Bayern Munich tiếp tục lâm vào khủng hoảng khi để thua Lazio Roma 0-1 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, trong trận đấu mà họ chỉ còn chơi với 10 người do trung vệ Upcameno nhận thẻ đỏ.


Thất bại trước Bayer Leverkusen ở Bundesliga cách đây ít ngày khiến Bayern Munich bước vào trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Lazio Roma trên sân khách diễn ra vào rạng sáng 15/2 (giờ Việt Nam) với tâm lý không tốt. 

HLV Thomas Tuchel tung ra đội hình mạnh nhất với mũi nhọn Harry Kane trên hàng công, nhưng đội khách hầu như không gây ra nguy hiểm nào trong suốt hiệp 1 khi không thể một lần sút trúng đích về phía khung thành của Lazio.

Hai cơ hội tốt nhất của hiệp một là một pha dứt điểm từ cự ly gần của Harry Kane nhưng bóng đi chệch khung thành. Sau đó, Jamal Musiala cũng dứt điểm vọt xà ngang sau một loạt pha phối hợp đẹp mắt của các đồng đội.

Đội chủ nhà Lazio dù cũng không thể làm rung mành lưới của Bayern Munich trong hiệp 1 nhưng lại tỏ ra hiệu quả hơn trong hiệp 2. Lẽ ra Lazio đã vươn lên dẫn trước ngay phút 48 khi Luis Alberto chuyền bóng thuận lợi cho Isaksen, nhưng cựu cầu thủ West Ham lại không thắng được thủ thành Manuel Neuer trong pha đối mặt.


Tình huống phạm lỗi của Upamecano khiến anh phải nhận thẻ đỏ và Bayern Munich chịu quả phạt đền (Ảnh: Getty).

Dù vậy, Isaksen chính là người mang về một quả phạt đền cho đội nhà khi anh bị trung vệ Upamecano phạm lỗi trong vòng cấm ở phút 68. Thậm chí trung vệ người Pháp còn phải nhận thẻ đỏ trực tiếp khiến Bayern Munich chỉ còn chơi với 10 người.

Trên chấm 11m, tiền đạo Immobile dễ dàng đánh lừa thủ thành Manuel Neuer mở tỷ số cho Lazio. Việc chơi thiếu người trong hơn 20 phút còn lại của trận đấu khiến "Hùm xám" bất lực trong việc tìm kiếm bàn gỡ hòa, chấp nhận để thua Lazio ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Dù vậy, việc để thua sít sao trước đối thủ vẫn giúp đoàn quân của HLV Thomas Tuchel có cơ hội lật ngược tình thế khi gặp lại đối thủ ở trận lượt về trên sân nhà Allianz Arena vào ngày 6/3 tới đây.

Đội hình thi đấu

Lazio: Provedel, Marusic, Romagnoli, Gila, Hysaj, Guendouzi, Cataldi, Alberto, Isaksen, Immobile, Anderson

Bayern Munich: Neuer, Mazraoui, Upamecano, Kim Min Jae, Guerreiro, Kimmich, Goretzka, Sane, Muller, Musiala, Kane

Theo Dân Trí

Các tin khác


VCK Futsal châu Á 2024: ĐT futsal Việt Nam thua đáng tiếc vào phút cuối

ĐT Việt Nam chịu thua đáng tiếc với kết quả 1-2 trước ĐT Uzbekistan, khép lại hành trình tại giải Futsal châu Á 2024.

Futsal Việt Nam - Futsal Uzbekistan: Hướng tới tấm vé World Cup

Đội tuyển futsal Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa tham dự Vòng chung kết futsal World Cup 2024.

VCK U23 châu Á 2024: Thua 0 - 3, Việt Nam gặp Iraq ở tứ kết

Tại lượt cuối bảng D U23 châu Á 2024, Việt Nam đã để thua 3 bàn không gỡ trước Uzbekistan. Kết quả này giúp các chàng trai áo đỏ tránh được đương kim vô địch Saudi Arabia ở vòng tứ kết.

U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan: Xác định ngôi đầu

Ngày 23/4, U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Uzbekistan ở lượt trận cuối cùng bảng D Giải U23 châu Á 2024. Việc nhà ĐKVĐ Saudi Arabia chỉ xếp thứ 2 bảng C khiến cho cả Uzbekistan và Việt Nam phải tính toán ở trận đấu này.

Khởi tranh Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024

Chiều 22/4, tại khu vực Bãi Sau, đường Thùy Vân, thành phố Vũng Tàu, Liên đoàn Bóng ném Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức Lễ khai mạc Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024.

Mở cửa tự do trận đấu bóng đá giữa Hoà Bình FC và Câu lạc bộ Phú Thọ vào lúc 17 giờ ngày 5/5

Ngày 22/4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hoà Bình đã có văn bản đề nghị tuyên truyền các trận thi đấu trên sân nhà của Câu lạc bộ Bóng đá Hòa Bình (Hoà Bình FC) tại Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng mùa giải 2023/24 từ vòng 15, 16, 18, 19 trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục