Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã được thưởng "nóng" 400 triệu từ Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam và ông bầu Đào Hữu Huyền sau chức vô địch giải AVC Challenge Cup 2023.

Chú thích ảnh

Tuyển Việt Nam xuất sắc giành chức vô địch AVC Challenge Cup 2023. Ảnh: VFV

Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của đoàn quân huấn luyện viên Nguyễn Tuấn Kiệt ở giải AVC Challenge Cup 2023.

Tại giải đấu lần này, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thi đấu rất ấn tượng khi lần lượt vượt qua các đối thủ Mông Cổ, Uzbekistan, Iran , Đài Loan (Trung Quốc) và Ấn Độ với cùng tỷ số 3 - 0, trước khi đánh bại Indonesia 3 - 2 trong trận chung kết để lên ngôi vô địch.

Đây cũng là danh hiệu thứ 2 của Trần Thị Thanh Thúy cùng các đồng đội sau giải câu lạc bộ châu Á 2023 diễn ra hồi tháng 5 vừa qua tại Vĩnh Phúc.

Với chức vô địch này, đoàn quân của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt đã giành vé tham dự FIVB Challenge Cup 2023 ở Pháp vào tháng 7 sắp tới (giải hạng 2 thế giới).

Nếu tiếp tục vô địch giải đấu đó, Việt Nam sẽ góp mặt tại Volleyball Nations League 2024 - giải bóng chuyền cấp độ cao nhất dành cho đội tuyển các quốc gia.

Theo báo tin tức

Các tin khác


TP Hồ Chí Minh giành giải nhất Đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia năm 2024

Ngày 27/4, tại khu vực Tượng đài Mẹ Suốt (thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình), Giải đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia năm 2024 đã bế mạc sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, hấp dẫn.

Gìn giữ, thúc đẩy thể thao dân tộc

Các trận đấu hấp dẫn Được tổ chức hàng năm, Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy vô địch tỉnh luôn có sức hấp dẫn, thu hút sự quan tâm, cổ vũ của đông đảo người dân. Bởi lẽ đây là giải thể thao quy tụ những hạt nhân xuất sắc của 10 huyện, thành phố trong tỉnh, tạo ra các cuộc tranh tài gay cấn, thú vị.

Huyện Tân Lạc: Bảo tồn và phát triển các trò chơi dân gian

Tân Lạc là một trong những địa phương còn lưu giữ được khá nhiều trò chơi, trò diễn dân gian gắn liền với đồng bào các dân tộc thiểu số trên địa bàn. Các trò chơi, trò diễn dân gian, các môn thể thao dân tộc là một phần không thể thiếu tại lễ hội văn hóa truyền thống của các địa phương, cũng như trong sinh hoạt hàng ngày của người dân sau mỗi ngày làm việc, lao động vất vả.

Hàng thủ mắc sai lầm, Việt Nam bị loại tại tứ kết U23 châu Á

U23 Việt Nam có một trận cầu đầy nỗ lực trước đối thủ mạnh Iraq ở tứ kết U23 châu Á 2024.

10 đội tham gia Giải Bóng chuyền hơi nam huyện Lạc Thủy

Ngày 25/4, Liên đoàn Lao động huyện Lạc Thủy phối hợp Hội Nông dân, Huyện Đoàn tổ chức Giải Bóng chuyền hơi nam chào mừng kỷ niệm 49 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, 138 năm Ngày Quốc tế lao động; phát động Tháng Công nhân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục