(HBĐT) - Ngày 18/9, UBND huyện Kỳ Sơn đã tổ chức Đại hội thi đua Quyết thắng (TĐQT) LLVT huyện (giai đoạn 2012 - 2017).


Thực hiện phong trào TĐQT, trong 5 năm qua LLVT huyện Kỳ Sơn đã tổ chức 6 phong trào thi đua năm, 21 đợt thi đua đột kích, cao điểm đã tạo sức lan toả sâu rộng trong LLVT và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện. Thông qua các phong trào thi đua đã tích cực góp phần xây dựng bản lĩnh chính trị làm cho LLVT huyện thực sự là lực lượng chính trị trung thành của cấp uỷ, chính quyền và nhân dân địa phương; triển khai thực hiện có hiệu quả công tác chính sách hậu phương quân đội và phong trào "Đền ơn, đáp nghĩa”. 



Lãnh đạo UBND huyện Kỳ Sơn tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào TĐQT của LLVT huyện.

Theo đó, trong 5 năm qua, LLVT huyện đã tổ chức thăm, tặng quà cho gia đình chính sách và CBCS nhân dịp các ngày lễ, tết trị giá gần 400 triệu đồng; xây dựng quỹ "Đền ơn, đáp nghĩa”, xây dựng, bàn giao 2 nhà tình nghĩa; phối hợp với các Bệnh viện, đơn vị quân đội tổ chức tư vấn, khám và cáp thuốc miễn phí cho hơn 1.000 lượt đối tượng chính sách, trị giá trên 100 triệu đồng; LLVT huyện cũng đã phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể của huyện, các doanh nghiệp, tổ chức trên địa bàn quyên góp, vận động ủng hộ và trao tặng được 54 xe có tổng trị giá 81 triệu đồng tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tốt. 



Lãnh đạo UBND và Ban CHQS huyện Kỳ Sơn thăm quan các mô hình sản xuất kinh doanh của CBCS LLVT huyện.

Từ phong trào TĐQT cũng đã tích cực góp phần nâng cao chất lượng xây dựng lực lượng, huấn luyện, trình độ và khả năng SSCĐ, chấp hành kỷ luật, xây dựng chính quy, đẩy mạnh CCHC, xây dựng LLVT huyện vững mạnh toàn diện; đẩy mạnh thực hiện phong trào "Ngành hậu cần Quân đội làm theo lời Bác Hồ dạy”, "Đơn vị quản lý tài chính tốt” đã góp phần thực hiện tốt công tac bảo đảm hậu cần, tài chính cho các nhiệm vụ và nâng cao đời sống cho CBCS LLVT huyện; góp phần thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động "Quản lý, khai thác vũ khí trang bị kỹ thuật tốt, bền, an toàn, tiết kiệm và an toàn giao thông”; đẩy mạnh phong trào thi đua "Quân đội chung sức xây dựng NTM”, góp phần xây dựng mối quan hệ đoàn kết quân dân, tô thắm thêm phẩm chất "Bộ đội Cụ Hồ”.

Với những kết quả đạt được trong phong trào TĐQT, nhân dịp này, Bộ CHQS tỉnh đã tặng giấy khen cho 2 tập thể, 2 cá nhân; UBND huyện cũng đã tặng giấy khen cho 5 tập thể, 10 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào TĐQT của LLVT huyện giai đoạn 2012 - 2017. 
      


                                                                                      Mạnh Hùng

Các tin khác


Cẩn trọng với những điểm tiềm ẩn tai nạn giao thông trên đường Hồ Chí Minh

Đường Hồ Chí Minh là tuyến đường quan trọng thúc đẩy giao thương của tỉnh. Tuy nhiên trên tuyến đường này có nhiều đoạn nằm trong khu vực dân cư, mặt đường hẹp, khu vực giao cắt, đặc biệt một bộ phận người tham gia giao thông chưa có ý thức chấp hành các quy định đảm bảo an toàn giao thông (ATGT), người điều khiển phương tiện lấn làn, vượt ẩu, vi phạm quy định về tốc độ… là nguyên nhân gây tai nạn giao thông (TNGT).

Công an huyện Đà Bắc bắt đối tượng trộm tài sản tại trụ sở cơ quan Nhà nước

Thông tin từ Công an huyện Đà Bắc cho biết, đơn vị vừa điều tra, làm rõ và ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Tuấn Hưng (SN 1989), trú tại tổ 2, khu 8, thị trấn Cái Rồng, huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) về hành vi "Trộm cắp tài sản”.

Công an huyện Mai Châu bắt đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm

Thông tin từ Công an huyện Mai Châu cho biết, đơn vị vừa bắt 1 đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm về ma túy đang lẩn trốn trên địa bàn. Qua công tác nắm tình hình, Công an huyện đã phát hiện Giàng A Chư (SN 1982), trú tại xóm Thung Mặn, xã Hang Kia (Mai Châu) là đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm về ma túy đang có mặt tại nhà.

Người dùng Internet Việt đối mặt với 7 hình thức lừa đảo trực tuyến mới

Ngoài những hình thức lừa đảo phổ biến trên không gian mạng Việt Nam, Cục An toàn Thông tin cũng lưu ý người dùng Việt về chiến dịch lừa đảo trực tuyến qua email mới có quy mô quốc tế.

Khởi tố, bắt tạm giam Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần tập đoàn giáo dục Egroup

Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu, Bộ Công an (C03) đang xác minh, giải quyết Đơn của nhiều nhà đầu tư tố cáo Nguyễn Ngọc Thủy (Shark Thủy) lừa đảo chiếm đoạt tài sản thông qua hình thức chuyển nhượng cổ phần Công ty CP tập đoàn giáo dục Egroup.

Gọi anh họ đi đòi nợ bằng vũ lực, bị cáo lĩnh 36 tháng tù treo

Ngày 25/3, Tòa án nhân dân (TAND) tỉnh mở phiên tòa hình sự phúc thẩm theo đơn kháng cáo xin được hưởng án treo của bị cáo Nguyễn Phi Hổ (SN 1989), trú tại An Tiến, huyện Mỹ Đức (Hà Nội). Trước đó, Nguyễn Phi Hổ đã cùng anh họ là Nguyễn Quang Trung (SN 1989) cùng trú tại An Tiến, huyện Mỹ Đức bị TAND huyện Lương Sơn xét xử sở thẩm và xử tổng mức hình phạt 78 tháng tù về tội "cướp tài sản”. Sau khi kết thúc phiên tòa sơ thẩm, Nguyễn Phi Hổ đã làm đơn kháng cáo xin được lưởng án treo.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục