Mặc dù rất nhiều người (đặc biệt là HLV Mancini) đã lên án Rooney gây sức ép tới trọng tài Foy dẫn tới chiếc thẻ đỏ của Kompany, nhưng Sir Alex vẫn một mực bảo vệ cậu học trò cưng của mình.

 

Sau trận “tử chiến” với MU, HLV Mancini đã tỏ ra rất tức giận và ông không ngớt lời công kích tiền đạo Rooney bên phía đối thủ đã gây sức ép tới trọng tài Foy dẫn tới chiếc thẻ đỏ của Kompany, tình huống được coi là bước ngoặt của trận đấu.
 

Sir Alex ủng hộ hành động của học trò Rooney
 
Không chỉ có HLV Mancini, rất nhiều người (trong đó có cả cựu trọng tài Graham Poll - một người trung lập) cũng không đồng tình về thái độ của "chàng Shrek" trong trận đấu vừa qua. Trước sức ép từ dư luận, Sir Alex vẫn một mực ủng hộ cách hành xử của cậu học trò cưng.

Phát biểu trước thềm Gala trao giải QBV ở Zurich, ông khẳng định: “Tôi không quan tâm tới hành vi này bởi trong tâm trí của tôi, đó là cú tắc bóng chết người, Nani quả là chàng trai may mắn khi tránh được chấn thương tồi tệ.

Tôi không có ý định phàn nàn Rooney, đơn giản, những gì cậu ta làm hoàn toàn có thể chấp nhận được. Tôi nghĩ đó là phản ứng tự nhiên của cầu thủ trước hành động chơi xấu của đối phương.

Nhưng tôi có thể hiểu Mancini sau những gì diễn ra với cầu thủ ngày hôm nay, họ có thể khiếu nại về những quả penalty bị từ chối hay việc bị đuổi người. Đó là sự thiếu may mắn của họ trong trận đấu này”.

Cũng trên trang Twitter của mình, Rooney cũng phản phảo lại những sự “công kích” từ dư luận, anh nói: “Thật buồn cười khi người ta lại nghĩ tôi là nguyên nhân khiến Kompany bị đuổi khỏi sân. Tôi không phải là trọng tài. Tôi không có quyền rút thẻ đỏ. Nhưng đó là một thẻ đỏ hoàn toàn xứng đáng”.

 

 

                                                            Theo DanTri

Các tin khác


10 đội tham gia Giải Bóng chuyền hơi nam huyện Lạc Thủy

Ngày 25/4, Liên đoàn Lao động huyện Lạc Thủy phối hợp Hội Nông dân, Huyện Đoàn tổ chức Giải Bóng chuyền hơi nam chào mừng kỷ niệm 49 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, 138 năm Ngày Quốc tế lao động; phát động Tháng Công nhân năm 2024.

16 đội tham gia Giải bóng chuyền hơi công nhân, viên chức, lao động thành phố Hòa Bình 

Trong 2 ngày 24 – 25/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp Trung văn Văn hóa - Thể thao và Truyền thông tổ chức Giải Bóng chuyền hơi nam nữ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) thành phố Hòa Bình năm 2024.

VCK Futsal châu Á 2024: ĐT futsal Việt Nam thua đáng tiếc vào phút cuối

ĐT Việt Nam chịu thua đáng tiếc với kết quả 1-2 trước ĐT Uzbekistan, khép lại hành trình tại giải Futsal châu Á 2024.

Futsal Việt Nam - Futsal Uzbekistan: Hướng tới tấm vé World Cup

Đội tuyển futsal Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa tham dự Vòng chung kết futsal World Cup 2024.

VCK U23 châu Á 2024: Thua 0 - 3, Việt Nam gặp Iraq ở tứ kết

Tại lượt cuối bảng D U23 châu Á 2024, Việt Nam đã để thua 3 bàn không gỡ trước Uzbekistan. Kết quả này giúp các chàng trai áo đỏ tránh được đương kim vô địch Saudi Arabia ở vòng tứ kết.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục