lực lượng CSGT trực 100% quân số đảm bảo cho nhân dân vui tết đón xuân năm 2010

lực lượng CSGT trực 100% quân số đảm bảo cho nhân dân vui tết đón xuân năm 2010

(HBĐT) - Để đảm báo an toàn tuyệt đối cho nhân dân vui Tết đón xuân; Thực hiện chỉ đạo của Bộ Công an, vừa qua Công an tỉnh đã xây dựng Kế hoạch và ra mệnh lệnh chỉ đạo các lực lượng đồng loạt ra quân tấn công trấn áp tội phạm bắt đầu từ 08h ngày 16/01.

 

Đến nay, sau hơn 20 ngày ra quân, các đơn vị, CBCS  Công an tỉnh đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, triển khai thực hiện đồng bộ các biện pháp đảm bảo an ninh trên các lĩnh vực. Giữ vững ổn định an ninh chính trị trên địa bàn tỉnh. Đã điều tra, làm rõ 19 vụ án, bắt 27 đối tượng, thu hồi tài sản ước tính 450 triệu đồng. Trong đó điển hình là phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC14) đã điều tra, khám phá chuyên án cướp xe ôtô xảy ra ngày 19/12/2009 tại huyện Kỳ Sơn, bắt 3 đối tượng. Qua đấu tranh, khai thác các đối tượng đã khai nhận gây ra 2 vụ cướp xe taxi khác và làm giả nhiều loại giấy tờ của cơ quan Nhà nước.

 

Ngoài ra, lực lượng Công an tỉnh cũng đã phát hiện, bắt giữ 24 vụ, với 36 đối tượng, thu giữ 43 bánh Heroin, 342 viên và 111g ma tuý tổng hợp cùng nhiều tang vật có liên quan. Cùng với việc đẩy mạnh công tác đấu tranh trấn áp tội phạm, các đơn vị Công an tỉnh đã tổ chức cho hơn 1.000 hộ dân, 210 hộ kinh doanh, 2.903 học sinh ký cam kết không buôn bán, sử dụng các loại pháo.

 

 

                                                                                  Mạnh Hùng

Các tin khác


Hình thành văn hóa giao thông "đã uống rượu, bia thì không lái xe"

Thông tin từ Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT), Công an tỉnh cho biết, trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5 vừa qua, toàn tỉnh xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông (TNGT) làm 1 người chết, 3 người bị thương. So với cùng kỳ năm 2023 giảm 80% số vụ (2/10 vụ), giảm 50% số người chết (1/2 người), giảm 72,7% số người bị thương (3/11 người).

Công an huyện Yên Thủy liên tiếp bắt 3 vụ tàng trữ trái phép ma túy

Trong 4 ngày, từ 30/4 - 4/5, Công an huyện Yên Thuỷ liên tiếp bắt 3 vụ, 5 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma tuý. Trong đó, 4 đối tượng cư trú ngoài địa bàn.

Đồng bộ, quyết liệt phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

Công tác phòng ngừa, phát hiện và xử lý tham nhũng, tiêu cực trên địa bàn tỉnh thời gian qua có nhiều chuyển biến rõ nét, tích cực. Để có được kết quả đó là do cấp ủy, chính quyền các cấp đã huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị và toàn dân tham gia đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực (PCTN, TC) một cách quyết liệt, đồng bộ, thống nhất cao từ trên xuống dưới...

Bắt 4 đối tượng tạt sơn vào nhiều xe ô tô

Ngày 4/5, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết đã làm rõ thông tin và bắt 4 đối tượng liên quan đến vụ 6 xe ô tô bị tạt sơn tại phường Định Công.

Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái bị khởi tố, bắt tạm giam

Trung tướng Tô Ân Xô, Người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã khởi tố, bắt tạm giam ông Dương Văn Thái, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang.

Bắt cựu Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng

Trung tướng Tô Ân Xô cho biết cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố, bắt giam cựu Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục