Cú đúp bàn thắng của tiền vệ Scott McTominay đã giúp Manchester United đánh bại Chelsea ở vòng 15 Premier League 2023 - 2024, Chiến thắng cũng giúp vơi đi phần nào áp lực với HLV Erik ten Hag và Quỷ đỏ.


MU áp sát Top 4 sau chiến thắng trước Chelsea. Ảnh: DM

Trong lần tiếp đón Chelsea ở Old Trafford này, HLV Erik ten Hag đã có những thay đổi khi để Marcus Rashford, Martial dự bị và trao cơ hội cho cặp đôi Alejandro Garnacho và Antony hỗ trợ cho Hojlund đá trung phong.

Với lợi thế sân nhà, MU sớm chiếm lĩnh thế trận và có những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Chelsea.

Phút thứ 9, Antony mang về cho đội chủ nhà quả phạt đền sau khi bị cầu thủ đối phương phạm lỗi trong vòng cấm địa. Nhưng cú đá phạt sau đó của Bruno Fernandes đã bị thủ thành Robert Sanchez cản phá.

Đến phút 19, chủ nhà MU cũng có được bàn mở tỷ số do công McTominay. Sau cú dứt điểm trong vòng cấm của trung vệ Maguire bị hậu vệ Chelsea cản phá bật ra, tiền vệ McTominay đã băng vào dứt điểm cận thành.

Tốc độ trận đấu sau đó được đẩy lên cao khi cả 2 đội chơi đôi công đầy kịch tính. Đã có những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của nhau nhưng cả 2 đều không thể tận dụng thành công.

Trận đấu trôi về phía cuối hiệp 1, Chelsea đã có được bàn thắng san hòa tỷ số do công của Palmer ở phút 45.

Sang hiệp 2, MU vẫn là đội chơi lấn lướt và tạo ra hàng loạt pha hãm thành nguy hiểm. Chelsea cũng có nhiều pha phản công nguy hiểm về phía thủ môn Onana.

Phút 69, McTominay một lần nữa lập công cho Man United. Bàn thắng này gây nhiều tranh cãi bởi McTominay đã có tác động với trung vệ Colwill bên phía Chelsea, nhưng sau khi tham khảo VAR, trọng tài chính quyết định công nhận bàn thắng. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu.

Thắng trận, MU có được 27 điểm tạm vượt qua Newcastle - đội chưa đá vòng này để vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, kém vị trí thứ 4 của Man City 3 điểm.

Chiến thắng này cũng giúp vị trí của HLV Ten Hag tại sân Old Trafford lúc này tạm ổn.



Theo Baotintuc.vn

Các tin khác


Huyện Tân Lạc: Bảo tồn và phát triển các trò chơi dân gian

Tân Lạc là một trong những địa phương còn lưu giữ được khá nhiều trò chơi, trò diễn dân gian gắn liền với đồng bào các dân tộc thiểu số trên địa bàn. Các trò chơi, trò diễn dân gian, các môn thể thao dân tộc là một phần không thể thiếu tại lễ hội văn hóa truyền thống của các địa phương, cũng như trong sinh hoạt hàng ngày của người dân sau mỗi ngày làm việc, lao động vất vả.

Hàng thủ mắc sai lầm, Việt Nam bị loại tại tứ kết U23 châu Á

U23 Việt Nam có một trận cầu đầy nỗ lực trước đối thủ mạnh Iraq ở tứ kết U23 châu Á 2024.

10 đội tham gia Giải Bóng chuyền hơi nam huyện Lạc Thủy

Ngày 25/4, Liên đoàn Lao động huyện Lạc Thủy phối hợp Hội Nông dân, Huyện Đoàn tổ chức Giải Bóng chuyền hơi nam chào mừng kỷ niệm 49 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, 138 năm Ngày Quốc tế lao động; phát động Tháng Công nhân năm 2024.

16 đội tham gia Giải bóng chuyền hơi công nhân, viên chức, lao động thành phố Hòa Bình 

Trong 2 ngày 24 – 25/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp Trung văn Văn hóa - Thể thao và Truyền thông tổ chức Giải Bóng chuyền hơi nam nữ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) thành phố Hòa Bình năm 2024.

VCK Futsal châu Á 2024: ĐT futsal Việt Nam thua đáng tiếc vào phút cuối

ĐT Việt Nam chịu thua đáng tiếc với kết quả 1-2 trước ĐT Uzbekistan, khép lại hành trình tại giải Futsal châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục