Trưa 5-12, tại Hà Nội, huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam Park Hang-seo đã gặp gỡ báo giới trao đổi thông tin về trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018 giữa Việt Nam và Philippines, sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 6-12 trên Sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội).


Một mặt khẳng định đã sẵn sàng phương án đối phó với lối đá rát của Philippines, mặt khác, huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo nhấn mạnh: "Với môn đối kháng như bóng đá, rất khó tránh va chạm. Nhưng dù chơi rát đến đâu cũng phải tuân thủ luật. Dù các cầu thủ Philippines nhỉnh hơn các cầu thủ Việt Nam về thể chất, thể hình, nhưng chúng ta hơn đối thủ về độ "quái", tư duy chiến đấu. Chỉ cần tỉnh táo hơn, bình tĩnh hơn, Việt Nam sẽ thắng".

Ông Park Hang-seo bày tỏ sự cảm động trước sự quan tâm, ủng hộ của người hâm mộ dành cho đội tuyển. Ông cho biết: "Trận bán kết lượt đi, Việt Nam đã chơi rất tốt. Nhưng không vì thế mà chúng ta được phép chủ quan. Tôi đặc biệt nhắc nhở các cầu thủ cần giữ sự tập trung, giữ được bản thân trước áp lực cực lớn dành cho trận đấu quyết định ở bán kết lượt về này". 

Khẳng định "các học trò của tôi tập luyện rất nghiêm túc và đang có sự chuẩn bị hoàn hảo cho trận ngày mai", ông Park Hang-seo cũng bày tỏ: "Trong 15 phút cuối của trận bán kết lượt đi, chúng ta đã bỏ lỡ vài cơ hội, trong đó có pha dứt điểm của Hà Đức Chinh. Tối 4-12, tôi và ban huấn luyện đã cùng 'mổ' băng để xây dựng các phương án khắc phục một vài điểm yếu, hạn chế ở trận trước. Tôi hứa sẽ cùng cả đội chơi một trận tốt nhất".

Ông Park Hang-seo cũng cho biết, chấn thương của Văn Toàn, Hùng Dũng đều không quá nghiêm trọng, và cả hai cầu thủ này có thể được bố trí ra sân trong trận tối mai.

                        TheoHanoimoi

Các tin khác


10 đội tham gia Giải Bóng chuyền hơi nam huyện Lạc Thủy

Ngày 25/4, Liên đoàn Lao động huyện Lạc Thủy phối hợp Hội Nông dân, Huyện Đoàn tổ chức Giải Bóng chuyền hơi nam chào mừng kỷ niệm 49 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, 138 năm Ngày Quốc tế lao động; phát động Tháng Công nhân năm 2024.

16 đội tham gia Giải bóng chuyền hơi công nhân, viên chức, lao động thành phố Hòa Bình 

Trong 2 ngày 24 – 25/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp Trung văn Văn hóa - Thể thao và Truyền thông tổ chức Giải Bóng chuyền hơi nam nữ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) thành phố Hòa Bình năm 2024.

VCK Futsal châu Á 2024: ĐT futsal Việt Nam thua đáng tiếc vào phút cuối

ĐT Việt Nam chịu thua đáng tiếc với kết quả 1-2 trước ĐT Uzbekistan, khép lại hành trình tại giải Futsal châu Á 2024.

Futsal Việt Nam - Futsal Uzbekistan: Hướng tới tấm vé World Cup

Đội tuyển futsal Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa tham dự Vòng chung kết futsal World Cup 2024.

VCK U23 châu Á 2024: Thua 0 - 3, Việt Nam gặp Iraq ở tứ kết

Tại lượt cuối bảng D U23 châu Á 2024, Việt Nam đã để thua 3 bàn không gỡ trước Uzbekistan. Kết quả này giúp các chàng trai áo đỏ tránh được đương kim vô địch Saudi Arabia ở vòng tứ kết.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục