Ứng cử viên Phạm Thanh Bình, Phó Trưởng Ban pháp chế, Phó Trưởng Ban Kinh tế-Ngân sách (HĐND tỉnh)


Là đại biểu HĐND tỉnh khóa XVI hoạt động chuyên trách, nhiệm kỳ 2016 - 2021, bản thân luôn phấn đấu, nỗ lực làm việc với tinh thần trách nhiệm cao của người cán bộ, người đại biểu dân cử. Đồng thời, qua một nhiệm kỳ công tác, tôi có điều kiện thuận lợi để đúc rút kinh nghiệm và nắm bắt được tình hình về kinh tế, xã hội, an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh và huyện Kim Bôi.

Nếu được trúng cử đại biểu HĐND tỉnh, tôi sẽ tiếp tục phấn đấu hơn nữa để làm tròn trách nhiệm của một đại biểu HĐND chuyên trách. Bản thân sẽ tập trung thực hiện tốt chương trình hành động sau đây:

Thứ nhất: Thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của người đại biểu HĐND. Tham dự đầy đủ các kỳ họp của HĐND tỉnh; cùng với các đại biểu khác phát huy tinh thần trách nhiệm cao nhất bàn bạc và quyết định những vấn đề quan trọng để phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh trật tự, củng cố quốc phòng, xây dựng chính quyền hoạt động ngày càng hiệu lực, hiệu quả. Đồng thời, thực hiện trách nhiệm là đại biểu ứng cử tại huyện Kim Bôi, bản thân cùng Tổ đại biểu sẽ tích cực tham gia ý kiến với cấp có thẩm quyền trong việc quy hoạch và quản lý theo quy hoạch trên địa bàn huyện, thúc đẩy việc thực hiện các chương trình, dự án đầu tư kết cấu hạ tầng, nhất là về đường giao thông tỉnh, huyện, đường giao thông đô thị trên địa bàn huyện như: Đường liên kết vùng từ Kim Bôi đi cao tốc Hòa Lạc - Hòa Bình; đường nội thị thị trấn Bo kết nối với đường 12B; đường từ QL6 đi Độc Lập – Đú Sáng – QL 12B; nâng cấp, cải tạo tuyến đường huyện, đường liên xã…; đóng góp ý kiến về kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, thực hiện chính sách an sinh xã hội, các chương trình, dự án hỗ trợ giảm nghèo, chăm sóc sức khỏe nhân dân, các dự án đầu tư đối với vùng đồng bào dân tộc thiểu số, vùng khó khăn của huyện, vùng trọng điểm về QP-AN…; quan tâm đến giáo dục đào tạo, xây dựng nông thôn mới, quản lý tài nguyên môi trường; công tác phòng chống tham nhũng, lãng phí...

Thứ hai: Bản thân không ngừng đổi mới phương pháp làm việc, cách thức hoạt động theo hướng: Gần dân hơn, sát dân hơn, hướng về cơ sở, "Nói đi đôi với làm"; đồng thời thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ theo quy định: Giám sát hoạt động của cơ quan Nhà nước, tổ chức kinh tế, tổ chức xã hội… trong việc thi hành Hiến pháp, luật, văn bản của cơ quan Nhà nước cấp trên và nghị quyết của HĐND tỉnh; việc bảo đảm thi hành pháp luật ở địa phương…, qua những việc làm đó là cơ sở để thực hiện tốt vai trò là người đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của Nhân dân.

Thứ ba: Thực hiện trách nhiệm của đại biểu về tiếp xúc cử tri theo quy định. Thường xuyên sâu sát cơ sở, liên hệ chặt chẽ với cử tri và chịu sự giám sát của cử tri, có trách nhiệm thu thập và phản ảnh trung thực ý kiến, nguyện vọng, kiến nghị của cử tri với HĐND tỉnh; báo cáo với cử tri về hoạt động của mình, về kết quả kỳ họp của HĐND tỉnh; tiếp thu ý kiến kiến nghị của cử tri để chuyển cơ quan có thẩm quyền xem xét giải quyết, đồng thời theo dõi, đôn đốc việc giải quyết để trả lời những yêu cầu, kiến nghị của cử tri.

Thứ tư : Bản thân luôn học tập, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, nâng cao bản lĩnh chính trị, năng lực và kinh nghiệm công tác; có lối sống lành mạnh, khiêm tốn và gương mẫu trong cuộc sống. Xây dựng gia đình văn hoá ở khu dân cư.

Đó là trách nhiệm của đại biểu HĐND và là chương trình hành động của bản thân tôi nếu tiếp tục được bầu làm Đại biểu HĐND tỉnh khóa này.

Ứng cử viên Hoàng Xuân Giao, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Tỉnh Đoàn


Được giới thiệu ứng cử để bầu làm người đại biểu Nhân dân là niềm vinh dự lớn lao của bản thân tôi, đồng thời cũng là trách nhiệm nặng nề trước cử tri, trước Đảng. Từ thực tiễn công tác 12 năm trong tổ chức Đoàn được tới nhiều xóm, xã vùng sâu, vùng cao gặp gỡ nhiều thanh niên và Nhân dân trong tỉnh, nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND tỉnh tôi sẽ nỗ lực thực hiện tốt những công việc chủ yếu sau:

1. Cùng với tổ đại biểu của HĐND tỉnh tham gia đầy đủ, có trách nhiệm các Hội nghị tiếp xúc cử tri, tiếp dân theo kế hoạch. Đồng thời, thực hiện nghiêm trách nhiệm của người đại biểu Nhân dân theo Luật định, như: Cùng tổ đại biểu tham gia thảo luận, kiến nghị xây dựng các cơ chế chính sách phù hợp với tình hình địa phương; thực hiện và tham gia hoạt động giám sát theo kế hoạch của HĐND tỉnh; tham gia thảo luận, quyết định các vấn đề quan trọng của tỉnh theo thẩm quyền của HĐND tỉnh.

2. Thường xuyên gặp gỡ, giữ mối liên hệ với cử tri bằng nhiều cách khác nhau, kể cả mạng xã hội để lắng nghe, trao đổi, tiếp thu những ý kiến, phản ánh của cử tri để gửi các cơ quan chức năng giải quyết, đồng thời theo dõi, đeo bám để báo cáo với cử tri tiến độ giải quyết. Bên cạnh đó, nghiên cứu đề xuất, kiến nghị cấp thẩm quyền sửa đổi, bổ sung những chính sách pháp luật đáp ứng nguyện vọng của cử tri, phù hợp với điều kiện kinh tế, xã hội của địa phương.

3. Là đại biểu trẻ, lần đầu được giới thiệu ứng cử tôi sẽ tích cực học hỏi kinh nghiệm hoạt động của các đại biểu lớp trước, đồng thời thường xuyên nắm bắt thông tin tình hình quốc tế, khu vực, tình hình trong nước và địa phương; nghiên cứu nắm vững và vận dụng những chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước để cụ thể hóa trong thực hiện nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.

4. Với cương vị là Bí thư Tỉnh Đoàn, tôi hết sức trăn trở về vấn đề giải quyết việc làm cho thanh niên; vấn đề chăm lo an sinh xã hội cho thanh thiếu nhi yếu thế; vấn đề vi phạm pháp luật trong thanh thiếu nhi; vấn đề xâm hại đối với trẻ em gái và tai nạn thương tích trong thiếu nhi. Đặc biệt là đối với thanh thiếu nhi dân tộc thiểu số sống ở vùng sâu, vùng khó khăn.

Để thực hiện những công việc chủ yếu nêu trên, nếu trúng cử tôi sẽ kiến nghị HĐND tỉnh nghiên cứu ban hành cơ chế, chính sách phù hợp để tạo nguồn lực cho thanh niên và Nhân dân vay vốn phát triển kinh tế và học nghề; cùng với các đại biểu đề xuất việc xây dựng các thiết chế văn hóa tạo môi trường vui chơi, rèn luyện lành mạnh cho thanh thiếu nhi, đồng thời phát huy những trò chơi dân gian mang đậm bản sắc văn hóa các dân tộc; thông qua hệ thống đoàn các cấp tăng cường tuyên truyền về quyền trẻ em và phát huy các kênh hỗ trợ, bảo vệ trẻ em từ cơ sở.

Ngoài ra, tôi xin cam kết sẽ cùng các đại biểu trong tổ đại biểu HĐND của huyện thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm làm cầu nối giữa cử tri, cấp ủy, chính quyền địa phương với các cơ quan cấp tỉnh, kiên trì đeo bám, thúc đẩy đến cùng những kiến nghị, nguyện vọng chính đáng của cử tri góp sức cùng Đảng bộ, chính quyền từng bước nâng cao mức sống của Nhân dân trong huyện, trong tỉnh.

Với 4 công việc trọng tâm nêu trên, tôi mong muốn nhận được sự quan tâm, chia sẻ và ủng hộ của các cử tri tạo điều kiện, cơ hội để bản thân tôi tiếp tục được cùng với Nhân dân xây dựng cuộc sống văn minh, no ấm góp phần tham gia xây dựng Đảng, chính quyền vững mạnh.
       
Ứng cử viên Bùi Đức Hậu, Bí thư Đảng ủy xã Đông Bắc (Kim Bôi)



Được tham gia ứng cử lần này, đối với bản thân là một vinh dự lớn, nhưng cũng là một trách nhiệm của người cán bộ, đảng viên, là nghĩa vụ của công dân, cho nên dù trúng cử hay không trúng cử Đại biểu HĐND tỉnh tôi cũng sẽ cố gắng cống hiến hết khả năng của mình cho sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.

Nếu được cử tri tin tưởng, tín nhiệm, lựa chọn bầu tôi làm đại biểu HĐND tỉnh, khóa XVII nhiệm kỳ 2021 - 2026, với tư cách vừa là cán bộ đảng viên, vừa là một đại biểu dân cử, tôi xin hứa sẽ đem hết năng lực và tâm huyết để thực hiện tốt vai trò của người đại biểu của Nhân dân, do Nhân dân, vì Nhân dân, nhất là đề xuất, kiến nghị những vấn đề, những lĩnh vực mà cử tri quan tâm, tôi xin cam kết sẽ thực hiện chương trình hành động như sau:

Thứ nhất, phát huy năng lực, sở trường và kinh nghiệm công tác để làm thật tốt vai trò của người đại biểu dân cử, dành nhiều thời gian hơn để gặp gỡ, tiếp xúc với cử tri, để hiểu rõ hơn cuộc sống thực tế của cử tri và Nhân dân. Lắng nghe và tập hợp các ý kiến phản ánh, kiến nghị của cử tri và Nhân dân, để đề xuất với cấp ủy Đảng, chính quyền về những yêu cầu mà cử tri và Nhân dân quan tâm.

Thư hai, không ngừng rèn luyện đạo đức, phẩn chất, lối sống trong sạch; thực hành tiết kiệm; kiên quyết phòng chống tham nhũng, lãng phí, quan liêu hách dịch, cửa quyền và các hành vi vi phạm pháp luật khác. Luôn nâng cao tinh thần trách nhiệm, có ý thức tổ chức kỹ luật, đoàn kết thống nhất nội bộ, gắn bó mật thiết với Nhân dân; nâng cao tính tiền phong gương mẫu; tích cực vận động Nhân dân và gia đình thực hiện tốt đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Thứ ba, tích cực nghiên cứu học tập đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước và nhiệm vụ phát triển KT - XH tỉnh nhà, cũng như công tác chuyên môn nghiệp vụ của mình được tập thể phân công; phấn đấu, nỗ lực làm việc bằng tinh thần trách nhiệm cao nhất. Tham gia đầy đủ các kỳ họp HĐND tỉnh và thường xuyên gặp gỡ, tiếp xúc với các với cử tri để được nghe nhiều ý kiến, kiến nghị của cử tri.

Thư tư, tham gia tích cực và nghiên cứu đống góp vào những Nghị quyết, quyết định của HĐND các cấp. Tôi sẽ dành nhiều thời gian khảo sát, cùng với cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội, nghiên cứu những chính sách phù hợp, phát huy những tiềm năng thế mạnh của địa phương, nhằm thúc đẩy phát triển KT - XH, AN - QP của địa phương.

Ứng cử viên Bùi Thị Quyên, chuyên viên Ban Dân vận Huyện ủy Kim Bôi




Nếu được cử tri tín nhiệm bầu là đại biểu HĐND tỉnh, nhiệm kỳ 2021 - 2026, tôi sẽ tiếp tục nỗ lực học tập nâng cao trình độ, lý luận chính trị, rèn luyện và tu dưỡng phẩm chất đạo đức lối sống, chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước và các quy định của địa phương. Đồng thời thực hiện Chương trình hành động như sau:

1-  Với cương vị và trách nhiệm của người đảng viên, là chuyên viên Ban Dân vận Huyện ủy. Trước tiên, tôi phải luôn giữ mối liên hệ mật thiết với cử tri, lắng nghe tâm tư nguyện vọng của cử tri để phản ánh tại kỳ họp HĐND, phản ánh với các cấp, các ngành có liên quan, có thẩm quyền giải quyết. Trên cơ sở đó HĐND đưa ra những quyết sách phù hợp với tình hình phát triển KT - XH của địa phương và phù hợp với nguyện vọng của cử tri; đồng thời thực hiện chức năng tuyên truyền vận động cử tri, Nhân dân chấp hành chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các qui định của địa phương.

2- Tham gia đầy đủ các lớp tập huấn, các kỳ họp của HĐND, nghiên cứu, tham gia đóng góp vào các vấn đề của HĐND, đồng thời thẳng thắn nêu ra những vấn đề đang được cử tri quan tâm. Tham gia vào hoạt động giám sát, chất vấn do HĐND tỉnh tổ chức; bảo vệ lợi ích chính đáng của cử tri, đề xuất ý kiến với các cấp uỷ Đảng, chính quyền thực hiện tốt về các chế độ, chính sách, chính sách an sinh xã hội.

3- Tham mưu với cấp có thẩm quyền quan tâm đến quyền, lợi ích hợp pháp của trẻ em; mở các lớp tập huấn cho các đối tượng cử tri, đặc biệt là phụ nữ về kỹ thuật trọt, áp dụng tiến bộ khoa học - kỹ thuật vào sản xuất nông nghiệp để giảm ngày công lao động. Tiếp tục hỗ trợ vốn vay từ ngân hàng chính sách với lãi xuất ưu đãi để cử tri, chị em phụ nữ phát triển kinh tế, giúp nhau xoá đói giảm nghèo.

4- Tham mưu, đề xuất ý kiến quan tâm đến các đơn vị hành chính mới sáp nhập sớm ổn định được về công tác cán bộ, công chức… để đi vào hoạt động có hiệu quả, đáp ứng được sự mong mỏi và niềm tin của Nhân dân. 

Ứng cử viên Nguyễn Hoàng Thư, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Kim Bôi


Được giới thiệu ứng đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII, bản thân tôi rất vinh dự, tự hào, đồng thời cũng nhận thấy trọng trách nặng nề đối với cử tri và Nhân dân trong huyện.

Với 23 năm công tác tại các sở, ngành của tỉnh, đã từng đảm nhiệm các chức vụ như Phó Tổng biên tập Báo Hòa Bình; Phó Giám đốc, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông. Từ ngày 1/3/2021, tôi được Ban Thường vụ Tỉnh ủy, điều động luân chuyển về huyện Kim Bôi. Trong suốt quá trình công tác, dù ở cương vị nào, tôi cũng thường xuyên rèn luyện, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Hiện nay, trên cương vị là Bí thư Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy Quân sự huyện, tôi đang cùng tập thể Ban Thường vụ Huyện ủy có những quyết sách đúng để đưa KT - XH của huyện phát triển.

Nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII, được trực tiếp tham gia xây dựng các chương trình phát triển KT - XH, đảm bảo QP - AN trên địa bàn… sẽ tạo cho tôi những điều kiện thuận lợi để thực hiện vai trò, trách nhiệm với Nhân dân huyện Kim Bôi.

Nếu trúng cử đại biểu HĐND tỉnh, tôi sẽ nghiêm túc thực hiện có hiệu quả chương trình hành động sau:

Một là, thực hiện đúng vai trò và trách nhiệm của người đại biểu HĐND theo luật định. Thường xuyên đi cơ sở, lắng nghe ý kiến của cử tri, bằng nhiều kênh thông tin, dưới nhiều hình thức, nắm và kịp thời chuyển tải tâm tư, nguyện vọng chính đáng của Nhân dân đến với HĐND tỉnh, các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, đáp ứng yêu cầu xây dựng huyện Kim Bôi phát triển nhanh, bền vững.

Hai là, ra sức học tập, rèn luyện phẩm chất đạo đức, nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ kiến thức để làm tốt nhiệm vụ của người đại biểu dân cử, xứng đáng với niềm tin của cử tri và Nhân dân huyện nhà. Chủ động tham gia đóng góp với HĐND tỉnh về chương trình, kế hoạch phát triển KT - XH, đảm bảo QP - AN; giải quyết những vấn đề còn tồn tại, khó khăn, gắn với thực tiễn của huyện Kim Bôi. Tham gia tích cực vào việc xây dựng và thực hiện chương trình giám sát việc thực thi pháp luật, thực hiện Nghị quyết của HĐND tỉnh và những vấn đề bức xúc được đông đảo cử tri quan tâm, nhất là những vấn đề về quản lý, sử dụng đất đai, công tác giải phóng mặt bằng, vệ sinh môi trường, giải quyết khiếu, nại tố cáo của công dân...

Ba là, tích cực thực hiện cải cách hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin, công khai các thủ tục hành chính; quan tâm củng cố đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức có phẩm chất đạo đức, có trình độ chuyên môn nghiệp vụ, năng động, tận tụy phục vụ nhân dân; kiên quyết chống các biểu hiện tham nhũng, suy thoái về phẩm chất, đạo đức, lối sống. Phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, phát huy dân chủ gắn liền với việc xây dựng chính quyền từ huyện đến cơ sở trong sạch vững mạnh; tăng cường sức mạnh tổng hợp để bảo vệ vững chắc an ninh, chính trị trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện.

Bốn là, với vai trò, trách nhiệm là cán bộ luân chuyển về huyện, tôi luôn quan tâm chia sẻ và đồng cảm với những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của tất cả các cử tri, đặc biệt là nghiên cứu đề xuất cấp có thẩm quyền quan tâm hỗ trợ trong đầu tư cơ sở hạ tầng, triển khai đồng bộ, các quy hoạch, kế hoạch phát triển KT - XH như: Đầu tư mở mới tuyến đường Hòa Lạc - Kim Bôi (thuộc địa phận phường Kỳ Sơn về Kim Bôi); tuyến đường tránh Thị trấn Bo; tuyến đường Độc Lập - Đú Sáng. Nâng cấp các tuyến đường huyện, liên huyện: Đường Kim Lập - Xuân Thủy; Hùng Sơn đi Cao Sơn (Lương Sơn); Hợp Tiến - Đông Bắc... Tập trung đầu tư các hồ chứa phục vụ nhu cầu sản xuất, sinh hoạt của Nhân dân như: Hồ Chầm (Hùng Sơn); hồ Thượng Tiến; hệ thống kè sông Bôi và hệ thống kênh mương trong toàn huyện. Xây dựng cụm công nghiệp xã Đú Sáng. Phối hợp kêu gọi đầu tư đồng bộ hạ tầng viễn thông, điện, trạm y tế, trường học, các thiết chế văn hóa... Quan tâm, chú trọng việc quảng bá, giới thiệu, khuyến khích tạo điều kiện để thu hút các đầu tư vào huyện, ưu tiên đẩy nhanh các dự án đầu tư cho phát triển du lịch, đảm bảo môi trường sinh thái như: Tập đoàn Vin Group, Sun Group, Hòa Bình Group, APec...

Năm là, kiến nghị với các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền có chính sách đầu tư cho các xã vùng trọng điểm về QP - AN của huyện; tăng cường hỗ trợ đồng bào trong vùng phát triển kinh tế gắn với xây dựng nông thôn mới. Từ đó đảm bảo xây dựng thế trận QP - AN vững chắc trong khu vực phòng thủ. Đầu tư ứng dụng công nghệ, khoa học kỹ thuật trong sản xuất nông nghiệp. Quan tâm đến các vấn đề an sinh xã hội, chế độ, chính sách cho những người có hoàn cảnh khó khăn, người có công với cách mạng, chế độ đối với cán bộ cơ sở; hỗ trợ đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho lao động nông thôn. Đẩy mạnh phát triển nguồn nhân lực, nâng cao chất lượng giáo dục; củng cố hệ thống y tế từ huyện đến cơ sở, đảm bảo chất lượng chăm sóc, bảo vệ sức khỏe Nhân dân (nhất là trong công tác phòng, chống dịch Covid-19).


H.Y (TH)


Các tin khác


UBKT Huyện ủy Mai Châu bốc thăm chọn người được xác minh tài sản, thu nhập năm 2024

Chiều 16/4, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Huyện ủy Mai Châu tổ chức hội nghị bốc thăm lựa chọn ngẫu nhiên người được xác minh tài sản, thu nhập năm 2024 đối với cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Huyện ủy quản l‎ý.

Giao ban công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng quý I 

Ngày 17/4, tại huyện Tân Lạc, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Hòa Bình tổ chức Hội nghị giao ban chuyên đề công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng Quý I năm 2024. Đồng chí Nguyễn Tiến Sinh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh uỷ chủ trì hội nghị.

Đề nghị khai trừ Đảng Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện Lạc Sơn Bùi Văn Lích

UBKT Huyện ủy Lạc Sơn cho biết Ban Chấp hành Đảng bộ huyện vừa họp xem xét kỷ luật đối với đảng viên Bùi Văn Lích, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Liên đoàn lao động, nguyên Trưởng phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện Lạc Sơn theo quy định.

Thi hành kỷ luật 4 đảng viên vi phạm

Ngay từ đầu năm, Ban Thường vụ Huyện ủy Lạc Thuỷ đã ban hành các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát (KTGS) và thi hành kỷ luật trong Đảng, đồng thời chỉ đạo Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Huyện uỷ, cấp ủy cấp dưới bám sát nhiệm vụ chính trị và tình hình của địa phương, đơn vị để chủ động xây dựng chương trình KTGS của cấp uỷ và UBKT để lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện các nhiệm vụ chính trị trong toàn Đảng bộ.

Đề nghị xem xét, thi hành kỷ luật 1 nguyên Giám đốc Ngân hàng tại huyện Mai Châu

Ngày 15/3, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Huyện ủy Mai Châu đã họp kỳ thứ 26. Tại kỳ họp này, UBKT Huyện ủy đã xem xét, quyết định một số nội dung sau:

Xã Thu Phong xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh

Từ việc chú trọng công tác xây dựng Đảng gắn với công tác kiểm tra, giám sát (KTGS), Đảng bộ xã Thu Phong, huyện Cao Phong đã nâng cao năng lực lãnh đạo của Đảng thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH địa phương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục