ngày của người dân sau mỗi ngày làm việc, lao động vất vả.

Hàng thủ mắc sai lầm, Việt Nam bị loại tại tứ kết U23 châu Á

U23 Việt Nam có một trận cầu đầy nỗ lực trước đối thủ mạnh Iraq ở tứ kết U23 châu Á 2024.

10 đội tham gia Giải Bóng chuyền hơi nam huyện Lạc Thủy

Ngày 25/4, Liên đoàn Lao động huyện Lạc Thủy phối hợp Hội Nông dân, Huyện Đoàn tổ chức Giải Bóng chuyền hơi nam chào mừng kỷ niệm 49 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, 138 năm Ngày Quốc tế lao động; phát động Tháng Công nhân năm 2024.

16 đội tham gia Giải bóng chuyền hơi công nhân, viên chức, lao động thành phố Hòa Bình 

Trong 2 ngày 24 – 25/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp Trung văn Văn hóa - Thể thao và Truyền thông tổ chức Giải Bóng chuyền hơi nam nữ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) thành phố Hòa Bình năm 2024.

VCK Futsal châu Á 2024: ĐT futsal Việt Nam thua đáng tiếc vào phút cuối

ĐT Việt Nam chịu thua đáng tiếc với kết quả 1-2 trước ĐT Uzbekistan, khép lại hành trình tại giải Futsal châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục