Tối 1-7, tại Trung tâm Hội nghị White Palace đã diễn ra chương trình truyền hình trực tiếp công bố chương trình hành động của Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (DN HVNCLC).

 

Đến tham dự có các đồng chí Huỳnh Thị Nhân, UV TƯ Đảng, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM, Trưởng ban Chỉ đạo chương trình vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại TPHCM; Phó Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thị Hồng cùng đại diện hơn 700 DN HVNCLC.

Với chủ đề “Đẩy mạnh liên kết - hành động vì hàng Việt”, trong giai đoạn sắp tới, Hội DN HVNCLC sẽ tập trung các hoạt động trợ lực cho hàng Việt và nâng cao năng lực DN Việt Nam. Theo đó, hoạt động của hội sẽ bao gồm 3 mảng lớn: Hỗ trợ DN phát triển thị trường nội địa (với hoạt động chính là giai đoạn 2 của hàng Việt về nông thôn, chuỗi phiên chợ công nhân và hội chợ nông sản); vận động, cổ vũ cho chủ trương ưu tiên dùng hàng Việt của Bộ Chính trị (gồm CLB Đại sứ hàng Việt và những chương trình phối hợp với nhiều cơ quan truyền thông); chia sẻ kinh nghiệm quản trị, kinh doanh (với sự hợp tác của CLB DN dẫn đầu LBC và một số cơ quan truyền thông).

Phó Chủ tịch Nguyễn Thị Hồng ghi nhận những đóng góp của Hội DN HVNCLC trong hành trình phát triển và tạo dựng cũng như tôn vinh các thương hiệu trong nước. Trong thời gian tới, hội cần phát huy hơn nữa vai trò làm cầu nối của mình, cùng các DN phát huy chí ý tự lực, tự cường, tự tôn dân tộc. Tăng cường sản xuất, đẩy mạnh liên kết giữa các DN trong việc phát triển hệ thống phân phối, nhất là ở vùng sâu, vùng xa, các khu công nghiệp - khu chế xuất. Về phần mình, lãnh đạo thành phố sẽ tạo điều kiện hơn nữa để Hội DN HVNCLC ngày càng phát triển, thực hiện tốt các chương trình hành động vì hàng Việt, góp phần xây dựng thành phố ngày càng giàu đẹp.

                                                                            Theo SGGP

Các tin khác


Hội Nông dân huyện Lương Sơn: Đồng hành, hỗ trợ hội viên trong sản xuất, kinh doanh

Phát huy vai trò là cầu nối, chỗ dựa tin cậy của hội viên, thời gian qua, Hội Nông dân (HND) huyện Lương Sơn luôn đồng hành, hỗ trợ hội viên triển khai hiệu quả nhiều hoạt động, cách làm, mô hình mới giúp hội viên nông dân (HVND) phát triển kinh tế, vươn lên làm giàu chính đáng.

Sản lượng sơ chế, chế biến thủy sản hàng năm đạt khoảng 850 tấn

Theo Chi cục Thuỷ sản, hiện nay trên địa bàn tỉnh có 10 cơ sở sơ chế, chế biến và bảo quản sản phẩm thủy sản, gồm 3 doanh nghiệp, 1 hợp tác xã và 6 hộ kinh doanh.

Bảo vệ thuỷ sản mùa nắng nóng, mưa lũ

Nắng nóng, mưa lũ làm cho các yếu tố môi trường thay đổi dễ gây bất lợi cho sinh trưởng và phát triển của thủy sản nuôi trồng. Do đó, ngành chức năng khuyến cáo người chăn nuôi cần chủ động các giải pháp để bảo vệ cá nuôi, hạn chế thiệt hại.

Giá vàng sáng 22/4

Tính đến 6 giờ 15 phút sáng 22/4, giá vàng SJC, vàng nhẫn niêm yết tại các công ty kinh doanh vàng như sau:

500 đoàn viên, người lao động tham dự hội chợ việc làm huyện Đà Bắc

Trung tâm Lao động ngoài nước, Bộ LĐ-TB&XH phối hợp Sở LĐ-TB&XH tỉnh Hoà Bình, UBND huyện Đà Bắc vừa tổ chức hội chợ việc làm. 500 đoàn viên thanh viên, người lao động đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện đã tham dự.

Giá vàng sáng 21/4

Tính đến 6 giờ 15 phút sáng ngày 21/4, giá vàng SJC, vàng nhẫn niêm yết tại các công ty vàng như sau:

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục