Ngày 20/1, Sở VH-TT&DL phối hợp Tỉnh Đoàn, UBND thành phố Hòa Bình và Công ty cổ phần Vietrace 365 tổ chức chương trình công bố thông tin giải Hòa Bình Marathon 2024. 


Lãnh đạo Tỉnh Đoàn ký kết hợp đồng với các nhà tài trợ giải Hòa Bình Marathon 2024.

Đây là lần đầu tiên tỉnh Hòa Bình tổ chức giải chạy Marathon có quy mô trên 1.000 vận động viên đến từ các tỉnh, thành phố trong cả nước tham gia nhằm chào mừng Xuân Giáp Thìn 2024 và hướng tới kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống ngành Thể thao Việt Nam.

Điểm hấp dẫn ở giải Hòa Bình Marathon 2024 là cung đường chạy kéo dài dọc 2 bên sông Đà với cảnh quan đẹp. 

Dự kiến giải được tổ chức vào ngày 3/3/2024 với các cự ly 5 km, 10 km, 21 km, điểm xuất phát tại Trung tâm Văn hóa thành phố Hòa Bình. Thông qua giải chạy nhằm quảng bá lịch sử, truyền thống, văn hóa, hình ảnh du lịch của Hòa Bình đến với người dân và du khách. Giải cũng nhằm gây quỹ hỗ trợ thanh thiếu nhi, các bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại các cơ sở y tế của tỉnh.

Mục tiêu sẽ xây dựng giải chạy Hòa Bình Marathon trở thành sự kiện thường niên, tạo dựng thương hiệu thể thao hấp dẫn và sẽ là điểm đến của hàng nghìn vận động viên vào mỗi dịp năm mới.

Tại chương trình công bố đã diễn ra hoạt động ký kết hợp đồng với các nhà tài trợ giải.

Hồng Trung


Các tin khác


Huyện Tân Lạc: Bảo tồn và phát triển các trò chơi dân gian

Tân Lạc là một trong những địa phương còn lưu giữ được khá nhiều trò chơi, trò diễn dân gian gắn liền với đồng bào các dân tộc thiểu số trên địa bàn. Các trò chơi, trò diễn dân gian, các môn thể thao dân tộc là một phần không thể thiếu tại lễ hội văn hóa truyền thống của các địa phương, cũng như trong sinh hoạt hàng ngày của người dân sau mỗi ngày làm việc, lao động vất vả.

Hàng thủ mắc sai lầm, Việt Nam bị loại tại tứ kết U23 châu Á

U23 Việt Nam có một trận cầu đầy nỗ lực trước đối thủ mạnh Iraq ở tứ kết U23 châu Á 2024.

10 đội tham gia Giải Bóng chuyền hơi nam huyện Lạc Thủy

Ngày 25/4, Liên đoàn Lao động huyện Lạc Thủy phối hợp Hội Nông dân, Huyện Đoàn tổ chức Giải Bóng chuyền hơi nam chào mừng kỷ niệm 49 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, 138 năm Ngày Quốc tế lao động; phát động Tháng Công nhân năm 2024.

16 đội tham gia Giải bóng chuyền hơi công nhân, viên chức, lao động thành phố Hòa Bình 

Trong 2 ngày 24 – 25/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp Trung văn Văn hóa - Thể thao và Truyền thông tổ chức Giải Bóng chuyền hơi nam nữ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) thành phố Hòa Bình năm 2024.

VCK Futsal châu Á 2024: ĐT futsal Việt Nam thua đáng tiếc vào phút cuối

ĐT Việt Nam chịu thua đáng tiếc với kết quả 1-2 trước ĐT Uzbekistan, khép lại hành trình tại giải Futsal châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục