(HBĐT) - Tối 28/5, Hội Doanh nghiệp trẻ (HDNT) tỉnh tổ chức Gala kỷ niệm 20 năm thành lập Hội (2003 - 2023). Tham dự về phía T.Ư có các đồng chí: Hoàng Bình Quân, nguyên Ủy viên BCH T.Ư Đảng, nguyên Trưởng Ban Đối ngoại T.Ư, Chủ tịch danh dự Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam; Đặng Hồng Anh, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và các đồng chí Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam.


Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh nhân kỷ niệm 20 năm thành lập.

Về phía tỉnh có các đồng chí: Nguyễn Phi Long, Uỷ viên dự khuyết BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ; Bùi Văn Khánh, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Toàn, Quách Tất Liêm; lãnh đạo các sở, ban, ngành.

Cách đây 20 năm, HDNT tỉnh Hoà Bình được thành lập với 25 hội viên là những doanh nhân, doanh nghiệp trẻ, chủ yếu tập trung tại TP Hoà Bình. Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, đến nay, HDNT tỉnh đã thu hút gần 200 hội viên là những doanh nhân trẻ trong các lĩnh vực dịch vụ, sản xuất, kinh doanh ở các huyện, thành phố.



Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Văn Khánh trao bằng khen của UBND tỉnh cho Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hoà Bình. 

Hội đã có bước chuyển mình mạnh mẽ về công tác Hội và phong trào doanh nhân trẻ, tiếp tục khẳng định và giữ vững vị thế, uy tín trong tỉnh, kết nối với hầu hết các tỉnh, thành trên toàn quốc. Hội đã góp phần nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò của đội ngũ doanh nhân trẻ đối với tương lai và sự phát triển của quê hương Hoà Bình; khơi dậy ý chí, khát vọng lập thân, lập nghiệp của thế hệ thanh niên thời kỳ đổi mới và hội nhập; thực hiện xuất sắc nhiệm vụ đoàn kết, tập hợp lực lượng doanh nhân trẻ trong tỉnh. Cùng với đó, các doanh nghiệp hội viên tạo việc làm và thu nhập ổn định cho trên một vạn lao động tại các địa phương, có đóng góp đáng kể cho ngân sách của tỉnh. Nhiều doanh nghiệp đã mở rộng quy mô đầu tư, vươn tầm hoạt động đến nhiều tỉnh, thành trong cả nước, xây dựng sản phẩm uy tín của doanh nghiệp và khẳng định được vị thế của các doanh nhân trẻ tỉnh nhà. 

Với những nỗ lực không ngừng, đã có nhiều doanh nghiệp, doanh nhân trẻ của Hội được vinh danh các giải thưởng cao quí như: Sao Vàng đất Việt, Sao đỏ; cùng nhiều bằng khen của T.Ư Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, UBND tỉnh và các bộ, ngành trao tặng. Năm 2023, HDNT vinh dự được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen vì có nhiều thành tích trong phát triển Hội cũng như thúc đẩy sản xuất – kinh doanh.



Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh tổ chức tọa đàm với chủ đề "The New Leaders- Lãnh đạo thế hệ mới” với sự tham gia của các diễn giả nổi tiếng Việt Nam.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Toàn nghi nhận, biểu dương những đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trẻ vào sự phát triển chung của tỉnh Hoà Bình trong 20 năm qua. Trong thời gian tới, đồng chí tin tưởng và hy vọng với tài năng, sức trẻ, sự sáng tạo và lòng nhiệt huyết, trách nhiệm, các doanh nghiệp, doanh nhân trẻ tỉnh Hoà Bình sẽ đoàn kết một lòng, phát huy sức mạnh tổng hợp, vượt qua những khó khăn, thách thức để phát triển, đúng với tinh thần "Kiến tạo giá trị - Khẳng định vị thế”...

Trước đó, HDNT tỉnh đã tổ chức tọa đàm với chủ đề "The New Leaders - Lãnh đạo thế hệ mới” với sự tham gia của các diễn giả nổi tiếng Việt Nam cùng các doanh nhân kỳ cựu và đại diện hàng trăm doanh nghiệp trẻ trong tỉnh cũng như nhiều tỉnh, thành trên cả nước.

Tại chương trình, các diễn giả đã phân tích, bàn thảo sâu về thực trạng kinh tế, những giải pháp để vượt qua và tương lai trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay… Đồng thời chia sẻ những quan điểm, góc nhìn đa chiều về tình hình kinh tế, những câu chuyện của doanh nhân và kinh nghiệm trong điều hành doanh nghiệp. Các doanh nhân cùng thảo luận đưa ra những giải pháp, cách thức đổi mới tư duy lãnh đạo, điều hành để đưa doanh nghiệp vượt khó, đặc biệt là doanh nhân trẻ trong điều hành doanh nghiệp trước bối cảnh hiện nay...

Hồng Trung

Các tin khác


Xã Đa Phúc cán đích nông thôn mới

Nhờ phát huy sức mạnh cộng đồng, sử dụng hiệu quả các nguồn lực từ Trung ương và địa phương, cùng với quyết tâm cao của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân, cuối năm 2023, xã Đa Phúc, huyện Yên Thủy được Chủ tịch UBND tỉnh ra Quyết định số 3064/QĐ-UBND, ngày 29/12/2023 công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM). Từ một xã vùng đặc biệt khó khăn của huyện, Đa Phúc như được khoác lên mình chiếc áo mới, cơ sở hạ tầng được đầu tư xây dựng khang trang, đời sống vật chất, tinh thần của người dân nâng lên, diện mạo nông thôn có nhiều đổi mới và khởi sắc.

Giá xăng tăng hơn 400 đồng/lít

Liên bộ Công Thương - Tài chính vừa điều chỉnh giá xăng dầu từ 15h chiều nay 17/4.

Kiểm tra tiến độ xây dựng nông thôn mới tại huyện Kim Bôi

Ngày 17/4, đoàn công tác của UBND tỉnh do đồng chí Đinh Công Sứ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã kiểm tra tiến độ thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) trên địa bàn huyện Kim Bôi. 

UBND tỉnh làm việc với phái đoàn Nghị sĩ Pháp và AFD tại Việt Nam

Ngày 17/4, UBND tỉnh làm việc với phái đoàn Nghị sĩ Pháp và đại diện Cơ quan Phát triển Pháp (AFD) tại Việt Nam. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Bùi Văn Khánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo một số ban, sở, ngành.

Chủ động phòng chống thiên tai, ứng phó với biến đổi khí hậu

Để chủ động phòng chống thiên tai trong mùa mưa bão năm 2024, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về người, tài sản, Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai - tìm kiếm cứu nạn và phòng thủ dân sự tỉnh đã phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên, đảm bảo tính thống nhất, sự phối hợp chặt chẽ giữa các ban, ngành, đoàn thể trong công tác phòng, tránh và kịp thời ứng phó, xử lý các tình huống khi thiên tai xảy ra.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục