Thảo dược ngâm rượu được đóng chai, phát miễn phí cho người mắc bệnh gút dùng thử.

Thảo dược ngâm rượu được đóng chai, phát miễn phí cho người mắc bệnh gút dùng thử.

Sau hơn một tháng điều trị theo phương pháp đơn giản này, ông Tuấn, đang sinh sống tại quận 1, TP HCM, người thường xuyên phải dùng thuốc điều trị gút cấp tính trước đây tỏ ra rất vui khi thông báo với chúng tôi: Đã không còn bị đau, đi lại bình thường và chế độ ăn uống không còn phải kiêng đạm, rượu bia nữa.

Sau khi Báo CAND có bài viết thông tin về phương pháp chữa khỏi bệnh Gout (gút) khá đơn giản bằng cách: Ăn sữa chua (yourt) hàng ngày và dùng thảo dược ngâm rượu xoa bóp trực tiếp vào chỗ đau do bác sỹ đông y Lương Thị Tú (quận Long Biên - Hà Nội) nghiên cứu, áp dụng thành công bước đầu với một số bệnh nhân ở Hà Nội và TP HCM… chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của bạn đọc.

Để bạn đọc có thể nhận thuốc miễn phí và được tư vấn để áp dụng thử, chúng tôi tiếp tục thông tin thêm về vấn đề này.

Trước hết, theo lý giải của bác sỹ đông y Lương Thị Tú, cách điều trị này kết hợp giữa yếu tố hóa học và nguyên tắc vật lý. Phải sau một thời gian dài tìm tòi, thử nghiệm, bác sỹ Tú mới tìm được một chất có thể trung hòa lượng axít uric dư thừa trong cơ thể con người, đó là yourt.

Sữa chua được chọn làm "Dung môi hòa tan axít uric" xuất phát từ lập luận cũng hết sức đơn giản, logic và thực tiễn: Bệnh gút chủ yếu xuất hiện ở đàn ông, còn phụ nữ, do có tuyến sữa được chuyển hóa, vận hành đặc biệt trong cơ thể nên tự bản thân tuyến sữa này đã trung hòa, cân đối được lượng axít uric tồn tại trong cơ thể nên phụ nữ ít bị căn bệnh này hành hạ.

Về phía bệnh nhân, sau hơn một tháng điều trị theo phương pháp đơn giản này, ông Tuấn, đang sinh sống tại quận 1, TP HCM, người thường xuyên phải dùng thuốc điều trị gút cấp tính trước đây tỏ ra rất vui khi thông báo với chúng tôi: Đã không còn bị đau, đi lại bình thường và chế độ ăn uống không còn phải kiêng đạm, rượu bia nữa.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, với một bệnh nhân gút đặc biệt - bác sỹ Trương Thìn, Chủ tịch Hội Đông y, Hội Châm cứu TP HCM cùng nhóm người mắc bệnh gút áp dụng điều trị thử nghiệm sau thời gian ngắn, thấy kết quả khả quan cũng vừa lấy thêm thuốc của bác sỹ Tú về điều trị tiếp.

Nhận thấy việc điều trị theo phương pháp này bước đầu đã có hiệu quả nhất định, nhà sư Minh Hóa, trụ trì chùa pháp viện Minh Đăng Quang đã lấy dược liệu này về phát miễn phí cho bệnh nhân gút.

Theo thông báo của sư Minh Hóa, thảo dược được nhà chùa phát miễn phí, khách cần xin liên hệ theo địa chỉ: Chùa pháp viện Minh Đăng Quang, số 505 xa lộ Hà Nội, Khu phố 5, phường Thảo Điền, quận 2, TP HCM, điện thoại: 0913.710.268 - 0917.277.268; người bệnh ở xa liên hệ với anh Sơn 0937.391.938 để được nhận dược liệu miễn phí


                                                                             Theo CAND

Các tin khác


Mưa đá gây thiệt hại ở 2 xã Hang Kia, Pà Cò, huyện Mai Châu

Trận mưa đá kéo dài hơn 10 phút vào khoảng 16 h chiều 24/4 đã gây thiệt hại cho sản xuất và hoa màu ở 2 xã Hang Kia và Pà Cò, huyện Mai Châu.

Xã Tân Minh khẩn trương khắc phục hậu quả thiên tai

Những ngày qua, tại một số địa phương như thành phố Hòa Bình, các huyện: Đà Bắc, Cao Phong, Lương Sơn xảy ra mưa lớn, mưa đá, dông lốc và sét cục bộ gây thiệt hại về kinh tế và đời sống sinh hoạt của nhân dân; trong đó, xã Tân Minh, huyện Đà Bắc chịu thiệt hại nặng nề. Ngay sau khi xảy ra thiệt hại, cấp ủy, chính quyền xã Tân Minh đã chỉ đạo tập trung nhân lực, phương tiện, khẩn trương khắc phục hậu quả thiên tai.

Siết chặt quản lý vật liệu nổ công nghiệp và hóa chất

Với chức năng quản lý nhà nước về vật liệu nổ công nghiệp (VLNCN), hóa chất, thời gian qua, ngành Công Thương đã phối hợp các ngành chức năng tăng cường công tác quản lý, kiểm tra việc thực hiện các quy định về bảo quản, sử dụng VLNCN và hóa chất trên địa bàn tỉnh.

Việt Nam sở hữu tiềm năng lớn về thị trường tín chỉ carbon

Theo tính toán, chỉ riêng ngành nông nghiệp Việt Nam, tiềm năng có thể đạt 57 triệu tín chỉ carbon mỗi năm.

Công nghệ mưa nhân tạo có thể dẫn đến ‘cuộc chiến thời tiết’ giữa các quốc gia

Nhà khí tượng học cảnh báo "cuộc chiến thời tiết” giữa các quốc gia có thể nổ ra nếu việc gieo hạt mây vượt tầm kiểm soát, sau khi lũ lụt ở Dubai làm nảy sinh lo ngại về công nghệ gây mưa nhân tạo.

Thời tiết ngày 22/4: Bắc Bộ mưa dông, Tây Bắc Bắc Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ nắng nóng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 22/4, chiều tối và đêm ở khu vực Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30 mm, có nơi trên 50 mm; ở khu vực Trung Bộ và Tây Nguyên có mưa rào và dông cục bộ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục