Emil Lê Giang cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa.

Emil Lê Giang cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa.

Từng được báo giới tung hô là thần đồng, là ngôi sao "triệu đô" của bóng đá Việt Nam, nhưng sự thật thì trình độ của Emil Lê Giang chưa đủ để đáp ứng yêu cầu tại sân chơi V-League.

 

Sau khi VTC News chỉ ra mức giá "triệu đô" của Emil Lê Giang chỉ là trò PR thổi phồng đơn thuần của cánh truyền thông thì lập tức cái nhìn dành cho cầu thủ 21 tuổi này đã thực tế và bớt lung linh đi rất nhiều. Thế nên, dù đã được tạo rất nhiều cơ hội để chứng tỏ tài năng nhưng rốt cuộc, Emil Lê Giang cũng không qua được bài kiểm tra ở Navibank Sài Gòn và CLB Bóng đá Hà Nội.

Sau hai ngày tập luyện cùng đội bóng của bầu Kiên, Emil Lê Giang đã quyết định không tìm kiếm thử thách ở V-League thêm nữa và sẽ trở lại Slovakia vào ngày 17/4 tới.

Rõ ràng, các CLB Việt Nam đã tỉnh táo hơn rất nhiều trong chuyện tuyển chọn ngoại binh. Cái mác "ngôi sao" ở tận đẩu tận đâu không còn là đảm bảo cho một suất "ngồi mát ăn bát vàng" được nữa, nhất là trong thời buổi kinh tế khó khăn hiện tại. Bên cạnh đó, về trình độ, Emil Lê Giang đúng là chưa đạt đến mức đủ để thuyết phục N.Sài Gòn hay CLB Bóng đá Hà Nội điền tên mình vào danh sách thi đấu tại giai đoạn lượt về. Cả hai CLB này đều đang ở vào giai đoạn khó khăn và ưu tiên hàng đầu của họ dĩ nhiên là những cầu thủ "làm được việc" chứ không phải dạng sao số để đánh bóng băng ghế dự bị.

Tiếc cho Emil Lê Giang nhưng cũng vui với V-League. Ít nhất, sự cạnh tranh của nó cũng đủ để tạm thời đào thải những viên ngọc chưa đủ phẩm chất ra khỏi guồng cay dữ dội của một giải đấu chuyên nghiệp. Hi vọng Emil Lê Giang sẽ biết cách tự hoàn thiện mình trước khi trở lại đất Mẹ thêm một lần nữa. Tới lúc đó, thầm cầu mong cái mác "triệu đô" không chỉ là trò tung tẩy của cánh báo chí.

 

                                                             Theo LaoDong

 

Các tin khác


Gìn giữ, thúc đẩy thể thao dân tộc

Các trận đấu hấp dẫn Được tổ chức hàng năm, Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy vô địch tỉnh luôn có sức hấp dẫn, thu hút sự quan tâm, cổ vũ của đông đảo người dân. Bởi lẽ đây là giải thể thao quy tụ những hạt nhân xuất sắc của 10 huyện, thành phố trong tỉnh, tạo ra các cuộc tranh tài gay cấn, thú vị.

Huyện Tân Lạc: Bảo tồn và phát triển các trò chơi dân gian

Tân Lạc là một trong những địa phương còn lưu giữ được khá nhiều trò chơi, trò diễn dân gian gắn liền với đồng bào các dân tộc thiểu số trên địa bàn. Các trò chơi, trò diễn dân gian, các môn thể thao dân tộc là một phần không thể thiếu tại lễ hội văn hóa truyền thống của các địa phương, cũng như trong sinh hoạt hàng ngày của người dân sau mỗi ngày làm việc, lao động vất vả.

Hàng thủ mắc sai lầm, Việt Nam bị loại tại tứ kết U23 châu Á

U23 Việt Nam có một trận cầu đầy nỗ lực trước đối thủ mạnh Iraq ở tứ kết U23 châu Á 2024.

10 đội tham gia Giải Bóng chuyền hơi nam huyện Lạc Thủy

Ngày 25/4, Liên đoàn Lao động huyện Lạc Thủy phối hợp Hội Nông dân, Huyện Đoàn tổ chức Giải Bóng chuyền hơi nam chào mừng kỷ niệm 49 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, 138 năm Ngày Quốc tế lao động; phát động Tháng Công nhân năm 2024.

16 đội tham gia Giải bóng chuyền hơi công nhân, viên chức, lao động thành phố Hòa Bình 

Trong 2 ngày 24 – 25/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp Trung văn Văn hóa - Thể thao và Truyền thông tổ chức Giải Bóng chuyền hơi nam nữ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) thành phố Hòa Bình năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục