Ngày 29/2, tại "Hội nghị gặp mặt Doanh nghiệp, Nhà đầu tư, Hợp tác xã" Xuân Giáp Thìn 2024 do UBND tỉnh Hòa Bình tổ chức, Công ty Cổ phần Archi Reenco Hòa Bình (một thành viên Tập Đoàn Việt Mỹ) vinh dự nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Hòa Bình trao cho Tập thể có thành tích Xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước năm 2023. 


Đồng chí Đinh Công Sứ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Công ty Cổ phần Archi Reenco Hòa Bình.

Sự ghi nhận này là minh chứng rõ nét cho những nỗ lực và thành quả không biết mệt mỏi của Công ty Cổ phần Archi Reenco Hòa Bình trong hành trình đầu tư và phát triển tại Hòa Bình.


Công ty Cổ phần Archi Reenco Hòa Bình vinh dự nhận bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước năm 2023.

Đây cũng chính là động lực và là yếu tố rất quan trọng để công ty tiếp tục mở rộng hoạt động, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội chung và cùng đồng hành với sự phát triển của tỉnh Hòa Bình, tạo thêm việc làm ổn định và nâng cao thu nhập cho người lao động trong tỉnh.

Trong nhiều năm phát triển, Công ty Cổ phần Archi Reenco Hòa Bình (một thành viên cuả Tập đoàn Việt Mỹ) luôn vững vàng với mục tiêu đem đến cho thị trường những dự án đầy tiềm năng bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất và là người đồng hành trên hành trình đi đến sự thịnh vượng và sung túc của Đối tác và Khách hàng.

Và nhìn thấy được tiềm năng của vùng đất Hòa Bình, Tập đoàn Việt Mỹ đã quyết định xây dựng dự án Ivory Villas & Resort và biến nơi đây thành thiên đường nghỉ dưỡng ven đô - Biểu tượng du lịch mới của thành phố Hoà Bình


Phối cảnh tổng thể dự án Ivory Villas & Resort.

Ivory Villas & Resort được ví như chốn "Bồng lai tiên cảnh” tại mảnh đất Hòa Bình. Những đám mây trắng bồng bềnh trên đỉnh núi, những đường cong mềm mại của những căn biệt thự trắng muốt đã tạo nên Kiệt tác chạm chân mây mang tên Ivory.

Là một khu đô thị sinh thái và nghỉ dưỡng cao cấp đồng bộ, văn minh hiện đại, ổn định và phát triển lâu dài, phù hợp với xu thế phát triển chung của xã hội, đáp ứng nhu cầu về nhà ở biệt thự nhà vườn nghỉ dưỡng, dịch vụ du lịch, vui chơi giải trí, văn hóa của thị trường, góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người dân địa phương, tạo việc làm, thu nhập cho lao động, tăng thu ngân sách nhà nước tại địa phương và cải thiện cơ sở hạ tầng hiện có, cải tạo môi trường cảnh quan sinh thái khu vực.

Nằm cách trung tâm Hà Nội chỉ chưa đầy 1 giờ lái xe, Ivory villas & Resort nổi bật giữa màu xanh bạt ngàn của núi rừng Hòa Bình. Sở hữu vị trí Vàng đắc địa, Ivory Villas & Resort là dự án nghỉ dưỡng duy nhất tọa lạc tại mặt đường quốc lộ 6 - trục đường huyết mạch nối thành phố Hà Nội và các tỉnh Tây Bắc.

Ivory Villas Resort có quy mô 66ha chia làm 4 phân khu, giới thiệu ra thị trường 458 căn biệt thự đa dạng diện tích từ 250 đến 1000m2.

Với hơn 100 tiện ích đặc quyền, chủ nhân Ivory Villas & Resort sẽ được tận hưởng chất sống nghỉ dưỡng tại gia chuẩn resort. Cơ hội trải nghiệm hàng loạt tiện ích dịch vụ như nhà hàng phong cách ẩm thực Á - Âu, trung tâm thương mại - nghệ thuật - văn hóa The Center, bến du thuyền, vườn hoa bậc thang Nhật Sắc, vườn hồng Pháp cổ...

Đặc biệt, trong thời gian tới, hàng loạt tiện ích "khủng” sẽ được chủ đầu tư triển khai, kiến tạo nên một tổ hợp nghỉ dưỡng với những công trình kiến trúc và giải trí xa xỉ. Trong đó có thể kể đến công viên nước trong nhà và ngoài trời với quy mô lớn bậc nhất Hòa Bình, được kỳ vọng mang đến sân chơi giải trí hấp dẫn trong thời gian tới.


Tiện ích công viên nước quy mô bậc nhất Hòa Bình sẽ được triển khai trong thời gian tới.

Với những ưu thế vượt trội, giá bán vô cùng cạnh tranh so với các sản phẩm cùng phân khúc, Ivory Villas & Resort mở ra cơ hội cho các nhà đầu tư thông thái đón đầu đà phục hồi thị trường bất động sản.


Các tin khác


Khách sạn đầu tiên của tỉnh Hoà Bình được công nhận tiêu chuẩn 4 sao

Cục Du lịch quốc gia Việt Nam - Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) vừa ban hành Quyết định số 307/QĐ-CDLQGVN về việc công nhận hạng cơ sở lưu trú du lịch đối với khách sạn Sakura (tổ 5, phường Tân Thịnh, TP Hoà Bình). Theo đó, trên cơ sở căn cứ tiêu chuẩn quốc gia TCVN 4391:2015, Cục Du lịch quốc gia Việt Nam công nhận khách sạn Sakura đạt tiêu chuẩn 4 sao trong 5 năm, kể từ tháng 4/2024.

Thành phố Hòa Bình tháo gỡ vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ giải ngân

Là trung tâm kinh tế - xã hội của tỉnh, nhu cầu về nguồn lực đầu tư kết cấu hạ tầng lớn, với nhiều dự án, công trình trọng điểm được triển khai, thời gian qua, Thành ủy, UBND thành phố Hòa Bình đã tập trung chỉ đạo các giải pháp đẩy nhanh tiến độ giải ngân nguồn vốn, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.

Tích cực hỗ trợ nông dân phát triển sản xuất

Thực hiện Đề án số 01-ĐA/TU, ngày 6/8/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về "Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với Hội Nông dân các cấp trong xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, tham gia hỗ trợ nông dân phát triển sản xuất, tiêu thụ sản phẩm góp phần xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021 - 2025", huyện Lạc Thủy quan tâm đầu tư, hỗ trợ kinh phí để nông dân phát triển sản xuất, tiêu thụ sản phẩm.

Thủ tướng chủ trì Hội nghị về phát triển nguồn nhân lực phục vụ công nghiệp bán dẫn

Chiều 24/4, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị về phát triển nguồn nhân lực phục vụ công nghiệp bán dẫn.

Huyện Lạc Sơn: Vượt khó thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội

Phát huy những kết quả đã đạt được trong năm 2023, ngay từ quý I/2024, huyện Lạc Sơn tiếp tục nỗ lực vượt khó, quyết tâm thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu kinh tế - xã hội (KT-XH) quan trọng.

Huyện Tân Lạc: Tỷ lệ tưới, tiêu chủ động đạt 80% diện tích canh tác

Theo báo cáo của UBND huyện Tân Lạc, trong giai đoạn 2021 - 2023, huyện đã ưu tiên đầu tư, nâng cấp sửa chữa, xây dựng mới nhiều công trình hạ tầng thủy lợi, giao thông nội đồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục