Vietnam Airlines và Expedia Group, một trong những tập đoàn du lịch lớn nhất thế giới có trụ sở tại Mỹ, đã công bố mở rộng mối quan hệ hợp tác ra phạm vi toàn cầu.

Ông Mohit Chandiramani, đại diện Tập đoàn Expedia và bà Phạm Thị Nguyệt, đại diện Vietnam Airlines trao đổi thỏa thuận mở rộng hợp tác.

Ông Mohit Chandiramani, đại diện Tập đoàn Expedia và bà Phạm Thị Nguyệt, đại diện Vietnam Airlines trao đổi thỏa thuận mở rộng hợp tác.
Vietnam Airlines và Expedia đã thiết lập mối quan hệ hợp tác hơn 10 năm qua ở cấp độ khu vực toàn châu Âu và các thị trường trọng điểm như Australia, Mỹ, Nhật Bản.

Với biên bản lần này, hai bên đã quyết định nâng lên cấp độ cao nhất để gia tăng trải nghiệm khách hàng cũng như năng lực cạnh tranh của Vietnam Airlines trên thị trường quốc tế.

Phó chủ tịch cấp cao của Tập đoàn Expedia, Greg Schulze cho biết: "Trong bối cảnh ngành du lịch tiếp tục phục hồi ở châu Á, Tập đoàn Expedia cam kết mở rộng cơ hội trải nghiệm khu vực đầy tiềm năng này. Trong những năm qua, chúng tôi đã hợp tác tốt đẹp với Vietnam Airlines tại một số thị trường nhất định và tự hào khi tiếp tục đồng hành cũng Vietnam Airlines mở rộng trên phạm vi toàn cầu. Hai bên mong muốn thúc đẩy sự tăng trưởng và nâng cao nhận thức về thương hiệu của mình trên toàn thế giới”.

Thỏa thuận này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho hành khách quốc tế du lịch đến Việt Nam trên các chuyến bay của Vietnam Airlines, thông qua nền tảng trực tuyến toàn cầu của Expedia. Hai bên sẽ hợp tác xuyên suốt nhiều lĩnh vực để nâng cao trải nghiệm hành khách, mở rộng phạm vi tiếp cận thị trường và giúp tăng nguồn doanh thu cho cả hai bên.

Vietnam Airlines và Tập đoàn du lịch Expedia mở rộng hợp tác toàn cầu ảnh 2

Vietnam Airlines và Expedia đã quyết định nâng quan hệ hợp tác lên cấp độ cao nhất để gia tăng trải nghiệm khách hàng cũng như năng lực cạnh tranh của hãng trên thị trường quốc tế.

Ông Đặng Anh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc Vietnam Airlines cho biết: "Vietnam Airlines rất vui mừng khi mối quan hệ đối tác với Expedia được củng cố và nâng cao thông qua thỏa thuận mới ký. Thỏa thuận mở rộng hợp tác giữa 2 bên sẽ giúp Vietnam Airlines tận dụng thế mạnh của Expedia, mở rộng hơn sự hiện diện của hãng trên phạm vi toàn cầu và thu hút thêm nhiều du khách quốc tế đến khám phá những điểm đến hấp dẫn tại Việt Nam thông qua mạng bay rộng lớn của Vietnam Airlines. Hợp tác này cũng sẽ mang đến những trải nghiệm phong phú hơn cho khách hàng khi lựa chọn Hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines".

Theo đó, sản phẩm của Vietnam Airlines sẽ xuất hiện trên nền tảng của Expedia, bảo đảm thông tin cung cấp theo thời gian thực, giá vé và quy trình đặt chỗ liền mạch và dễ dàng.

Vietnam Airlines cũng sẽ hợp tác với Expedia Group Media Solutions để nâng cao nhận diện thương hiệu của hãng, đồng thời quảng bá và tiếp thị các chuyến bay tới nền tảng khách hàng toàn cầu của Expedia.

Theo báo Nhân Dân


Các tin khác


Những điểm vui chơi, khám phá tại TP Hồ Chí Minh trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 này, nếu gia đình không đi du lịch xa thì những nơi như Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên, Công viên văn hóa Đầm Sen, Thảo cầm viên Sài Gòn, Địa đạo Củ Chi, Bảo tàng Biệt động Sài Gòn - Gia Định, bến Bạch Đằng… sẽ là những điểm đến thú vị.

Kiểm tra các dự án phát triển du lịch tại huyện Đà Bắc

Ngày 23/4, Ban chỉ đạo thực hiện Đề án phát triển du lịch hồ Hòa Bình thành khu du lịch quốc gia, do đồng chí Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo làm trưởng đoàn đã kiểm tra công tác phát triển du lịch tại huyện Đà Bắc.

Ấn tượng du lịch thành phố bên sông Đà

Không chỉ được biết đến là miền đất có thiên nhiên tươi đẹp, nền văn hoá đặc trưng, TP Hòa Bình còn có ẩm thực độc đáo với những món ăn ngon, lạ miệng, hương vị rượu cần nổi tiếng. Điều kiện tự nhiên, lịch sử, văn hóa và con người đã tạo nên tiềm năng du lịch phong phú, hấp dẫn cho điểm đến.

VITM Hà Nội 2024 thu hút gần 80.000 lượt khách tham quan, mua tour kích cầu dịp hè

Chiều ngày 14/4, Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã tổng kết, bế mạc Hội chợ Du lịch quốc tế VITM Hà Nội 2024 với chủ đề "Du lịch Việt Nam – Chuyển đổi xanh để phát triển bền vững”. Hội chợ thu hút gần 80.000 khách đến thăm quan, mua sắm tour kích cầu dịp 30/4-1/5 và dịp hè.

Huyện Yên Thủy phát triển du lịch gắn với điểm đến lễ hội, tâm linh

Hiện nay, sản phẩm du lịch của huyện Yên Thủy chủ yếu là du lịch lễ hội, du lịch tâm linh. Bên cạnh đảm bảo nếp sống văn minh trong hoạt động tín ngưỡng, các cấp uỷ đảng, chính quyền địa phương luôn chú trọng bảo tồn giá trị di tích lịch sử, văn hoá và lễ hội gắn với khai thác thế mạnh du lịch.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục