(HBĐT) - Theo thông tin từ lực lượng chức năng, trong ngày 15/3 trên địa bàn thành phố Hoà Bình đã liên tiếp xảy ra 2 vụ trộm cắp tài sản gây hoang mang trong quần chúng nhân dân.

 

Theo đó, vào sáng ngày 15/3, khi ông B.V.S trú tại tổ 4, phường Thịnh Lang, thành phố Hoà Bình đến chỗ để chiếc xe ô tô nhãn hiệu Toyota Altis tại sân trường Chuyên Hoàng Văn Thụ thuộc phường Thịnh Lang thì phát hiện đã bị kẻ gian đập vỡ cửa kính xe ô tô và lấy trộm bên trong hốc đựng đồ số tiền 4 triệu đồng.

 

Cùng ngày, lực lượng chức năng Công an thành phố Hoà Bình nhận được đơn trình báo của ông Nguyễn Ngọc Hùng, trú tại tổ 9, phường Phương Lâm về việc kẻ gian đã đập vỡ cửa kính xe chiếc xe ô tô hiệu Toyota Vios đang đỗ trước cửa nhà lấy đi 1 máy tính xách tay hiệu Asus có trị giá khoảng 9 triệu đồng.

 

Hiện, các vụ việc đang được lực lượng chức năng Công an thành phố tập trung điều tra, làm rõ. Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên trên địa bàn thành phố Hoà Bình xuất hiện loại tội phạm này. Do vậy, đây cũng là sự cảnh báo đối với các chủ phương tiện trong việc nâng cao ý thức cảnh giác, giữ gìn tài sản, nhất là không để đồ đạc, tiền và vật dụng có giá trị trong xe ô tô để tránh bị kẻ gian lợi dụng sơ hở, thực hiện hành vi phạm pháp.

                                                                                         

 

                                                                    PV   

 

Các tin khác


Công an huyện Lương Sơn làm rõ 9 thanh thiếu niên mang hung khí vào Hòa Bình đánh nhau

Công an huyện Lương Sơn cho biết, qua công tác tuần tra, kiểm soát tại quốc lộ 21A đoạn qua UBND xã Thanh Cao, tổ công tác Công an huyện phát hiện nhóm thanh thiếu niên điều khiển 5 xe mô tô, không đội mũ bảo hiểm, phóng nhanh, vượt ẩu, cầm theo một số thanh kim loại khoảng 2m (dạng phóng lợn) có dấu hiệu gây rối trật tự công cộng. Nhóm này điều khiển xe từ ngã tư Chợ Bến đi chợ Đồi Sim.

Ký ức những người lính cựu trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước

Đã gần 50 năm trôi qua kể từ khi cuộc kháng chiến chống Mỹ kết thúc thắng lợi, mặc dù tuổi đã cao, song ký ức hào hùng về những ngày tháng mưa bom, bão đạn vẫn còn nguyên vẹn trong tâm trí những người lính giải phóng năm xưa…

Huyện Tân Lạc: Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục pháp luật giao thông cho học sinh

Thời gian qua, Công an huyện Tân Lạc đã triển khai thực hiện có hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông (TTATGT) cho học sinh, nhất là học sinh tại các xã vùng cao, góp phần nâng cao hiểu biết pháp luật giao thông cho lứa tuổi học đường.

Triệu tập người bán dứa cho du khách nước ngoài với giá "cắt cổ"

Sau khi yêu cầu Công an của 18 phường trên địa bàn quận rà soát, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã xác định và mời người bán hàng rong lên trụ sở để làm rõ việc bán 3 quả dứa cho khách du lịch nước ngoài với giá 500.000 đồng.

Cảnh báo nguy cơ tấn công mã hoá đánh cắp dữ liệu nhân sự

Theo Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông - TT&TT), chương trình Phát triển Liên hợp quốc (UNDP) đang điều tra một cuộc tấn công mạng sau khi các tác nhân đe dọa vi phạm hệ thống công nghệ thông tin (CNTT) để đánh cắp dữ liệu nguồn nhân lực.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục