Ngày 2-4, Công an huyện Nhơn Trạch phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đang khẩn trương điều tra, truy bắt hai nhóm thanh niên sử dụng hung khí truy sát nhau, gây mất an ninh trật tự trên đường 25C, ấp 2, xã Long Thọ.



Hai nhóm đối tượng dùng súng, mã tấu chém nhau. (Ảnh cắt từ clip)

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ 30 phút ngày 1-4, trên đường 25C đoạn thuộc ấp 2, xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch, hai nhóm thanh niên khoảng 15 đối tượng đi trên hai xe ô-tô và nhiều xe máy, cầm theo súng, dao lê, mã tấu đuổi chém, bắn nhau, khiến một số người dân chứng kiến lo lắng và bức xúc. Trong quá trình ẩu đả, có hai đối tượng đã lấy súng bắn chống trả nhưng bị nhóm đối phương dùng mã tấu chém gây thương tích, khiến ít nhất hai người bị thương.

Trao đổi với phóng viên Báo Nhân Dân điện tử, lãnh đạo Công an huyện Nhơn Trạch cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Nhơn Trạch đã nhanh chóng vào cuộc điều tra. Bước đầu, xác định nguyên nhân xảy ra sự việc do mâu thuẫn giữa một nhóm người là nhân viên của một công ty bảo vệ trên địa bàn với nhóm thanh niên địa phương.

"Về khẩu súng đối tượng dùng để bắn được xác định là súng bắn đạn cao-su, nhiều khả năng của một nhân viên bảo vệ, chúng tôi đang tập trung lực lượng để truy xét”. Vị lãnh đạo công an huyện Nhơn Trạch cho biết.

Trong sáng 2-4, Công an huyện Nhơn Trạch đã triệu tập một số đối tượng liên quan để làm việc. Tuy nhiên, đối tượng cầm đầu gây ra vụ việc đã bỏ trốn khỏi địa phương nên cơ quan công an đang khẩn trương truy bắt, điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

 

                                    TheoNhandan

Các tin khác


Công an thành phố Hòa Bình bắt đối tượng trộm từng có 3 tiền án

Nhận tin báo của người dân về việc bị kẻ gian đột nhập trộm nhiều tài sản có giá trị, Công an TP Hòa Bình nhanh chóng vào cuộc xác minh, truy xét. Sau 3 giờ tích cực điều tra, đối tượng thực hiện vụ đột nhập trộm tài sản đã được làm rõ.

Bốc đầu xe mô tô để quay clip tung lên mạng, 2 nam sinh bị phạt 7 triệu đồng

Công an huyện Cao Phong cho biết vừa hoàn thiện hồ sơ và ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 7 triệu đồng đối với 2 trường hợp gây mất an toàn giao thông và đăng, chia sẻ thông tin xấu độc trên mạng internet.

Triệt xoá điểm chứa chấp, tổ chức sử dụng trái phép ma tuý tại chung cư Dạ Hợp

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh cho biết, sau một thời gian điều tra, xác minh, trưa 23/4, đơn vị đã phối hợp Công an TP Hòa Bình triệt phá thành công tụ điểm chứa chấp, tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý tại chung cư Dạ hợp 12 tầng thuộc tổ 5, phường Tân Thịnh, TP Hòa Bình do Bùi Tuấn Anh (SN 1987) cầm đầu.

Trao quyết định giảm án phạt tù cho 9 phạm nhân

Sáng 25/4, Trại Tạm giam Công an tỉnh Hoà Bình đã tổ chức công bố quyết định giảm án phạt tù có thời hạn cho các phạm nhân đủ điều kiện giảm án nhân dịp 30/4/2024. Trong 9 phạm nhân được trao quyết định giảm án có 2 phạm nhân được giảm hết thời hạn chấp hành án phạt tù và đã được tha ngày 16/4/2024; 7 phạm nhân được giảm từ 2 - 7 tháng phạt tù.

Đảm bảo an toàn giao thông dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày (từ 27/4 đến 1/5). Đây sẽ là thời điểm người dân có nhu cầu đi thăm thân, tham quan, du lịch tăng cao, dẫn đến lượng người, phương tiện tham gia giao thông sẽ gia tăng đột biến. Trước tình hình đó, Sở Giao thông vận tải (GTVT) đã phối hợp với lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh triển khai các biện pháp đảm bảo an toàn giao thông (ATGT) trên địa bàn trong suốt thời gian nghỉ lễ.

8 xã đạt chuẩn tiếp cận pháp luật

Năm 2023, UBND huyện Lạc Thủy đã công nhận 8/10 xã, thị trấn đạt chuẩn tiếp cận pháp luật. Hiện, toàn huyện có 112 tổ hòa giải ở cơ sở và 706 hòa giải viên.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục