Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) vừa ra mắt hai gói sản phẩm mới: An Tâm Tịnh Dưỡng và An Trí Bảo Gia. An Tâm Tịnh Dưỡng là sản phẩm dành cho người được bảo hiểm trong độ tuổi từ 30 ngày tuổi đến 60 tuổi, với thời hạn hợp đồng là một năm, có thể được tái tục hằng năm cho đến ngày kỷ niệm sinh nhật lần thứ 64 của người được bảo hiểm

 

Với sản phẩm bảo hiểm An Tâm Tịnh Dưỡng, nếu người tham gia bảo hiểm được chẩn đoán mắc bệnh hiểm nghèo trong số bảy nhóm bệnh hiểm nghèo, AIA sẽ chi trả 100% số tiền bảo hiểm, giúp khách hàng giảm nỗi lo về tài chính, an tâm điều trị và tịnh dưỡng.

An Trí Bảo Gia là gói sản phẩm bao gồm sản phẩm chính là 'An Phúc Trọn Ðời' và các sản phẩm bổ sung là 'Hỗ trợ chi phí nằm viện'... được thiết kế với ưu điểm bảo vệ toàn diện, quyền lợi bảo hiểm cao và linh hoạt dành cho em bé từ 30 ngày tuổi đến 13 tuổi và cho cha mẹ từ 18 tuổi đến 50 tuổi.

                  PV

TP Hồ Chí Minh tăng cường tiết kiệm điện

UBND thành phố Hồ Chí Minh vừa chỉ thị mọi tổ chức, cá nhân trên địa bàn thành phố thực hiện nghiêm việc tiết kiệm điện. UBND các quận, huyện, phường, xã, thị trấn tăng cường tuyên truyền, phổ biến sâu rộng về chủ trương tiết kiệm điện. Tổng công ty Ðiện lực TP Hồ Chí Minh phối hợp Sở Công thương và UBND các quận, huyện xử lý các trường hợp vi phạm về thực hiện tiết kiệm điện; bố trí kế hoạch cải tạo lưới điện hợp lý; ưu tiên cung cấp điện cho sản xuất, kinh doanh, đời sống sinh hoạt của nhân dân, các sự kiện chính trị xã hội quan trọng trên địa bàn thành phố.

                  PV

Bắc Cạn đẩy nhanh tiến độ các công trình giao thông trọng điểm

Các dự án xây dựng ba tuyến đường giao thông trọng điểm trên địa bàn tỉnh Bắc Cạn gồm quốc lộ 3B từ Thác Giềng đi cửa khẩu Pò Mã (Lạng Sơn) đoạn qua tỉnh Bắc Cạn; tỉnh lộ 257 từ thị xã Bắc Cạn vào huyện Chợ Ðồn và tỉnh lộ 258 từ huyện Bạch Thông vào huyện Ba Bể có ý nghĩa thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh.

Thời gian qua, Sở Giao thông vận tải đã điều động cán bộ xuống cùng với các địa phương tập trung giải phóng mặt bằng, đôn đốc các nhà thầu tập trung vốn, phương tiện, nhân lực để đẩy nhanh tiến độ xây dựng. Ðến nay, mặc dù nguồn vốn hạn hẹp so với nhu cầu, nhưng hầu hết các gói thầu xây dựng đều vượt tiến độ. Tỉnh đang phấn đầu hoàn thành và đưa ba tuyến đường trọng điểm này vào khai thác đúng kế hoạch.

                  PV

Hợp tác kinh tế, thương mại Việt Nam - Pa-lau

Bộ Công thương Việt Nam và Bộ Công thương và Cơ sở Hạ tầng Pa-lau vừa có buổi hội đàm về quan hệ thương mại và công nghiệp giữa hai nước. Theo đó, hai bên đã thống nhất khuyến khích và hỗ trợ các doanh nghiệp và hiệp hội ngành hàng của hai nước thúc đẩy các hoạt động kinh tế và thương mại song phương, khảo sát thị trường, tìm kiếm cơ hội đầu tư, trao đổi về việc tăng cường hợp tác trong lĩnh vực nông nghiệp, thương mại, khoáng sản và hợp tác nghề cá. Phía Pa-lau bày tỏ mong muốn phía Việt Nam sớm tổ chức đoàn sang nước này để tìm kiếm khả năng hợp tác trong lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp khai khoáng thương mại và đầu tư.

 

                                                                                       Theo ND

Các tin khác


Điều kiện để trái bưởi tươi Việt Nam xuất khẩu vào Australia

Quả bưởi tươi của Việt Nam có thể được phép nhập khẩu vào thị trường Australia nếu sản phẩm đáp ứng các điều kiện an toàn sinh học.

Quyết liệt các giải pháp tăng nguồn thu ngân sách

Hiện đã qua 1/3 chặng đường thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH năm 2024. Bằng việc triển khai đồng bộ, quyết liệt, linh hoạt các giải pháp nuôi dưỡng, phát triển nguồn thu, quản lý thu, tỉnh Hòa Bình đã đạt kết quả tích cực trong thu ngân sách nhà nước (NSNN).

Huyện Tân Lạc phòng chống dịch bệnh cho vật nuôi thời điểm nắng nóng

Thời điểm giao mùa, thời tiết thay đổi thất thường là môi trường thuận lợi cho các dịch bệnh bùng phát, lây lan trên đàn vật nuôi. Do đó, huyện Tân Lạc đã chỉ đạo các ngành chức năng và các xã, thị trấn phối hợp, hướng dẫn người chăn nuôi phương pháp chăm sóc, phòng, chống dịch bệnh cho đàn vật nuôi.

Chọn vàng hay bất động sản?

Vàng và bất động sản là 2 danh mục đang được người dân quan tâm bởi nhu cầu thực, tích lũy hay đầu tư đều lớn.

Thủ tướng chỉ thị về triển khai nhiệm vụ điều hành chính sách tiền tệ năm 2024

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị số 14/CT-TTg về triển khai nhiệm vụ điều hành chính sách tiền tệ năm 2024, tập trung tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô.

Thẩm định mô hình, điển hình tiên tiến tại huyện Kim Bôi, Cao Phong

Ngày 2/5, đoàn công tác do lãnh đạo Ban Thi đua - Khen thưởng (Sở Nội vụ) làm trưởng đoàn đã tổ chức thẩm tra các mô hình, điển hình tiên tiến năm 2024 trên địa bàn huyện Kim Bôi và Cao Phong.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục