Tờ Express (Anh) đã công bố danh hiệu tay vợt nam và nữ quần vợt hay nhất năm 2023 do các độc giả của tờ báo này bình chọn.

Tờ Express đã mở cuộc bình chọn tay vợt xuất sắc nhất năm 2023 ở cả hạng mục dành cho nam và nữ. Theo đó, Djokovic áp đảo toàn diện khi nhận 64% lượng phiếu ủng hộ.

Nole bỏ xa người xếp thứ hai Sinner với 19% tỷ lệ phiếu bầu. Trong khi đó, Alcaraz chỉ xếp thứ 3 với 16% tỷ lệ phiếu bầu.


Djokovic và Swiatek đã trải qua năm 2023 thành công rực rỡ (Ảnh: ATP).

Ở hạng mục dành cho tay vợt nữ, Swiatek được vinh danh khi cô nhận tỷ lệ phiếu bầu là 47%. Người xếp thứ hai là tay vợt nữ người Mỹ Coco Gauff với 27% tỷ lệ phiếu bầu.

Novak Djokovic chỉ tham dự 12 giải đấu trong năm 2023. Tuy nhiên, tay vợt 36 tuổi lại thi đấu rất thành công và lên ngôi ở 7 giải đấu mà mình góp mặt.

Trong đó, danh hiệu ATP Finals thứ 7 trong sự nghiệp giúp Nole vượt qua Roger Federer để trở thành tay vợt nam thành công nhất ở giải đấu này. Tiếc nuối cho Djokovic trong năm 2023 là anh không thể giúp đội tuyển Serbia lên ngôi tại Davis Cup.

Ở nội dung đơn nữ, Iga Swiatek chính là tay vợt có nhiều danh hiệu nhất trong năm nay với 6 lần đăng quang.

Sau 10 năm, người hâm mộ mới được chứng kiến một tay vợt nữ đăng quang WTA Finals, Grand Slam, WTA 1000, WTA 500 và WTA 250 trong cùng một mùa giải. Người gần nhất trước Iga Swiatek có thành tích này là Serena Williams.

Theo dantri.com.vn

Các tin khác


Hàng thủ mắc sai lầm, Việt Nam bị loại tại tứ kết U23 châu Á

U23 Việt Nam có một trận cầu đầy nỗ lực trước đối thủ mạnh Iraq ở tứ kết U23 châu Á 2024.

10 đội tham gia Giải Bóng chuyền hơi nam huyện Lạc Thủy

Ngày 25/4, Liên đoàn Lao động huyện Lạc Thủy phối hợp Hội Nông dân, Huyện Đoàn tổ chức Giải Bóng chuyền hơi nam chào mừng kỷ niệm 49 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, 138 năm Ngày Quốc tế lao động; phát động Tháng Công nhân năm 2024.

16 đội tham gia Giải bóng chuyền hơi công nhân, viên chức, lao động thành phố Hòa Bình 

Trong 2 ngày 24 – 25/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp Trung văn Văn hóa - Thể thao và Truyền thông tổ chức Giải Bóng chuyền hơi nam nữ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) thành phố Hòa Bình năm 2024.

VCK Futsal châu Á 2024: ĐT futsal Việt Nam thua đáng tiếc vào phút cuối

ĐT Việt Nam chịu thua đáng tiếc với kết quả 1-2 trước ĐT Uzbekistan, khép lại hành trình tại giải Futsal châu Á 2024.

Futsal Việt Nam - Futsal Uzbekistan: Hướng tới tấm vé World Cup

Đội tuyển futsal Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa tham dự Vòng chung kết futsal World Cup 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục