Một pha đánh bóng của cầu thủ bóng chuyền nữ Việt Nam (bên phải) trong trận thắng đội Phi-li-pin 3-0.

Một pha đánh bóng của cầu thủ bóng chuyền nữ Việt Nam (bên phải) trong trận thắng đội Phi-li-pin 3-0.

■ Bóng chuyền nam và nữ nước ta vào bán kết

 

Sau bốn ngày thi đấu, ba cô gái Việt Nam: Nguyễn Thị Quyền Trang (Sóc Trăng), Lộc Thị Đào, Lê Thị Thu Hiền (Hà Nội), đã giành HCV đồng đội nữ môn bắn cung, nội dung cung một dây. Ở nội dung thi đấu này, ba cung thủ Việt Nam thi đấu cùng ba cung thủ In-đô-nê- xi-a trong ba sét, mỗi sét một cung thủ bắn sáu mũi tên. Kết quả, các cung thủ Việt Nam đã thắng trong cả ba hiệp với tổng tỷ số 160/151 điểm.

★ Sau đó, thi đấu chung kết nội dung cung một dây cá nhân nữ, Lộc Thị Đào đã thua VĐV người In-đô-nê-xi-a với tỷ số 75- 82, giành HCB. Đôi nam nữ cung một dây Việt Nam gồm Đào Trọng Kiên - Lộc Thị Đào đã giành HCĐ sau khi thắng cặp VĐV nước chủ nhà 105-99. Hôm nay 14-6, môn bắn cung sẽ kết thúc với các nội dung của cung ba dây. Việt Nam chỉ còn duy nhất cung thủ Nguyễn Tiến Cương giành quyền vào thi đấu đơn nam gặp đối thủ người Malai-xi-a. ★ Thi đấu môn xe đạp, nội dung đường trường nữ cự ly 94 km, cua-rơ Nguyễn Thị Thật (An Giang) cùng đối thủ Giu-tatip của Thái-lan liên tục bám đuổi từ đầu đến cuối. Khi cách đích khoảng 100 m, Nguyễn Thị Thật đang bứt lên thì bị Giu-tatip chèn xe để chiếm lợi thế về đích. Sau khi Ban huấn luyện đội tuyển xe đạp Việt Nam khiếu nại, các trọng tài xem lại băng hình và xác định tuyển thủ Thái-lan đã phạm luật. Kết quả, Nguyễn Thị Thật giành HCV.

★ Trên thảm đấu môn tê- cuôn-đô, Việt Nam chỉ có VĐV Nguyễn Văn Duy (TP Hồ Chí Minh) giành quyền vào thi đấu trận chung kết hạng 58 kg trong tổng số bốn trận chung kết được tổ chức. Trong cả hai hiệp đấu, võ sĩ 19 tuổi của Việt Nam đều áp đảo đối thủ người Phi-lipin là Pha-na-pa, tung ra nhiều cú đánh trúng đích giành thắng lợi cách biệt 23-9. Với bốn HCV đã giành được, tê-cuôn-đô Việt Nam đang tạm dẫn đầu môn thi này.

★ Thi đấu môn bi sắt, ba bi thủ Thu Mai, Hữu Phước, Thạch Lam đã giành HCĐ.

★ Thi đấu môn cầu lông, tay vợt số một Việt Nam Nguyễn Tiến Minh (hạng 28 thế giới, 32 tuổi) đã thua đối thủ người Malai-xi-a Loh Kean 17 tuổi (thành tích tốt nhất là hạng 149 thế giới) với tỷ số 1-2 (16-21, 21-15, 17-21) trong trận đấu ở vòng 16. Các VĐV còn lại của Việt Nam thi đấu môn này hôm qua đều bị loại sớm.

★ Ở loạt trận đấu cuối vòng bảng môn bóng chuyền, cả hai đội tuyển nam và nữ Việt Nam đều dẫn đầu bảng để vào bán kết. Đội nữ Việt Nam thắng đội Phi-li-pin 3-0, đội nam Việt Nam thắng nhanh đội chủ nhà Xin-ga-po 3-0.

 

 

                                                                                   Theo Báo ND

 

 

 

Các tin khác


Huyện Lương Sơn: Sử dụng hiệu quả thiết bị thể dục thể thao ngoài trời

Thực hiện chỉ đạo của UBND huyện Lương Sơn về chủ trương lắp đặt bộ dụng cụ thể dục thể thao (TDTT) ngoài trời tại các thôn, xóm, khu dân cư trên địa bàn huyện, Phòng VH-TT huyện tích cực phối hợp khảo sát, rà soát vị trí lắp đặt tại 11/11 xã, thị trấn. Qua khảo sát có 100 điểm đảm bảo điều kiện lắp đặt. Vị trí tại khuôn viên sân nhà văn hóa, sân thể thao, điểm công cộng, trung tâm các thôn, xóm, khu dân cư, thuận tiện cho người dân tham gia tập luyện TDTT hàng ngày. Mỗi bộ dụng cụ TDTT ngoài trời được lắp đặt 10 thiết bị/sân, gồm các thiết bị: tập lưng bụng đôi, tập tay chân phối hợp, tập lưng hông, tập chân, tập tay vai, tập xoay eo, tập toàn thân, tập chèo, xà đơn 2 bậc, ghế tập đạp xe tựa lưng. Việc lắp đặt đã hoàn trong quý IV/2023.

Bế mạc Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, năm 2024 khu vực IV

Sau 9 ngày tranh tài sôi nổi, chiều 28/4, Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, năm 2024 khu vực IV tại tỉnh Đắk Lắk đã bế mạc.

TP Hồ Chí Minh giành giải nhất Đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia năm 2024

Ngày 27/4, tại khu vực Tượng đài Mẹ Suốt (thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình), Giải đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia năm 2024 đã bế mạc sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, hấp dẫn.

Gìn giữ, thúc đẩy thể thao dân tộc

Các trận đấu hấp dẫn Được tổ chức hàng năm, Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy vô địch tỉnh luôn có sức hấp dẫn, thu hút sự quan tâm, cổ vũ của đông đảo người dân. Bởi lẽ đây là giải thể thao quy tụ những hạt nhân xuất sắc của 10 huyện, thành phố trong tỉnh, tạo ra các cuộc tranh tài gay cấn, thú vị.

Huyện Tân Lạc: Bảo tồn và phát triển các trò chơi dân gian

Tân Lạc là một trong những địa phương còn lưu giữ được khá nhiều trò chơi, trò diễn dân gian gắn liền với đồng bào các dân tộc thiểu số trên địa bàn. Các trò chơi, trò diễn dân gian, các môn thể thao dân tộc là một phần không thể thiếu tại lễ hội văn hóa truyền thống của các địa phương, cũng như trong sinh hoạt hàng ngày của người dân sau mỗi ngày làm việc, lao động vất vả.

Hàng thủ mắc sai lầm, Việt Nam bị loại tại tứ kết U23 châu Á

U23 Việt Nam có một trận cầu đầy nỗ lực trước đối thủ mạnh Iraq ở tứ kết U23 châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục