Buổi tập chiều 16/1 của ĐT Việt Nam diễn ra vào lúc 17h (giờ địa phương). Trong buổi tập này, trung vệ Việt Anh đã phải tập riêng.


Các cầu thủ đội tuyển Việt Nam trước trận gặp Nhật Bản. Ảnh: Hoàng Linh/PV TTXVN từ Qatar

Việt Anh đã thi đấu đủ 90 phút trước Nhật Bản và đây là trận đấu rất vất vả của anh cùng các đồng đội. Có lẽ vì thế cầu thủ này không có được thể trạng tốt nhất và phải có những bài tập riêng cùng HLV thể lực. 

Các cầu thủ ĐT Việt Nam được chia thành 2 nhóm, nhóm các cầu thủ thi đấu trận Nhật Bản tập riêng với những bài tập thể lực hồi phục nhẹ nhàng. Còn nhóm các cầu thủ chưa thi đấu trận gặp Nhật Bản thực hiện những bài chuyền bóng và di chuyển liên tục. Toàn đội đã theo dõi trận đấu giữa Indonesia và Iraq và cũng có đánh giá về đối thủ sắp tới.

Trao đổi với phóng viên TTXVN, cầu thủ Phạm Xuân Mạnh cho biết: "Hôm qua, toàn đội cũng đã cùng nhau xem trận đấu giữa Indonesia và Iraq. Indonesia là một tập thể có tinh thần chiến đấu rất cao, sự gắn kết trong đội hình chắc chắn. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn cho đội tuyển Việt Nam. Toàn đội đã tập trung trở lại và tập luyện nghiêm túc cho trận đấu với Indonesia. Trận tiếp theo ĐT Việt Nam sẽ đá lúc 5h30 chiều, nên việc đội tập muộn khá hợp lý".

Xuân Mạnh là một trong những cầu thủ kỳ cựu của các đội tuyển và đội trẻ Việt Nam. Trong một tập thể gồm nhiều cầu thủ trẻ, chưa thi đấu quốc tế nhiều, những kinh nghiệm của đàn anh có ý nghĩa quan trọng.

Phạm Xuân Mạnh nói: "Cá nhân tôi cảm thấy rất may mắn vì đợt tập trung lần này được HLV trao niềm tin. Đây là lần thứ 3 tôi được tập trung cùng đội tuyển, và tôi cũng cố gắng nắm bắt những chiến thuật của HLV. Bản thân tôi lúc này là một trong những người khá lớn tuổi của đội tuyển. Tôi đã trải qua kinh nghiệm các giải đấu của đội tuyển, nên trong trận đấu có những thời điểm các em làm chưa tốt mình sẽ có những góp ý. Với việc chưa có điểm nào trong ngày ra quân. Mục tiêu của ĐT Việt Nam trong trận đấu tới sẽ phải là 3 điểm để nuôi hy vọng đi tiếp".

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam gặp ĐT Indonesia sẽ diễn ra ngày 19/1 trong khuôn khổ bảng D Asian Cup 2023.

Theo Baotintuc.vn

Các tin khác


Gìn giữ, thúc đẩy thể thao dân tộc

Các trận đấu hấp dẫn Được tổ chức hàng năm, Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy vô địch tỉnh luôn có sức hấp dẫn, thu hút sự quan tâm, cổ vũ của đông đảo người dân. Bởi lẽ đây là giải thể thao quy tụ những hạt nhân xuất sắc của 10 huyện, thành phố trong tỉnh, tạo ra các cuộc tranh tài gay cấn, thú vị.

Huyện Tân Lạc: Bảo tồn và phát triển các trò chơi dân gian

Tân Lạc là một trong những địa phương còn lưu giữ được khá nhiều trò chơi, trò diễn dân gian gắn liền với đồng bào các dân tộc thiểu số trên địa bàn. Các trò chơi, trò diễn dân gian, các môn thể thao dân tộc là một phần không thể thiếu tại lễ hội văn hóa truyền thống của các địa phương, cũng như trong sinh hoạt hàng ngày của người dân sau mỗi ngày làm việc, lao động vất vả.

Hàng thủ mắc sai lầm, Việt Nam bị loại tại tứ kết U23 châu Á

U23 Việt Nam có một trận cầu đầy nỗ lực trước đối thủ mạnh Iraq ở tứ kết U23 châu Á 2024.

10 đội tham gia Giải Bóng chuyền hơi nam huyện Lạc Thủy

Ngày 25/4, Liên đoàn Lao động huyện Lạc Thủy phối hợp Hội Nông dân, Huyện Đoàn tổ chức Giải Bóng chuyền hơi nam chào mừng kỷ niệm 49 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, 138 năm Ngày Quốc tế lao động; phát động Tháng Công nhân năm 2024.

16 đội tham gia Giải bóng chuyền hơi công nhân, viên chức, lao động thành phố Hòa Bình 

Trong 2 ngày 24 – 25/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp Trung văn Văn hóa - Thể thao và Truyền thông tổ chức Giải Bóng chuyền hơi nam nữ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) thành phố Hòa Bình năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục