Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước tỉnh, VP Bank Hoà Bình và đại diện UBND TP Hoà Bình cắt băng khai trường VP Bank Sông Đà.

Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước tỉnh, VP Bank Hoà Bình và đại diện UBND TP Hoà Bình cắt băng khai trường VP Bank Sông Đà.

(HBĐT) - Sáng 23/9, VPBank Chi nhánh Hòa Bình đã tổ chức lễ khai trương VPBank Sông Đà. Tới dự có lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước tỉnh, đại diện UBND thành phố Hòa Bình cùng trên 30 doanh nghiệp và 20 hộ kinh doanh trên địa bàn thành phố Hòa Bình.

 

VPBank Chi nhánh Hòa Bình được thành lập và đi vào hoạt động đầu năm 2008. Sau hơn 3 năm đi vào hoạt động đã được khách hàng trên địa bàn đánh giá cao về chất lượng sản phẩm dịch vụ và chính sách bán hàng. Từ đó, thị phần của VPBank Hòa Bình ngày một mở rộng, nguồn vốn đã được đầu tư cho vay các dự án SX-KD có hiệu quả. Đến nay, tổng tài sản đạt trên 300 tỷ đồng. Với kết quả đó, VPBank Hòa Bình đã gióp phần vào nhiệm vụ phát triển KT-XH trên địa bàn tỉnh.

 

Việc thành lập VPBank Sông Đà nằm trong chiến lược phát triển hệ thống mạng lưới của VPBank Hòa Bình  nhằm tạo ra cơ hội phát triển, tạo môi trường kinh doanh thuận lợi của VPBank để có thể phát triển hệ thống sản phẩm và dịch vụ tiện ích phù hợp với đặc điểm dân cư và kinh tế địa phương. Từ đó, góp phần đắc lực vào nhiệm vụ phát triển KT-XH của thành phố, từng bước mở rộng và tăng trưởng thị phần.

 

                                                                                    

                                                                                Đức Phượng

 

Các tin khác


Điều kiện để trái bưởi tươi Việt Nam xuất khẩu vào Australia

Quả bưởi tươi của Việt Nam có thể được phép nhập khẩu vào thị trường Australia nếu sản phẩm đáp ứng các điều kiện an toàn sinh học.

Quyết liệt các giải pháp tăng nguồn thu ngân sách

Hiện đã qua 1/3 chặng đường thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH năm 2024. Bằng việc triển khai đồng bộ, quyết liệt, linh hoạt các giải pháp nuôi dưỡng, phát triển nguồn thu, quản lý thu, tỉnh Hòa Bình đã đạt kết quả tích cực trong thu ngân sách nhà nước (NSNN).

Huyện Tân Lạc phòng chống dịch bệnh cho vật nuôi thời điểm nắng nóng

Thời điểm giao mùa, thời tiết thay đổi thất thường là môi trường thuận lợi cho các dịch bệnh bùng phát, lây lan trên đàn vật nuôi. Do đó, huyện Tân Lạc đã chỉ đạo các ngành chức năng và các xã, thị trấn phối hợp, hướng dẫn người chăn nuôi phương pháp chăm sóc, phòng, chống dịch bệnh cho đàn vật nuôi.

Chọn vàng hay bất động sản?

Vàng và bất động sản là 2 danh mục đang được người dân quan tâm bởi nhu cầu thực, tích lũy hay đầu tư đều lớn.

Thủ tướng chỉ thị về triển khai nhiệm vụ điều hành chính sách tiền tệ năm 2024

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị số 14/CT-TTg về triển khai nhiệm vụ điều hành chính sách tiền tệ năm 2024, tập trung tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô.

Thẩm định mô hình, điển hình tiên tiến tại huyện Kim Bôi, Cao Phong

Ngày 2/5, đoàn công tác do lãnh đạo Ban Thi đua - Khen thưởng (Sở Nội vụ) làm trưởng đoàn đã tổ chức thẩm tra các mô hình, điển hình tiên tiến năm 2024 trên địa bàn huyện Kim Bôi và Cao Phong.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục