Vòng 7 Night Wolf V-League 2023 - 2024 khép lại với kết quả nhiều trận khiến giới chuyên môn và người hâm mộ phải bất ngờ.


Nam Định lấy lại ngôi đầu sau vòng 7.

Bảng xếp hạng V-League 2023 - 2024 đã có nhiều biến động sau khi vòng 7 khép lại.

Với chiến thắng dễ dàng3 - 0 trên sân nhà Thiên Trường trước HAGL, CLB Nam Định đã tái chiếm ngôi đầu V-League từ CLB Bình Dương. Đội bóng thành Nam cùng có 16 điểm như đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức, nhưng xếp trên nhờ hơn về số bàn thắng ghi được.

Trong khi đó, HAGL lại tiếp tục gây thất vọng, khi đã trải qua 7 trận đấu không biết mùi chiến thắng (5 thua, 2 hòa). Thành tích yếu kém này khiến cho đội bóng của HLV Kiatisak chìm sâu vào khủng hoảng và chính thức rơi xuống đứng cuối bảng, khi mới có vỏn vẹn 2 điểm. Chiếc ghế nóng của HLV người Thái Lan cũng đang lung lay dữ dội, khi không thể giúp lối chơi của đội bóng phố Núi khởi sắc hơn.

Ban lãnh đạo CLB HAGL đã bổ nhiệm ông Vũ Tiến Thành làm Giám đốc kỹ thuật đội bóng. Đội chủ sân Pleiku sẽ tiếp đón Hà Nội FC ở lượt trận thứ 8 trên sân nhà.

Sau vòng 7, Top 3 có sự góp mặt của Bình Định. Đội chủ sân Quy Nhơn đã tạo ra bất ngờ lớn, khi đánh bại Thể Công Viettel với tỷ số 4 - 1. Chiến thắng này giúp đội bóng đất Võ có 13 điểm, đẩy CLB Thanh Hóa 12 điểm xuống vị trí thứ 4.

Sau 7 vòng đấu, V-League không còn có đội bóng nào sở hữu thành tích bất bại. Thanh Hoá là đội duy nhất không thua tính đến trước vòng 7. Tuy nhiên, đội bóng của Velizar Popov đã thua Bình Dương 0 - 1 trên sân Gò Đậu, trong trận đấu mà đội bóng đất Thủ đã chơi rất hiệu quả.

Gây sốc nhất vòng 7 có lẽ là 2 trận đấu diễn ra trên sân Nha Trang và Hoà Xuân của Khánh Hoà và Quảng Nam, khi những đội bóng rất mạnh như ĐKVĐ Công an Hà Nội, hay đội đang có phong độ rất cao như Hải Phòng, lại phải nhận những thất bại.

Nhà ĐKVĐ đã tụt xuống vị trí thứ 8 và kém haiđội đầu bảng là Bình Dương, Nam Định tới 7 điểm.

Kết quả tệ hại của Công an Hà Nội thời gian qua khiến ông Gong Oh-kyun sẽ không trực tiếp chỉ đạo trong trận đấu với Bình Dương vào ngày 26/12 tới đây. Trường hợp của vị HLV người Hàn Quốc này giống hệt những HLV ngoại bị CLB Công an Hà Nội sa thải trước đó.

HLV Gong Oh-kyun ký hợp đồng 2 năm với CLB Công an Hà Nội. Trong ngày ra mắt đội bóng, ông Gong tuyên bố sẽ dẫn dắt các cầu thủ phát triển và giúp đội bóng đạt nhiều thành quả hơn nữa. HLV này không chỉ muốn đội bóng phát triển ở Việt Nam mà còn là đấu trường châu Á.

 

Tuy nhiên, chiến lược gia người Hàn Quốc sớm vỡ mộng trước sự khắc nghiệt của giải vô địch quốc gia. Sau khi vượt qua Hoàng Anh Gia Lai một cách trầy trật tại vòng loại Cúp Quốc gia, Công an Hà Nội của ông Gong Oh-kyun không biết đến mùi chiến thắng trong 4 vòng đấu liên tiếp tại V.League. Từ chỗ đứng thứ 2 sau 3 trận đầu tiên, nhà ĐKVĐ tụt xuống thứ 8 sau 4 lượt trận dưới thời chiến lược gia người Hàn Quốc.

V-League mùa này đi qua 7 vòng đấu và đã có những biến động rất khó lường, qua đó giúp những cuộc tranh tài ở vòng 8 thêm hấp dẫn và khó đoán trước khi giải tạm nghỉ ở kỳ FIFA Days. Quãng thời gian V-League tạm nghỉ trong hơn 1 tháng tới để đội tuyển quốc gia tập trung sẽ là dịp để các đội củng cố lực lượng, tính toán thêm cho chặng đường sắp tới. Không loại trừ khả năng những ứng viên vô địch sẽ có sự trở lại mạnh mẽ.

 

Vòng 8 V-League 2023 - 2024 sẽ diễn ra vào ngày 26 và 27/12 với nhiều cặp đấu hấp dẫn. Đáng chú ý là màn tiếp đón Bình Dương trên sân Hàng Đẫy của ĐKVĐ Công an Hà Nội hay Hải Phòng gặp Bình Định trên sân Lạch Tray.

 

Lịch thi đấu bóng đá Vòng 8 V-League 2023 - 2024
Ngày 26/12
19 giờ 15: Khánh Hòa - Sông Lam Nghệ An
19 giờ 15: Công an Hà Nội - B. Bình Dương
19 giờ 15: CLB TP Hồ Chí Minh - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

 

 

Ngày 27/12
17 giờ: Quảng Nam - Thanh Hóa
17 giờ: Hoàng Anh Gia Lai - Hà Nội FC
18 giờ: Thép xanh Nam Định - Viettel
18 giờ: Hải Phòng - Quy Nhơn Bình Định

 


Theo Baotintuc

Các tin khác


Huyện Lương Sơn: Sử dụng hiệu quả thiết bị thể dục thể thao ngoài trời

Thực hiện chỉ đạo của UBND huyện Lương Sơn về chủ trương lắp đặt bộ dụng cụ thể dục thể thao (TDTT) ngoài trời tại các thôn, xóm, khu dân cư trên địa bàn huyện, Phòng VH-TT huyện tích cực phối hợp khảo sát, rà soát vị trí lắp đặt tại 11/11 xã, thị trấn. Qua khảo sát có 100 điểm đảm bảo điều kiện lắp đặt. Vị trí tại khuôn viên sân nhà văn hóa, sân thể thao, điểm công cộng, trung tâm các thôn, xóm, khu dân cư, thuận tiện cho người dân tham gia tập luyện TDTT hàng ngày. Mỗi bộ dụng cụ TDTT ngoài trời được lắp đặt 10 thiết bị/sân, gồm các thiết bị: tập lưng bụng đôi, tập tay chân phối hợp, tập lưng hông, tập chân, tập tay vai, tập xoay eo, tập toàn thân, tập chèo, xà đơn 2 bậc, ghế tập đạp xe tựa lưng. Việc lắp đặt đã hoàn trong quý IV/2023.

Bế mạc Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, năm 2024 khu vực IV

Sau 9 ngày tranh tài sôi nổi, chiều 28/4, Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, năm 2024 khu vực IV tại tỉnh Đắk Lắk đã bế mạc.

TP Hồ Chí Minh giành giải nhất Đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia năm 2024

Ngày 27/4, tại khu vực Tượng đài Mẹ Suốt (thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình), Giải đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia năm 2024 đã bế mạc sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, hấp dẫn.

Gìn giữ, thúc đẩy thể thao dân tộc

Các trận đấu hấp dẫn Được tổ chức hàng năm, Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy vô địch tỉnh luôn có sức hấp dẫn, thu hút sự quan tâm, cổ vũ của đông đảo người dân. Bởi lẽ đây là giải thể thao quy tụ những hạt nhân xuất sắc của 10 huyện, thành phố trong tỉnh, tạo ra các cuộc tranh tài gay cấn, thú vị.

Huyện Tân Lạc: Bảo tồn và phát triển các trò chơi dân gian

Tân Lạc là một trong những địa phương còn lưu giữ được khá nhiều trò chơi, trò diễn dân gian gắn liền với đồng bào các dân tộc thiểu số trên địa bàn. Các trò chơi, trò diễn dân gian, các môn thể thao dân tộc là một phần không thể thiếu tại lễ hội văn hóa truyền thống của các địa phương, cũng như trong sinh hoạt hàng ngày của người dân sau mỗi ngày làm việc, lao động vất vả.

Hàng thủ mắc sai lầm, Việt Nam bị loại tại tứ kết U23 châu Á

U23 Việt Nam có một trận cầu đầy nỗ lực trước đối thủ mạnh Iraq ở tứ kết U23 châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục