* Say rượu, con dùng dao đâm chết bố

Theo thông tin từ lực lượng chức năng, vào ngày 22/6, tại xóm Bin, xã Tử Nê (Tân Lạc) đã xảy ra một vụ án mạng, làm 1 người chết.

 

Theo những người chứng kiến vụ việc, sau khi đi chơi về trong tình trạng say rượu, giữa Đinh Văn Quỳnh (sinh năm 1990) và ông Đinh Văn Lịch (sinh năm 1964) cùng trú tại xóm Bin đã xảy ra mâu thuẫn gay gắt. Đỉnh điểm là giữa 2 bố con đã xảy ra xô xát. Trong quá trình xô xát, Đinh Văn Quỳnh đã dùng dao nhọn đâm vào người ông Lịch, làm ông Lịch tử vong tại chỗ.

 

Theo những người dân xóm Bin, ông Đinh Văn Lịch là một người hiền lành, sống hòa đồng và hay giúp đỡ những người xung quanh. Còn Đinh Văn Quỳnh tuy cũng là người hiền lành nhưng mỗi khi uống rượu say thường hay cục tính, nóng nảy. Trước đó, mỗi khi uống rượu say, Đinh Văn Quỳnh và ông Đinh Văn Lịch thường hay xảy ra cãi vã gay gắt nhưng chưa lần nào dẫn đến xô xát giữa 2 bố con. Hiện, Đinh Văn Quỳnh đang bị tạm giữ hình sự tại Công an huyện Tân Lạc để phục vụ công tác điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

 

 

* Bắt 2 “tú bà” tuổi teen có hành vi môi giới mại dâm

 

Theo thông tin từ lực lượng chức năng, vào ngày 19/6, tại nhà nghỉ Phú Vinh, thuộc tổ 25, phường Hữu Nghị, lực lượng chức năng Công an thành phố Hòa Bình đã theo dõi, phát hiện và bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm tại phòng nghỉ.

 

Khai thác nhanh, các đối tượng khai nhận hành vi mua bán dâm được thực hiện do có sự môi giới của đối tượng Bùi Thị Bích (sinh năm 1995) trú tại phường Đồng Tiến (TPHB) và Bùi Thị Phương (sinh năm 1996) trú tại xã Bắc Sơn (Kim Bôi). Tại cơ quan CSĐT, các đối tượng trên đã thừa nhận hành vi phạm tội và khai nhận đã thu của mỗi khách 800 nghìn đồng/lần quan hệ với gái bán dâm. Lực lượng chức năng đã thu giữ một số tang vật có liên quan đến hành vi mua bán dâm và số tiền 1,6 triệu đồng. Hiện các đối tượng Bùi Thị Bích và Bùi Thị Phương đang bị tạm giữ hình sự để phục vụ công tác điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

 

 

* Bắt 3 đối tượng tàng trữ ma túy tổng hợp

 

Theo thông tin từ lực lượng chức năng, ngày 24/6, tại tổ 13, xã Sủ Ngòi (TPHB), lực lượng chức năng Công an thành phố Hòa Bình đã theo dõi, phát hiện và bắt quả tang đối tượng Lê Thị Quỳnh Anh (sinh năm 1992), trú tại tổ 5, phường Đồng Tiến (TPHB) đang có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Tang vật thu giữ gồm 40 viên ma túy tổng hợp và 1 gói nilon nghi ma túy đá.

 

Trước đó, trong ngày 21 và 23/6, lực lượng chức năng Công an thành phố  đã theo dõi, phát hiện, bắt quả tang 2 vụ, 2 đối tượng đang có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy, thu giữ 194,5 gram Heroin, 4,45gram ma túy đá, 396 viên ma túy tổng hợp. Trong đó, thu giữ của đối tượng Nguyễn Mạnh Hùng (sinh năm 1962), trú tại xã Dân Hạ (Kỳ Sơn) 194,5 gram Heroin, 391 viên ma túy tổng hợp; thu giữ của đối tượng Đặng Quốc Việt (sinh năm 1991) trú tại tổ 16, phường Phương Lâm 4,45gram ma túy đá và 5 viên ma túy tổng hợp. Hiện, các đối tượng đang bị tạm giữ hình sự để phục vụ công tác điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.  

                                                                                                           

 

                                                                                       PV

 

 

 

 

Các tin khác


Doanh nghiệp tự ý sử dụng thông tin cá nhân để khai khống thu nhập là hành vi vi phạm pháp luật

Vừa qua, một số Cục Thuế địa phương phát hiện hành vi liên doanh nghiệp (DN) sử dụng thông tin của cá nhân (tên, mã số thuế, số căn cước công dân) để kê khai, tính chi phí tiền lương, tiền công khi xác định nghĩa vụ thuế thu nhập doanh nghiệp trong khi không phát sinh chi trả thu nhập trên thực tế cho cá nhân đó.

Tháng 4/2024, xảy ra 1.995 vụ tai nạn giao thông, làm chết 845 người

Văn phòng Ủy ban An toàn giao thông quốc gia cho biết, tháng 4/2024 (số liệu báo cáo tính từ ngày 15/3 đến ngày 14/4), toàn quốc xảy ra 1.995 vụ tai nạn giao thông, làm chết 845 người và làm bị thương 1.537 người. So với tháng cùng kỳ năm 2023 tăng 334 vụ (20,11%), giảm 62 người chết (6,84%), tăng 431 người bị thương (38,97%).

Danh sách 20 website giả mạo Cổng Dịch vụ công quốc gia, ngân hàng

Qua kiểm tra và phân tích, các chuyên gia của Cục An toàn thông tin, Bộ Thông tin và Truyền thông (TTTT) nhận thấy có nhiều trường hợp lừa đảo giả mạo các mạng xã hội, ngân hàng, thư điện tử, Cổng Dịch vụ công quốc gia...

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5: Đảm bảo trật tự, an toàn giao thông; tai nạn giảm cả ba tiêu chí

Tình hình trật tự, an toàn giao thông được đảm bảo tốt, năng lực và chất lượng dịch vụ vận tải cơ bản đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân. Đây là đánh giá của Ủy ban An toàn giao thông quốc gia trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm 2024.

Chung tay giúp đỡ người tái hoà nhập cộng đồng

Sau 5 năm thực hiện Chỉ thị số 33/CT-TTg, ngày 5/12/2018 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường các biện pháp bảo đảm tái hòa nhập cộng đồng (THNCĐ) đối với người chấp hành xong án phạt tù (CHXAPT) trên địa bàn tỉnh đã tạo chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức, trách nhiệm và hành động cụ thể của chính quyền các cấp, các ngành, đoàn thể, tổ chức xã hội và quần chúng nhân dân. Tỷ lệ người CHXAPT tái phạm tội, vi phạm pháp luật thấp. Tình hình an ninh trật tự được giữ vững, ổn định.

Dịp nghỉ lễ, tỉnh Hòa Bình xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông

Theo thông tin từ lực lượng chức năng, trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 (từ ngày 27/4 - 1/5/2024), tình hình trật tự an toàn giao thông (TTATGT) trên các tuyến đường giao thông trong tỉnh được bảo đảm an toàn, thông suốt. Lực lượng Cảnh sát giao thông đã phối hợp với các lực lượng khác tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, hướng dẫn, đảm bảo TTATGT. Nhờ vậy không để xảy ra các sự việc đột xuất, bất ngờ ảnh hưởng đến tình hình TTATGT trên tuyến quản lý.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục