(HBĐT) - Phấn khởi và tràn đầy quyết tâm khi đặt chân đến TP Hòa Bình. Đó là tâm trạng chung của các vận động viên (VĐV), huấn luyện viên (HLV) đến từ các quốc gia khu vực Đông Nam Á tham gia tranh tài môn xe đạp tại SEA Games 31. Môn xe đạp sẽ được tổ chức thi đấu tại TP Hòa Bình từ ngày 14 - 22/5, với sự tham gia của 8 nước, khoảng 260 VĐV, HLV có mặt tại TP Hòa Bình để khẳng định bản lĩnh thi đấu. Ghi nhận đến thời điểm này, một số đoàn đã có mặt tại TP Hòa Bình để làm quen với những cung đường thi đấu, sẵn sàng cho ngày khởi tranh. Phóng viên Báo Hòa Bình điện tử ghi lại những hình ảnh đầu tiên tại TP Hòa Bình của đội tuyển các quốc gia tranh tài môn xe đạp SEA Games 31.



Chiều 11/5, ngay sau khi hoàn thành thủ tục check in tại khách sạn Sakura, phường Tân Thịnh (TP Hòa Bình), một số thành viên trong đoàn VĐV, HLV đội tuyển xe đạp quốc gia Indonesia đã tranh thủ đi dạo phố, khám phá địa điểm được lựa chọn đăng cai môn xe đạp tại SEA Games 31.



Tại khách sạn Sakura đạt tiêu chuẩn 4 sao, các VĐV rất hài lòng khi được bố trí phòng ở sạch đẹp, đầy đủ tiện nghi, đáp ứng tốt nhu cầu nghỉ ngơi sau luyện tập và thi đấu.



VĐV Siti Natasha Binti Moho Basri – đội tuyển xe đạp quốc gia Malaysia sắp xếp hành lý, chuẩn bị đến phòng tập thể lực được bố trí ngay tại khách sạn.  



Nhanh chóng thích nghi với nơi ở mới, các VĐV chăm chỉ đến phòng gym tại tầng 3 khách sạn Sakura để rèn luyện thể lực. Hòa Bình - địa phương đăng cai môn xe đạp tại SEA Games 31 đã chuẩn bị tươm tất các điều kiện ăn, ở, sinh hoạt, luyện tập cho VĐV, HLV.



Trong nỗ lực tổ chức thành công môn xe đạp tại SEA Games 31, tỉnh Hòa Bình chú trọng thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19. Ảnh: Cán bộ y tế test nhanh Covid-19 cho các VĐV, HLV đội tuyển xe đạp quốc gia Malaysia.



Đại diện cho đội tuyển xe đạp quốc gia Indonesia, HLV Donny Ardy Kusuma chia sẻ với truyền thông tỉnh Hòa Bình những cảm nhận đầu tiên khi đặt chân đến TP Hòa Bình. Anh bày tỏ sự hài lòng với các điều kiện vật chất mà Ban tổ chức địa phương đã chuẩn bị cho các đoàn trong đó có đoàn Indonesia.



Sắp đến ngày thi đấu, các VĐV chăm chỉ luyện tập với cường độ phù hợp để có phong độ tốt nhất. Theo lịch, nội dung xe đạp địa hình sẽ thi đấu từ ngày 14 - 17/5, nội dung xe đạp đường trường thi đấu từ ngày 19 - 22/5. 8 quốc gia Đông Nam Á dự thi môn xe đạp gồm: Indonesia, Malaysia, Philippines, Cambodia, Lào, Singapore, Thái Lan và nước chủ nhà Việt Nam.


Thu Trang

Các tin khác


Hoãn cưới để thi đấu SEA Games, Nguyễn Linh Na xuất sắc giành HCV 7 môn phối hợp

Chiều 11.5.2023, Nguyễn Linh Na đã hoàn thành bài thi chạy 800 m SEA Games 32, kết thúc tất cả các nội dung 7 môn phối hợp và vượt qua đối thủ người Philippines để giành HCV.

SEA Games 32 ngày 12/5: Đoàn Thể thao Việt Nam bứt phá ngoạn mục

Với 13 HCV, 10 HCB, 6 HCĐ trong ngày thi đấu 12/5 - ngày thi đấu chính thức thứ 7 của SEA Games 32, Đoàn Thể thao Việt Nam đã có cuộc bứt phá mạnh mẽ trên bảng tổng sắp huy chương của Đại hội, bất chấp sự bám đuổi quyết liệt của đoàn Thể thao Thái Lan và nước chủ nhà Campuchia.

SEA Games 32: U22 Việt Nam và U22 Thái Lan chia điểm

Trong trận đấu cuối bảng B môn bóng đá nam SEA Games 32 vừa kết thúc, U22 Việt Nam và U22 Thái Lan đã cùng chia điểm với kết quả hòa 1-1.

SEA Games 32: Đội bóng rổ nữ 5x5 Việt Nam xuất sắc đánh bại Thái Lan

Đội tuyển bóng rổ nữ 5x5 Việt Nam đã xuất sắc giành chiến thắng nghẹt thở trước đội tuyển Thái Lan với tỉ số chung cuộc 75-72, dù các cô gái Việt Nam đã bị đối thủ dẫn điểm với cách biệt khá lớn trong hiệp 1 và hiệp 2.

Dương Thúy Vi ''mở hàng'' HCV cho đoàn Thể thao Việt Nam trong ngày thi đấu 11/5

Sáng 11/5, nữ võ sĩ Wushu Dương Thúy Vi đã mang về tấm HCV đầu tiên trong ngày cho đoàn Thể thao Việt Nam ở nội dung thương thuật và kiếm thuật nữ.

U22 Campuchia dừng bước ở vòng bảng SEA Games 32

Không có bất ngờ nào ở lượt trận cuối bảng A như sự chờ đợi của các cổ động viên Campuchia, dù họ phần nào được an ủi bởi màn trình diễn khá tốt của U22 chủ nhà SEA Games 32 trước đối thủ mạnh Indonesia. Thất bại 1-2 khiến U22 Campuchia sớm phải dừng bước ngay từ vòng bảng, trong khi U22 Indonesia dẫn đầu bảng với thành tích toàn thắng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục