BTC trao giải cho các VĐV đạt giải nội dung cá nhân nam toàn giải.

BTC trao giải cho các VĐV đạt giải nội dung cá nhân nam toàn giải.

(HBĐT) - Như tin đã đưa, trong 2 ngày (1 – 2/11), tại xã Chí Đạo và Ngọc Sơn (Lạc Sơn), Sở VH-TT&DL phối hợp với Tổng cục TDTT, Công ty CP Du lịch An Thịnh đã tổ chức Giải dù lượn Việt Nam mở rộng năm 2014.

 

Giải quy tụ 60 VĐV dù lượn xuất sắc đến từ các CLB dù lượn: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hòa Bình, Đà Nẵng và các đoàn nước ngoài: Pháp, Nhật Bản, Ba Lan, Anh, Indonesia cùng một số VĐV tự do. Các VĐV thi đấu nội dung hạ cánh chính xác tranh các hạng mục giải. Ở nội dung cá nhân nam, nữ, do điều kiện thời tiết nên mỗi VĐV thực hiện 2 lượt bay tính điểm. VĐV có tổng số điểm thấp nhất (gần vị trí tâm vòng tròn nhất) đạt giải cao nhất. Thi cá nhân gồm tất cả các VĐV; thi đồng đội có 12 đội, mỗi đội gồm 5 VĐV. Thành phần đội do các đoàn đề cử hoặc VĐV tự đăng ký với nhau, có thể là các VĐV ở các CLB, quốc gia khác nhau. VĐV xuất phát từ đỉnh núi Bái Nhạ, xã Ngọc Sơn ở độ cao 480m so với mực nước biển, tọa độ: 20.4421, 105.3826. Sau đó, bay lên bầu trời trong khoảng 10 – 15 phút và hạ cánh tại cánh đồng xã Chí Đạo, độ cao 60m. Chênh lệch độ cao các VĐV thực hiện thi đấu là 420m. 

 

Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, giải đã thành công tốt đẹp, không có sự cố bay lớn xảy ra. Với trên 100 lượt bay, các VĐV dù lượn đã thể hiện nhiều đường bay hấp dẫn, mạo hiểm và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ. Kết thúc giải, BTC đã trao huy chương và giải thưởng cho các VĐV, các đội đạt giải. Ở nội dung cá nhân nam toàn giải, nhất: Tomek Pegiel (Ba Lan), 472 điểm; nhì: Matty Allen (Anh), 508 điểm; ba: Lê Hoàng Bách (Việt Nam), 530 điểm. Nội dung cá nhân nam Việt Nam, nhất: Lê Hoàng Bách, 530 điểm; nhì: Lữ Anh Tuấn (đội TP Hồ Chí Minh 2), 535 điểm; ba: Nguyễn Mạnh Cường (CLB dù lượn Hà Nội), 649 điểm. Giải cá nhân nữ xuất sắc nhất: Vũ Mai Chi (CLB dù lượn Hà Nội), 944 điểm. Giải đồng đội, nhất: đội “Bay lên Việt Nam”, 3.638 điểm; nhì: đội TP Hồ Chí Minh 2 với 4.324 điểm; ba: đội "Internation Team 2" với 4.417 điểm.

 

 

             

                                                                           Cẩm Lệ

 

 

Các tin khác


Gìn giữ, thúc đẩy thể thao dân tộc

Các trận đấu hấp dẫn Được tổ chức hàng năm, Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy vô địch tỉnh luôn có sức hấp dẫn, thu hút sự quan tâm, cổ vũ của đông đảo người dân. Bởi lẽ đây là giải thể thao quy tụ những hạt nhân xuất sắc của 10 huyện, thành phố trong tỉnh, tạo ra các cuộc tranh tài gay cấn, thú vị.

Huyện Tân Lạc: Bảo tồn và phát triển các trò chơi dân gian

Tân Lạc là một trong những địa phương còn lưu giữ được khá nhiều trò chơi, trò diễn dân gian gắn liền với đồng bào các dân tộc thiểu số trên địa bàn. Các trò chơi, trò diễn dân gian, các môn thể thao dân tộc là một phần không thể thiếu tại lễ hội văn hóa truyền thống của các địa phương, cũng như trong sinh hoạt hàng ngày của người dân sau mỗi ngày làm việc, lao động vất vả.

Hàng thủ mắc sai lầm, Việt Nam bị loại tại tứ kết U23 châu Á

U23 Việt Nam có một trận cầu đầy nỗ lực trước đối thủ mạnh Iraq ở tứ kết U23 châu Á 2024.

10 đội tham gia Giải Bóng chuyền hơi nam huyện Lạc Thủy

Ngày 25/4, Liên đoàn Lao động huyện Lạc Thủy phối hợp Hội Nông dân, Huyện Đoàn tổ chức Giải Bóng chuyền hơi nam chào mừng kỷ niệm 49 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, 138 năm Ngày Quốc tế lao động; phát động Tháng Công nhân năm 2024.

16 đội tham gia Giải bóng chuyền hơi công nhân, viên chức, lao động thành phố Hòa Bình 

Trong 2 ngày 24 – 25/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp Trung văn Văn hóa - Thể thao và Truyền thông tổ chức Giải Bóng chuyền hơi nam nữ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) thành phố Hòa Bình năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục