Niko Kovac đã chính thức không còn là huấn luyện viên của Bayern Munich, và người sẽ tạm ngồi vào vị trí nóng sẽ là trợ lý huấn luyện viên Hans Flick.


Không lâu sau thảm bại 1-5 trước Eintracht Frankfurt, ban lãnh đạo Bayern Munich đã đưa ra quyết định kết thúc "mối lương duyên" với huấn luyện viên Niko Kovac.

Quyết định này được đưa ra không khiến nhiều người bất ngờ, nhưng ít ai nghĩ rằng mọi chuyện lại có thể diễn ra nhanh đến như vậy bởi trước đó truyền thông Đức còn cho rằng Hùm xám sẽ cho Kovac thêm cơ hội.

Thậm chí, trước khi quyết định sa thải được thông báo, vị huấn luyện viên người Croatia này còn điều này buổi tập của Bayern vào lúc 10 giờ.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã diễn ra quá nhanh chóng khi tất cả báo chí Đức đã đồng loạt đưa Breakingnews về việc Bayern sa thải Kovac vào lúc 20 giờ (giờ địa phương).

Điều này cũng đồng nghĩa với việc, huấn luyện viên của Bayern kể từ trận gặp Olympiacos tại Champions League sẽ không còn là Kovac.

Gần 1 giờ sau, Bayern đã đưa ra thông báo chính thức: "Niko Kovackhông còn là HLV FCBayern Munich. Chủ tịch FC BayernUli Hoeneß, CEO Karl-Heinz Rummenigge và Giám đố thể thao Hasan Salihamidzic hôm nay đã đưa ra quyết định cuối cùng sau khi thảo luận với chính Niko Kovac. Kovac đã đưa đơn từ chức huấn luyện viên Bayern Munich."

Karl-Heinz Rummenigge giải thích: "Thành tích của đội bóng trong những tuần qua cũng như kết quả trận đấu đã cho thấy, rằng cần phải có biện pháp. Uli Hoeneß, Hasan Salihamidzic và tôi đã nói chuyện một cách cởi mở và nghiêm túc vào ngày Chủ nhật này với Niko và đi đến quyết định, rằng Niko không còn là HLV FC Bayern."

"Chúng tôi lấy làm tiếc cho quyết định này. Tôi xin thay mặt FC Bayern cảm ơn những việc Niko Kovac đã làm, đặc biệt là việc dành cú đúp mùa bóng vừa qua.


Niko Kovac không còn là HLV của Bayern Munich.

Cho đến khi có quyết định tiếp theo trợ lý Hans Flick sẽ phụ trách đội bóng của FC Bayern và chuẩn bị cho trận đấu quan trọng thứ Tư sắp tới trên dấu trường Champions League gặp Olympiacos và Borussia Dortmund."

Cùng với CEO Rummenigge, Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic cho hay: "Tôi chờ đợi một phản ứng tích cực và động lực tuyệt đối từ đội bóng, để chúng ta có thể tới được những cái đích của mùa bóng này."

Trong khi đó, Niko Kovac cho hay: "Tôi nghĩ rằng đây là một quyết định chính xác đối với câu lạc bộ vào thời điểm này. Kết quả trận đấu cũng như cách chơi bóng ở những trận gẩn đây đã khiến tôi đưa ra quyết định này. Em trai tôi Robert và tôi cảm ơn FC Bayern về gần một năm rưỡi vừa qua. Trong thời gian đó đội bóng của chúng tôi đã vô địch Đức, đoạt Cúp liên đoàn và chiến thắng Super Cup. Đó là một thời gian đẹp. Tôi chúc câu lạc bộ và đội bóng tất cả những điều tốt đẹp nhất."


Theo VietnamPlus

Các tin khác


Huyện Lương Sơn: Sử dụng hiệu quả thiết bị thể dục thể thao ngoài trời

Thực hiện chỉ đạo của UBND huyện Lương Sơn về chủ trương lắp đặt bộ dụng cụ thể dục thể thao (TDTT) ngoài trời tại các thôn, xóm, khu dân cư trên địa bàn huyện, Phòng VH-TT huyện tích cực phối hợp khảo sát, rà soát vị trí lắp đặt tại 11/11 xã, thị trấn. Qua khảo sát có 100 điểm đảm bảo điều kiện lắp đặt. Vị trí tại khuôn viên sân nhà văn hóa, sân thể thao, điểm công cộng, trung tâm các thôn, xóm, khu dân cư, thuận tiện cho người dân tham gia tập luyện TDTT hàng ngày. Mỗi bộ dụng cụ TDTT ngoài trời được lắp đặt 10 thiết bị/sân, gồm các thiết bị: tập lưng bụng đôi, tập tay chân phối hợp, tập lưng hông, tập chân, tập tay vai, tập xoay eo, tập toàn thân, tập chèo, xà đơn 2 bậc, ghế tập đạp xe tựa lưng. Việc lắp đặt đã hoàn trong quý IV/2023.

Bế mạc Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, năm 2024 khu vực IV

Sau 9 ngày tranh tài sôi nổi, chiều 28/4, Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, năm 2024 khu vực IV tại tỉnh Đắk Lắk đã bế mạc.

TP Hồ Chí Minh giành giải nhất Đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia năm 2024

Ngày 27/4, tại khu vực Tượng đài Mẹ Suốt (thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình), Giải đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia năm 2024 đã bế mạc sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, hấp dẫn.

Gìn giữ, thúc đẩy thể thao dân tộc

Các trận đấu hấp dẫn Được tổ chức hàng năm, Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy vô địch tỉnh luôn có sức hấp dẫn, thu hút sự quan tâm, cổ vũ của đông đảo người dân. Bởi lẽ đây là giải thể thao quy tụ những hạt nhân xuất sắc của 10 huyện, thành phố trong tỉnh, tạo ra các cuộc tranh tài gay cấn, thú vị.

Huyện Tân Lạc: Bảo tồn và phát triển các trò chơi dân gian

Tân Lạc là một trong những địa phương còn lưu giữ được khá nhiều trò chơi, trò diễn dân gian gắn liền với đồng bào các dân tộc thiểu số trên địa bàn. Các trò chơi, trò diễn dân gian, các môn thể thao dân tộc là một phần không thể thiếu tại lễ hội văn hóa truyền thống của các địa phương, cũng như trong sinh hoạt hàng ngày của người dân sau mỗi ngày làm việc, lao động vất vả.

Hàng thủ mắc sai lầm, Việt Nam bị loại tại tứ kết U23 châu Á

U23 Việt Nam có một trận cầu đầy nỗ lực trước đối thủ mạnh Iraq ở tứ kết U23 châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục