(HBĐT) - Từ ngày 12-18/11/2018, tại Thái Nguyên đã diễn ra Giải bóng chuyền hơi trung, cao tuổi toàn quốc lần thứ V-2018. Tham dự giải có 41 đoàn, 96 đội thuộc 16 tỉnh, thành phố, với các nội dung thi đấu: nam trung tuổi, nam cao tuổi, nữ trung tuổi và nữ cao tuổi.


Lãnh đạo Đoàn và VĐV nội dung Nam trung tuổi đón nhận Huy chương và cúp tại Giải bóng chuyền hơi trung, cao tuổi toàn quốc lần thứ V-2018 tại Thái Nguyên

Đoàn Hòa Bình có tổng số 32 VĐV, với nòng cốt là VĐV thuộc các CLB bóng chuyền hơi trên địa bàn thành phố Hòa Bình đã tham dự đủ 4 nội dung theo Điều lệ giải. Theo ông Nguyễn Xuân Thu, Chủ tịch Hội NCT phường Tân Thịnh, Trưởng đoàn: Ban Tổ chức giải đã tạo ra một sân chơi nâng cao về chuyên môn, thắt chặt tình cảm của những người đam mê bóng chuyền hơi để có những trận tranh tài quyết liệt, sôi nổi, thắm tình đoàn kết, vì tinh thần thể thao trung thực, cao thượng

Với tinh thần thi đấu quyết tâm cao, Đoàn Hòa Bình đã đoạt Huy chương Vàng, được Ban tổ chức giải trao tặng cúp nội dung nam trung tuổi và đứng thứ 5 trong tổng số 41 đoàn tham dự giải. Được biết, kinh phí phục vụ cho Đoàn tham dự giải hoàn toàn từ nguồn xã hội hóa.

Đức Phượng


Các tin khác


TP Hồ Chí Minh giành giải nhất Đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia năm 2024

Ngày 27/4, tại khu vực Tượng đài Mẹ Suốt (thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình), Giải đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia năm 2024 đã bế mạc sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, hấp dẫn.

Gìn giữ, thúc đẩy thể thao dân tộc

Các trận đấu hấp dẫn Được tổ chức hàng năm, Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy vô địch tỉnh luôn có sức hấp dẫn, thu hút sự quan tâm, cổ vũ của đông đảo người dân. Bởi lẽ đây là giải thể thao quy tụ những hạt nhân xuất sắc của 10 huyện, thành phố trong tỉnh, tạo ra các cuộc tranh tài gay cấn, thú vị.

Huyện Tân Lạc: Bảo tồn và phát triển các trò chơi dân gian

Tân Lạc là một trong những địa phương còn lưu giữ được khá nhiều trò chơi, trò diễn dân gian gắn liền với đồng bào các dân tộc thiểu số trên địa bàn. Các trò chơi, trò diễn dân gian, các môn thể thao dân tộc là một phần không thể thiếu tại lễ hội văn hóa truyền thống của các địa phương, cũng như trong sinh hoạt hàng ngày của người dân sau mỗi ngày làm việc, lao động vất vả.

Hàng thủ mắc sai lầm, Việt Nam bị loại tại tứ kết U23 châu Á

U23 Việt Nam có một trận cầu đầy nỗ lực trước đối thủ mạnh Iraq ở tứ kết U23 châu Á 2024.

10 đội tham gia Giải Bóng chuyền hơi nam huyện Lạc Thủy

Ngày 25/4, Liên đoàn Lao động huyện Lạc Thủy phối hợp Hội Nông dân, Huyện Đoàn tổ chức Giải Bóng chuyền hơi nam chào mừng kỷ niệm 49 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, 138 năm Ngày Quốc tế lao động; phát động Tháng Công nhân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục