LĐBĐVN và ban huấn luyện ĐT U20 nữ Việt Nam đã quyết định sẽ đưa nhiều hơn 2 cầu thủ, so với danh sách đăng ký thi đấu chính thức của giải đấu tới Uzbekistan.


Sau trận đấu tập với đội U15 Viettel vào chiều nay (20/2), ban huấn luyện ĐT U20 nữ Việt Nam đã quyết định danh sách 25 cầu thủ sẽ tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển tới Uzbekistan. Điều này sẽ giúp tăng thêm tính cạnh tranh cho các cầu thủ, cũng như tạo điều kiện để HLV Akira Ijiri và các cộng sự có nhiều hơn sự lựa chọn cho đội hình phù hợp nhất tại giải đấu đầy thách thức sắp tới.

Ngày 21/2, HLV Akira Ijiri và các học trò sẽ đáp chuyến bay lúc 13h00 từ sân bay quốc tế Nội Bài. Với việc di chuyển sớm 2 tuần trước khi bước vào giải chính thức, ĐT U20 nữ Việt Nam sẽ có thêm thời gian để thích nghi với điều kiện thời tiết và thi đấu tại Tashkent (Uzbekistan), đặc biệt khi nhiệt độ tại thành phố này đang ở ngưỡng dưới 10 độ và có tuyết dày.

Các học trò của HLV Akira Ijiri sẽ có thêm 2 trận giao hữu với đội chủ nhà để rèn luyện thêm về chiến thuật, cũng như thể hiện năng lực bản thân để được góp mặt trong danh sách chính thức của ĐT Việt Nam tại VCK U20 nữ châu Á 2024.



Theo VTV.VN

Các tin khác


VCK Futsal châu Á 2024: ĐT futsal Việt Nam thua đáng tiếc vào phút cuối

ĐT Việt Nam chịu thua đáng tiếc với kết quả 1-2 trước ĐT Uzbekistan, khép lại hành trình tại giải Futsal châu Á 2024.

Futsal Việt Nam - Futsal Uzbekistan: Hướng tới tấm vé World Cup

Đội tuyển futsal Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa tham dự Vòng chung kết futsal World Cup 2024.

VCK U23 châu Á 2024: Thua 0 - 3, Việt Nam gặp Iraq ở tứ kết

Tại lượt cuối bảng D U23 châu Á 2024, Việt Nam đã để thua 3 bàn không gỡ trước Uzbekistan. Kết quả này giúp các chàng trai áo đỏ tránh được đương kim vô địch Saudi Arabia ở vòng tứ kết.

U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan: Xác định ngôi đầu

Ngày 23/4, U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Uzbekistan ở lượt trận cuối cùng bảng D Giải U23 châu Á 2024. Việc nhà ĐKVĐ Saudi Arabia chỉ xếp thứ 2 bảng C khiến cho cả Uzbekistan và Việt Nam phải tính toán ở trận đấu này.

Khởi tranh Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024

Chiều 22/4, tại khu vực Bãi Sau, đường Thùy Vân, thành phố Vũng Tàu, Liên đoàn Bóng ném Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức Lễ khai mạc Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024.

Mở cửa tự do trận đấu bóng đá giữa Hoà Bình FC và Câu lạc bộ Phú Thọ vào lúc 17 giờ ngày 5/5

Ngày 22/4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hoà Bình đã có văn bản đề nghị tuyên truyền các trận thi đấu trên sân nhà của Câu lạc bộ Bóng đá Hòa Bình (Hoà Bình FC) tại Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng mùa giải 2023/24 từ vòng 15, 16, 18, 19 trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục