Philippines lần thứ tư phải dừng bước ở ngưỡng cửa chung kết khi để thua 2-4 chung cuộc trước Việt Nam sau hai lượt trận tại vòng bán kết AFF Suzuki Cup 2018.


HLV tuyển Philippines Eriksson. (Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN)

Chứng kiến những gì đã diễn ra, huấn luyện viên Sven Goran Eriksson đã lên tiếng thừa nhận rằng Việt Nam chính là đội bóng mạnh nhất tại giải đấu năm nay và là ứng viên số 1 cho chức vô địch.

"Tôi xin chúc mừng tuyển Việt Nam đã vào trận chung kết AFF Suzuki Cup 2018. Việt Nam là một đối thủ mạnh và tôi tin rằng trận chung kết sẽ diễn ra rất hấp dẫn," ông Eriksson phát biểu tại buổi họp báo sau trận đấu.

"Việt Nam là đội bóng mạnh nhất giải năm nay và là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Philippines muốn giành chiến thắng ngày hôm nay vì chúng tôi muốn đánh bại đội bóng mạnh nhất," ông Eriksson khẳng định.

Thất bại và phải dừng bước tại bán kết, huấn luyện viên Eriksson cho biết kết quả này không ảnh hưởng gì đến hợp đồng 6 tháng mà ông ký với Liên đoàn bóng đá Philippines.

Vị chiến lược gia này cũng cho biết Philippines cần phả hướng đến mục tiêu sắp tới, đó chính là vòng chung kết Asian Cup 2019. "Muốn xây dựng một đội tuyển mạnh còn phụ thuộc vào Liên đoàn bóng đá quốc gia đó và biết đâu đấy Philippines sẽ làm nên chuyện tại Asian Cup 2019"./.

 

                     Theo Vietnamplus

Các tin khác


Huyện Tân Lạc: Bảo tồn và phát triển các trò chơi dân gian

Tân Lạc là một trong những địa phương còn lưu giữ được khá nhiều trò chơi, trò diễn dân gian gắn liền với đồng bào các dân tộc thiểu số trên địa bàn. Các trò chơi, trò diễn dân gian, các môn thể thao dân tộc là một phần không thể thiếu tại lễ hội văn hóa truyền thống của các địa phương, cũng như trong sinh hoạt hàng ngày của người dân sau mỗi ngày làm việc, lao động vất vả.

Hàng thủ mắc sai lầm, Việt Nam bị loại tại tứ kết U23 châu Á

U23 Việt Nam có một trận cầu đầy nỗ lực trước đối thủ mạnh Iraq ở tứ kết U23 châu Á 2024.

10 đội tham gia Giải Bóng chuyền hơi nam huyện Lạc Thủy

Ngày 25/4, Liên đoàn Lao động huyện Lạc Thủy phối hợp Hội Nông dân, Huyện Đoàn tổ chức Giải Bóng chuyền hơi nam chào mừng kỷ niệm 49 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, 138 năm Ngày Quốc tế lao động; phát động Tháng Công nhân năm 2024.

16 đội tham gia Giải bóng chuyền hơi công nhân, viên chức, lao động thành phố Hòa Bình 

Trong 2 ngày 24 – 25/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp Trung văn Văn hóa - Thể thao và Truyền thông tổ chức Giải Bóng chuyền hơi nam nữ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) thành phố Hòa Bình năm 2024.

VCK Futsal châu Á 2024: ĐT futsal Việt Nam thua đáng tiếc vào phút cuối

ĐT Việt Nam chịu thua đáng tiếc với kết quả 1-2 trước ĐT Uzbekistan, khép lại hành trình tại giải Futsal châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục