HLV đội trẻ của CLB Atletico Portada Alta, Francisco Garcia là nạn nhân trẻ nhất trong năm ca tử vong ở vùng Malaga.

Garcia qua đời hôm Chủ nhật 15/3. Tuần trước, anh được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện Malaga với các triệu chứng nhiễm nCoV và dương tính với loại virus này theo kết quả xét nghiệm tại viện. 

Tính đến hết ngày 15/3, Tây Ban Nha có gần 300 ca tử vong vì Covid-19, trong đó có năm ca ở Malaga. Nhưng Garcia trẻ nhất trong số nạn nhân của dịch bệnh ở vùng này, cả bốn ca tử vong còn lại ở Malaga đều ở độ tuổi 70 và 80. 

Garcia trong trận đấu mới nhất của đội trẻ Portada Alta. Ảnh: APA.

Garcia trong trận đấu mới nhất của đội trẻ Portada Alta. Ảnh: APA

Garcia làm việc cho Atletico Portada Alta từ năm 2016 và hiện là HLV đội trẻ của CLB vùng Malaga này. Trước khi nhập viện, Garcia đã được chẩn đoán bị ung thư bạch cầu - loại bệnh nền khiến cơ thể anh trở nên dễ tổn thương hơn trước nCoV.

"Francisco là một người đàn ông tuyệt vời, một HLV tài năng. Chúng tôi vẫn đang sốc trước sự viện. Bệnh viện gọi tôi lúc 19h Chủ nhật, nói rằng sức khoẻ của cậu ấy đã ổn định, vậy mà một giờ sau đã báo tin dữ. nCov đã đến cùng lúc với căn bệnh hiểm nghèo của cậu ấy. Tôi không thể tin nổi chuyện này đã xảy ra", chủ tịch Atletico Portada Alta, Pepe Bueno nói trong nước mắt. 

Portada Alta, trong hôm 15/3, cũng đăng thông báo trên mạng xã hội, thể hiện niềm tiếc thương vị HLV trẻ tài năng, xấu số. "CLB gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình và bạn bè của Francisco Garcia, HLV thật không may vừa rời bỏ chúng tôi hôm nay. Chúng tôi xoay trở thế nào khi không có anh, Francis? Chúng tôi sẽ không quên anh, hãy yên nghĩ nhé", thông báo có đoạn. 

Bóng đá Tây Ban Nha dừng thi đấu từ cuối tuần trước để hạn chế khả năng lây lan dịch bệnh. Tính đến hết này 16/3, quốc gia Nam Âu này đã ghi nhận hơn 9300 ca nhiễm Covid-19 và 334 ca tử vong. 

Theo Vnexpress.net

Các tin khác


Hơn 500 vận động viên tranh tài tại Giải vô địch trẻ karate tỉnh Hòa Bình mở rộng

Tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Liên đoàn Karate tỉnh Hòa Bình vừa tổ chức Giải vô địch trẻ karate tỉnh Hòa Bình mở rộng lần thứ VI năm 2024.

Huyện Lương Sơn: Sử dụng hiệu quả thiết bị thể dục thể thao ngoài trời

Thực hiện chỉ đạo của UBND huyện Lương Sơn về chủ trương lắp đặt bộ dụng cụ thể dục thể thao (TDTT) ngoài trời tại các thôn, xóm, khu dân cư trên địa bàn huyện, Phòng VH-TT huyện tích cực phối hợp khảo sát, rà soát vị trí lắp đặt tại 11/11 xã, thị trấn. Qua khảo sát có 100 điểm đảm bảo điều kiện lắp đặt. Vị trí tại khuôn viên sân nhà văn hóa, sân thể thao, điểm công cộng, trung tâm các thôn, xóm, khu dân cư, thuận tiện cho người dân tham gia tập luyện TDTT hàng ngày. Mỗi bộ dụng cụ TDTT ngoài trời được lắp đặt 10 thiết bị/sân, gồm các thiết bị: tập lưng bụng đôi, tập tay chân phối hợp, tập lưng hông, tập chân, tập tay vai, tập xoay eo, tập toàn thân, tập chèo, xà đơn 2 bậc, ghế tập đạp xe tựa lưng. Việc lắp đặt đã hoàn trong quý IV/2023.

Bế mạc Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, năm 2024 khu vực IV

Sau 9 ngày tranh tài sôi nổi, chiều 28/4, Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, năm 2024 khu vực IV tại tỉnh Đắk Lắk đã bế mạc.

TP Hồ Chí Minh giành giải nhất Đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia năm 2024

Ngày 27/4, tại khu vực Tượng đài Mẹ Suốt (thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình), Giải đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia năm 2024 đã bế mạc sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, hấp dẫn.

Gìn giữ, thúc đẩy thể thao dân tộc

Các trận đấu hấp dẫn Được tổ chức hàng năm, Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy vô địch tỉnh luôn có sức hấp dẫn, thu hút sự quan tâm, cổ vũ của đông đảo người dân. Bởi lẽ đây là giải thể thao quy tụ những hạt nhân xuất sắc của 10 huyện, thành phố trong tỉnh, tạo ra các cuộc tranh tài gay cấn, thú vị.

Huyện Tân Lạc: Bảo tồn và phát triển các trò chơi dân gian

Tân Lạc là một trong những địa phương còn lưu giữ được khá nhiều trò chơi, trò diễn dân gian gắn liền với đồng bào các dân tộc thiểu số trên địa bàn. Các trò chơi, trò diễn dân gian, các môn thể thao dân tộc là một phần không thể thiếu tại lễ hội văn hóa truyền thống của các địa phương, cũng như trong sinh hoạt hàng ngày của người dân sau mỗi ngày làm việc, lao động vất vả.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục