Ban tổ chức Hội thi trao thưởng cho các thí sinh xuất sắc

Ban tổ chức Hội thi trao thưởng cho các thí sinh xuất sắc

(HBĐT) - Ngày 31/8, tại Nhà Văn hoá thành phố Hoà Bình đã diễn ra Hội thi "Tuyên truyền viên giỏi về pháp luật khiếu nại, tố cáo tỉnh năm 2010". Hội thi do BCĐ Đề án 3 thuộc chương trình 212 tỉnh  tổ chức.

 

Tham dự hội thi có 11, đội tuyên truyền viên là những đội đạt giải cao trong Hội thi tuyên truyền viên pháp luật Khiếu nại, tố cáo ở 11 huyện, thành phố năm 2009.

           

Đến với hội  thi, các đội tham gia đầy đủ các phần thi: chào hỏi; thi tìm hiểu kiến thức; kỹ năng nghiệp vụ; thi năng khiếu.

 

Hội thi nhằm tuyên truyền , phổ biến sâu rộng pháp luật về KN-TC đến các tầng lớp nhân dân ở xã, phường, thị trấn, giúp người dân thực hiện đúng quyền, nghĩa vụ KN-TC và trách nhiệm thi hành các quyết định, kết luận về giải quyết KN-TC của cơ quan có thẩm quyền. Nâng cao trình độ nghiệp vụ và đề cao trách nhiệm của cán bộ ở cấp xã trong việc tiếp công dân, giải quyết KN-TC; tăng cường sự phối hợp giữa chính quyền và các tổ chức đoàn thể trong việc phổ biến pháp luật về tiếp công dân, giải quyết KN-TC tại xã, phường, thị trấn góp phần hạn chế khiếu kiện tập trung đông người, vượt cấp; nâng cao trình độ hiểu biết pháp luật về KN-TC cho đội ngũ cán bộ, công chức và nhân dân ở các xã, phường, thị trấn.

 

Qua một ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Hội thi đã thành công tốt đẹp. Ban tổ chức trao giải 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 5 giải Khuyến khích cho các đội tham dự hội thi. Giải Nhất thuộc về Đội Tuyên truyền viên Luật KN-TC huyện Kim Bôi; 2 giải Nhì  được trao cho 2 đội huyện Lạc Sơn và huyện Cao Phong; các huyện Đà Bắc, Lương Sơn, Yên Thuỷ đoạt giải Ba.

             

 

                                                                                Thúy Hằng

 

Các tin khác

Hội nghị dành thời gian để các đại biểu tham luận các nội dung triển khai đề án 212 năm 2010
Không có hình ảnh
Không có hình ảnh
Không có hình ảnh

Nước mắt, nụ cười ngày đặc xá

Hàng nghìn phạm nhân trên cả nước hân hoan trong niềm vui được về đoàn tụ cùng gia đình. Có những bà mẹ trào nước mắt khi ôm con vào lòng sau nhiều năm trả giá lỗi lầm.

Công an thành phố: Nâng cao hiệu quả công tác phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm góp phần thúc đẩy phát triển KTXH

(HBĐT) - Với vị thế là trung tâm chính trị, kinh tế văn hoá xã hội, địa bàn trọng điểm về QPAN của tỉnh. Trong điều kiện dân số tập trung đông nên tình hình tội phạm và TNXH có nhiều diễn biến phức tạp. Tuy vậy, trong những năm qua lực lượng CATP đã đẩy mạnh, nâng cao hiệu quả công tác phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm. Góp phần giữ vững ổn định ANCT, TTATXH thúc đẩy phát triển KTXH, xây dựng nếp sống văn minh đô thị.

Xử lý gần 29 nghìn trường hợp vi phạm TTATGT

(HBĐT) - Trong 8 tháng năm 2010, trên địa bàn toàn tỉnh đã xảy ra 59 vụ TNGT, làm chết 64 người, bị thương 59 người, giảm 45 vụ tai nạn, 31 người chết và 37 người bị thương so với cùng kỳ năm 2009.

Niềm vinh dự hiếm có trong đời

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là tới ngày lễ hội ngàn năm Thăng Long - Hà Nội. Gần 200 nữ sinh xuất sắc, xinh đẹp và có thành tích cao của các trường CAND đã được lựa chọn vào đội ngũ diễu binh. Họ cùng nhau dãi dầu trên thao trường, chuẩn bị hòa mình trong niềm vui chung của dân tộc, diễu binh trong lễ kỷ niệm ngàn năm Thăng Long - Hà Nội.

Đình chỉ chức vụ Tổng giám đốc điều hành Vinashin

Hai Ủy viên Hội đồng quản trị Tập đoàn Công nghiệp Tàu thủy Việt Nam (Vinashin) là các ông Trần Quang Vũ và Trần Văn Liêm đã bị đình chỉ chức vụ.

Phá đường dây buôn bán cần sa lần đầu xuất hiện tại Phú Thọ

Công an tỉnh Phú Thọ vừa tiến hành bắt giữ 8 đối tượng lang thang, bỏ học có liên quan đến hành vi mua bán, tiêu thụ trái phép cần sa với khối lượng lớn trong một thời gian dài trên địa bàn thành phố Việt Trì

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục