Công ty An Thịnh đầu tư và đưa vào khai thác 2 tàu du lịch tiêu chuẩn 3 sao trên lòng hồ Hòa Bình.

Công ty An Thịnh đầu tư và đưa vào khai thác 2 tàu du lịch tiêu chuẩn 3 sao trên lòng hồ Hòa Bình.

(HBĐT) - Có bề dày hoạt động SX-KD, chính thức đặt chân đến Hòa Bình vào năm 2005, đến nay, tròn 10 năm xây dựng và phát triển, Công ty CP BĐS An Thịnh Hòa Bình (An Thịnh) đã gặt hái được những thành công đáng ghi nhận, trở thành một trong những doanh nghiệp có trách nhiệm, đóng góp thiết thực cho định hướng phát triển kinh tế bền vững của tỉnh.

 

Công ty An Thịnh Hòa Bình là một trong số không nhiều doanh nghiệp có “thực lực” đến khá sớm theo chủ trương thu hút đầu tư phát triển công nghiệp - dịch vụ của tỉnh. Với định hướng đúng đắn, tầm nhìn dài hơi và chiến lược kinh doanh bài bản, quy tụ được sức mạnh tập thể, trong một môi trường làm việc văn minh, hiện An Thịnh đã và đang triển khai có hiệu quả nhiều dự án trên địa bàn tỉnh. Dự án KCN Lương Sơn được tổ chức hạ tầng đồng bộ với nhà máy xử lý nước thải, hệ thống điện, giao thông, dịch vụ hỗ trợ khách hàng tiện ích đã trở thành điểm đến của doanh nghiệp trong và ngoài nước. KCN này đã thu hút được 26 dự án đầu tư, trong đó có 12 dự án FDI (chiếm 70,6% dự án FDI đầu tư vào các KCN của tỉnh) với số vốn đăng ký 232,4 triệu USD và 14 dự án đầu tư trong nước vốn đăng ký 2.690 tỷ đồng, giải quyết việc làm cho gần 10.000 lao động, chủ yếu là người địa phương, góp phần tích cực vào giá trị xuất khẩu, chuyển dịch cơ cấu kinh tế bền vững của tỉnh. An Thịnh đang triển khai những dự án lớn như Khu đô thị Cảng Chân dê, Khách sạn 5 sao An Thịnh (TP Hòa Bình). Đặc biệt, An Thịnh đã chuyển nhượng thành công và sở hữu Công ty CP Du lịch Hòa Bình, đang đầu tư mạnh vào cơ sở vật chất xây dựng khách sạn Hòa Bình đủ tiêu chuẩn 3 sao, đóng mới và đưa 2 tàu du lịch chất lượng cao tiêu chuẩn 3 sao để khai thác tiềm năng du lịch hồ Hòa Bình, thực hiện nhiều hoạt động liên danh, liên kết, quảng bá tiềm năng, lợi thế du lịch Hòa Bình, xây dựng các sản phẩm du lịch chất lượng cao đặc thù của tỉnh tham gia hiệu quả chiến lược xây dựng du lịch thành ngành kinh tế quan trọng của tỉnh.

 

Cùng với các hoạt động SX-KD, An Thịnh luôn chăm lo tới an sinh xã hội, từ thiện, là doanh nghiệp nhận được nhiều giải thưởng có uy tín như Sao vàng đất Việt, Sao Đỏ, Doanh nhân văn hóa, Doanh nghiệp vì cộng đồng, thương hiệu mạnh và bền vững... của các tổ chức, bộ, ngành T.Ư và địa phương trao tặng. Chủ tịch HĐQT Công ty CP BĐS An Thịnh Hòa Bình Vũ Duy Bổng chia sẻ: Từ lâu An Thịnh đã coi Hòa Bình là quê hương thứ 2, tập thể lãnh đạo và người lao động An Thịnh là một mái nhà cùng đoàn kết tranh thủ sự giúp đỡ của lãnh đạo tỉnh, các sở, ngành chức năng, phát huy những giá trị cốt lõi luôn trân trọng những giá trị nền tảng cho sự phát triển, đó là tinh thần hợp tác và luôn lắng nghe những đóng góp đầy thiện chí của các đối tác trong và ngoài nước, các doanh nghiệp đầu tư thứ phát trong KCN; coi trọng yếu tố con người, coi con người là trọng tâm cho sự phát triển - những tài sản vô giá để đưa Công ty có sức cạnh tranh trên thị trường và phát triển bền vững.

 

 

 

                                                                                               L.C

 

 

Các tin khác


Giá vàng sáng 26/4

Ngày 26/4, giá vàng SJC, vàng nhẫn niêm yết tại các công ty vàng như sau: Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 82 - 84,32 triệu đồng/lượng (mua vào- bán ra).

Khách sạn đầu tiên của tỉnh Hoà Bình được công nhận tiêu chuẩn 4 sao

Cục Du lịch quốc gia Việt Nam - Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) vừa ban hành Quyết định số 307/QĐ-CDLQGVN về việc công nhận hạng cơ sở lưu trú du lịch đối với khách sạn Sakura (tổ 5, phường Tân Thịnh, TP Hoà Bình). Theo đó, trên cơ sở căn cứ tiêu chuẩn quốc gia TCVN 4391:2015, Cục Du lịch quốc gia Việt Nam công nhận khách sạn Sakura đạt tiêu chuẩn 4 sao trong 5 năm, kể từ tháng 4/2024.

Thành phố Hòa Bình tháo gỡ vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ giải ngân

Là trung tâm kinh tế - xã hội của tỉnh, nhu cầu về nguồn lực đầu tư kết cấu hạ tầng lớn, với nhiều dự án, công trình trọng điểm được triển khai, thời gian qua, Thành ủy, UBND thành phố Hòa Bình đã tập trung chỉ đạo các giải pháp đẩy nhanh tiến độ giải ngân nguồn vốn, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.

Tích cực hỗ trợ nông dân phát triển sản xuất

Thực hiện Đề án số 01-ĐA/TU, ngày 6/8/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về "Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với Hội Nông dân các cấp trong xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, tham gia hỗ trợ nông dân phát triển sản xuất, tiêu thụ sản phẩm góp phần xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021 - 2025", huyện Lạc Thủy quan tâm đầu tư, hỗ trợ kinh phí để nông dân phát triển sản xuất, tiêu thụ sản phẩm.

Thủ tướng chủ trì Hội nghị về phát triển nguồn nhân lực phục vụ công nghiệp bán dẫn

Chiều 24/4, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị về phát triển nguồn nhân lực phục vụ công nghiệp bán dẫn.

Huyện Lạc Sơn: Vượt khó thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội

Phát huy những kết quả đã đạt được trong năm 2023, ngay từ quý I/2024, huyện Lạc Sơn tiếp tục nỗ lực vượt khó, quyết tâm thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu kinh tế - xã hội (KT-XH) quan trọng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục