Bộ Tư lệnh Quân khu 3 tặng bằng khen cho 9 tập thể, 9 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền về nhiệm vụ QP- QSĐP.

Bộ Tư lệnh Quân khu 3 tặng bằng khen cho 9 tập thể, 9 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền về nhiệm vụ QP- QSĐP.

(HBĐT) - Ngày 15/2, tại Hải Phòng, Bộ Tư lệnh Quân khu 3 đã tổ chức gặp mặt một số cơ quan báo chí Trung ương, các tỉnh, thành phố trực thuộc và triển khai công tác phối hợp tuyên truyền năm 2012.

           

Tại hội nghị, các đại biểu đã đánh giá khái quát kết quả công tác phối hợp tuyên truyền năm 2011 giữa đơn vị với một số cơ quan báo chí Trung ương và cơ quan báo chí 9 tỉnh, thành phố thuộc Quân khu. Theo đó, công tác tuyên truyền đã tập trung vào việc đẩy mạnh phát triển KT- XH, tăng cường giữ vững ổn định QP- AN. Hoạt động các cơ quan báo chí đã bám sát định hướng tuyên truyền của Đảng, Nhà nước và Tổng Cục Chính trị QĐND Việt Nam, phối hợp tuyên truyền nhanh, nhạy, kịp thời một cách toàn diện, đồng đều trên các mặt công tác về đường lối chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước, nhiệm vụ xây dựng nền QPTD, thế trận QPTD gắn với thế trận ANND và xây dựng KVPT. Tập trung tuyên truyền sâu đậm về kết quả và kinh nghiệm công tác bồi dưỡng kiến thức QP- AN ở các cấp, cuộc diễn tập KVPT, PCLB - TKCN, diễn tập chiến đấu trị an ở các cấp, ngành; tuyên truyền hiệu quả về công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ, Luật NVQS, Luật DQTV, Pháp lệnh về lực lượng DBĐV, kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác QP - QSĐP... Nội dung tuyên truyền ngày càng đi vào chiều sâu, có trọng tâm, trọng điểm, bám sát tình hình thực tiễn, yêu cầu, nhiệm vụ chính trị của LLVT, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động công tác QP - QSĐP; nâng cao chất lượng tổng hợp và sức mạnh chiến đấu của LLVT Quân khu.

           

Các đại biểu cũng đã thảo luận nhiều vấn đề, chỉ rõ những hạn chế, thiếu sót. Đồng thời đã thống nhất những nội dung trọng tâm cần tập trung tuyên truyền trong năm 2012. Theo đó, Bộ Tư lệnh Quân khu 3 đề nghị trong năm 2012 các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng các chuyên trang, chuyên mục QPTD nhằm đẩy mạnh tuyên truyền sâu rộng kết quả, thành tích, kinh nghiệm về công tác QP - QSĐP của LLVT Quân khu, nhất là trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị trọng tâm như huấn luyện, diễn tập, SSCĐ, xây dựng Đảng, xây dựng KVPT ở các tỉnh, thành phố cũng như tăng cường thực hiện công tác dân vận, tham gia xây dựng củng cố hệ thống chính trị cơ sở của các đơn vị LLVT Quân khu.

           

Nhân dịp này, Bộ Tư lệnh Quân khu 3 đã tặng bằng khen cho 9 tập thể, 9 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền về nhiệm vụ QP - QSĐP. Trong đó, đồng chí Đinh Văn Ổn, TBT Báo Hòa Bình được tặng bằng khen và Đài PTTH tỉnh được tặng bằng khen cho tập thể.

                                                                                        

 

 

                                                                            Mạnh Hùng     

 

Các tin khác


Hình thành văn hóa giao thông "đã uống rượu, bia thì không lái xe"

Thông tin từ Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT), Công an tỉnh cho biết, trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5 vừa qua, toàn tỉnh xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông (TNGT) làm 1 người chết, 3 người bị thương. So với cùng kỳ năm 2023 giảm 80% số vụ (2/10 vụ), giảm 50% số người chết (1/2 người), giảm 72,7% số người bị thương (3/11 người).

Công an huyện Yên Thủy liên tiếp bắt 3 vụ tàng trữ trái phép ma túy

Trong 4 ngày, từ 30/4 - 4/5, Công an huyện Yên Thuỷ liên tiếp bắt 3 vụ, 5 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma tuý. Trong đó, 4 đối tượng cư trú ngoài địa bàn.

Đồng bộ, quyết liệt phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

Công tác phòng ngừa, phát hiện và xử lý tham nhũng, tiêu cực trên địa bàn tỉnh thời gian qua có nhiều chuyển biến rõ nét, tích cực. Để có được kết quả đó là do cấp ủy, chính quyền các cấp đã huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị và toàn dân tham gia đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực (PCTN, TC) một cách quyết liệt, đồng bộ, thống nhất cao từ trên xuống dưới...

Bắt 4 đối tượng tạt sơn vào nhiều xe ô tô

Ngày 4/5, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết đã làm rõ thông tin và bắt 4 đối tượng liên quan đến vụ 6 xe ô tô bị tạt sơn tại phường Định Công.

Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái bị khởi tố, bắt tạm giam

Trung tướng Tô Ân Xô, Người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã khởi tố, bắt tạm giam ông Dương Văn Thái, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang.

Bắt cựu Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng

Trung tướng Tô Ân Xô cho biết cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố, bắt giam cựu Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục