(HBĐT) - Ngày 12/9, TAND tỉnh đã mở phiên tòa xét xử bị cáo Đinh Công Thành (sinh năm 1994) trú tại xã Cao Răm (Lương Sơn) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

 

Theo cáo trạng, vào hồi 13h 30’ngày 14/4/2013, trong khi đang xem phim sex và tự thủ dâm ở nhà thì có cháu Hoàng Huy Hoàn* (sinh năm 2008) là con chị gái và cháu Đinh Thị Kim Phượng* (sinh năm 2009) là cháu họ của Thành đến chơi. Thấy trên màn hình tivi có cảnh đôi nam nữ đang quan hệ tình dục với nhau, bắt chước theo phim, Hoàn đã kéo váy Phượng lên ngang bụng. Thấy vậy, Thành đã nảy sinh ý định muốn quan hệ tình dục với cháu Phượng. Sau đó, Thành đã tiến đến thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu Phượng. Tuy nhiên, do cháu Phượng còn nhỏ nên Thành chỉ cọ sát rồi xuất tinh ra quần và váy của cháu Phượng. Sau khi ở nhà Thành về cháu Phượng đã khóc và đòi thay quần, váy. Thấy lạ, khi được người nhà hỏi, Phượng đã kể lại toàn bộ sự việc. Biết mình vi phạm pháp luật, ngay sau đó Thành đã tới cơ quan Công an xin đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi. Như vậy, tính đến thời điểm bị Thành xâm hại tình dục, cháu Phượng mới 4 tuổi 3 tháng 11 ngày.

 

Trước cơ quan CSĐT và tại phiên tòa xét xử, Đinh Công Thành đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Sau khi xem xét toàn bộ nội dung vụ án, căn cứ vào những tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ; căn cứ vào bản luận tội của đại diện Viện Kiểm sát; lời bào chữa của Luật sư bảo vệ quyền lợi cho bị hại và bị cáo tại phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt Đinh Công Thành 12 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

 

(* tên nhân vật đã được thay đổi)

 

 

                                                                         Mạnh Hùng

 

 

Các tin khác


Dịp nghỉ lễ, tỉnh Hòa Bình xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông

Theo thông tin từ lực lượng chức năng, trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 (từ ngày 27/4 - 1/5/2024), tình hình trật tự an toàn giao thông (TTATGT) trên các tuyến đường giao thông trong tỉnh được bảo đảm an toàn, thông suốt. Lực lượng Cảnh sát giao thông đã phối hợp với các lực lượng khác tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, hướng dẫn, đảm bảo TTATGT. Nhờ vậy không để xảy ra các sự việc đột xuất, bất ngờ ảnh hưởng đến tình hình TTATGT trên tuyến quản lý.

Công an huyện Lương Sơn làm rõ 9 thanh thiếu niên mang hung khí vào Hòa Bình đánh nhau

Công an huyện Lương Sơn cho biết, qua công tác tuần tra, kiểm soát tại quốc lộ 21A đoạn qua UBND xã Thanh Cao, tổ công tác Công an huyện phát hiện nhóm thanh thiếu niên điều khiển 5 xe mô tô, không đội mũ bảo hiểm, phóng nhanh, vượt ẩu, cầm theo một số thanh kim loại khoảng 2m (dạng phóng lợn) có dấu hiệu gây rối trật tự công cộng. Nhóm này điều khiển xe từ ngã tư Chợ Bến đi chợ Đồi Sim.

Ký ức những người lính cựu trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước

Đã gần 50 năm trôi qua kể từ khi cuộc kháng chiến chống Mỹ kết thúc thắng lợi, mặc dù tuổi đã cao, song ký ức hào hùng về những ngày tháng mưa bom, bão đạn vẫn còn nguyên vẹn trong tâm trí những người lính giải phóng năm xưa…

Huyện Tân Lạc: Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục pháp luật giao thông cho học sinh

Thời gian qua, Công an huyện Tân Lạc đã triển khai thực hiện có hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông (TTATGT) cho học sinh, nhất là học sinh tại các xã vùng cao, góp phần nâng cao hiểu biết pháp luật giao thông cho lứa tuổi học đường.

Triệu tập người bán dứa cho du khách nước ngoài với giá "cắt cổ"

Sau khi yêu cầu Công an của 18 phường trên địa bàn quận rà soát, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã xác định và mời người bán hàng rong lên trụ sở để làm rõ việc bán 3 quả dứa cho khách du lịch nước ngoài với giá 500.000 đồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục