Ban lãnh đạo Câu lạc bộ Bóng đá Hoà Bình (Hoà Bình FC) vừa có quyết định đôn trợ lý Hồ Thanh Thưởng lên nắm tạm quyền thay cho huấn luyện viên Phạm Thành Lương vừa chấm dứt hợp đồng vào giữa tháng 3 vừa qua.


Cựu tuyển thủ Hồ Thanh Thưởng vừa được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng của Hòa Bình FC.

Việc Hoà Bình FC bổ nhiệm HLV Hồ Thanh Thưởng nhằm trụ hạng ở Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia mùa giải 2023-2024.

Trước đó, ngày 13/3, Hòa Bình FC đã thống nhất nói lời chia tay với HLV Phạm Thành Lương sau 6 tháng làm việc, bởi thành tích không tốt của CLB cùng một số chuyện hậu trường liên quan đến vấn đề tài chính. Trải qua 11 vòng đấu, Hòa Bình FC hiện có 11 điểm và hơn 6 điểm so với đội bóng cuối bảng Phú Thọ.

Đối với tân HLV của Hoà Bình FC Hồ Thanh Thưởng, thời kỳ còn thi đấu đỉnh cao đã cùng CLB Sông Lam Nghệ An giành được nhiều danh hiệu như: vô địch V.League các năm 2000, 2001; vô địch cúp quốc gia các năm 2000, 2001, 2002...

Trước khi quyết định giã từ sự nghiệp chơi bóng vào cuối năm 2010, HLV Hồ Thanh Thưởng đã từng qua nhiều đội bóng khác như: Hà Nội ACB, CLB Hà Nội, CLB Quảng Nam và V&V United. Năm 2019, nhận lời dẫn dắt CLB Bóng đá Phú Thọ với cương vị HLV trưởng, HLV Hồ Thanh Thưởng đã cùng những cộng sự của mình đưa đội bóng giành tấm vé thăng hạng nhất.

Ở cấp độ các đội tuyển quốc gia, Hồ Thanh Thưởng cũng thường xuyên được các HLV Dido, Calisto, Nguyễn Thành Vinh (tạm quyền), Alfred Riedl... trọng dụng.

Việc HLV Hồ Thanh Thưởng được lựa chọn làm tân HLV trưởng trong giai đoạn Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia mùa giải 2023-2024 đang tạm nghỉ dịp FIFA Days sẽ là quãng thời gian quý để các cầu thủ Hòa Bình FC thấm nhuần triết lý huấn luyện của HLV mới.

Theo đại diện Hoà Bình FC, Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia 2023-2024 sẽ trở lại vào đầu tháng 4 tới. Hy vọng với những sự thay đổi này sẽ phần nào giúp tinh thần của toàn đội được cải thiện để cùng hướng tới mục tiêu cao hơn trong tương lai.

H.T

Các tin khác


Hơn 500 vận động viên tranh tài tại Giải vô địch trẻ karate tỉnh Hòa Bình mở rộng

Tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Liên đoàn Karate tỉnh Hòa Bình vừa tổ chức Giải vô địch trẻ karate tỉnh Hòa Bình mở rộng lần thứ VI năm 2024.

Huyện Lương Sơn: Sử dụng hiệu quả thiết bị thể dục thể thao ngoài trời

Thực hiện chỉ đạo của UBND huyện Lương Sơn về chủ trương lắp đặt bộ dụng cụ thể dục thể thao (TDTT) ngoài trời tại các thôn, xóm, khu dân cư trên địa bàn huyện, Phòng VH-TT huyện tích cực phối hợp khảo sát, rà soát vị trí lắp đặt tại 11/11 xã, thị trấn. Qua khảo sát có 100 điểm đảm bảo điều kiện lắp đặt. Vị trí tại khuôn viên sân nhà văn hóa, sân thể thao, điểm công cộng, trung tâm các thôn, xóm, khu dân cư, thuận tiện cho người dân tham gia tập luyện TDTT hàng ngày. Mỗi bộ dụng cụ TDTT ngoài trời được lắp đặt 10 thiết bị/sân, gồm các thiết bị: tập lưng bụng đôi, tập tay chân phối hợp, tập lưng hông, tập chân, tập tay vai, tập xoay eo, tập toàn thân, tập chèo, xà đơn 2 bậc, ghế tập đạp xe tựa lưng. Việc lắp đặt đã hoàn trong quý IV/2023.

Bế mạc Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, năm 2024 khu vực IV

Sau 9 ngày tranh tài sôi nổi, chiều 28/4, Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, năm 2024 khu vực IV tại tỉnh Đắk Lắk đã bế mạc.

TP Hồ Chí Minh giành giải nhất Đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia năm 2024

Ngày 27/4, tại khu vực Tượng đài Mẹ Suốt (thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình), Giải đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia năm 2024 đã bế mạc sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, hấp dẫn.

Gìn giữ, thúc đẩy thể thao dân tộc

Các trận đấu hấp dẫn Được tổ chức hàng năm, Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy vô địch tỉnh luôn có sức hấp dẫn, thu hút sự quan tâm, cổ vũ của đông đảo người dân. Bởi lẽ đây là giải thể thao quy tụ những hạt nhân xuất sắc của 10 huyện, thành phố trong tỉnh, tạo ra các cuộc tranh tài gay cấn, thú vị.

Huyện Tân Lạc: Bảo tồn và phát triển các trò chơi dân gian

Tân Lạc là một trong những địa phương còn lưu giữ được khá nhiều trò chơi, trò diễn dân gian gắn liền với đồng bào các dân tộc thiểu số trên địa bàn. Các trò chơi, trò diễn dân gian, các môn thể thao dân tộc là một phần không thể thiếu tại lễ hội văn hóa truyền thống của các địa phương, cũng như trong sinh hoạt hàng ngày của người dân sau mỗi ngày làm việc, lao động vất vả.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục