Đông đảo khách hàng tham gia hộ nghị tri ân do Điện lực Thành phố Hòa Bình tổ chức.

Đông đảo khách hàng tham gia hộ nghị tri ân do Điện lực Thành phố Hòa Bình tổ chức.

(HBĐT) - Ngày 29/12, Điện lực thành phố Hòa Bình tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2015 với lời tri ân “ Trách nhiệm và minh bạch”. Hội nghị có sự tham gia của các đồng chí lãnh đạo UBND thành phố, Công ty Điện lực Hòa Bình cùng đông đảo khách hàng là hộ gia đình, doanh nghiệp trên địa bàn.

 

Điện lực Hòa Bình hiện đang quản lý 104km đường dây trung áp 22kv và 35kv; 230 trạm biến áp phân phối với tổng dung lượng 69.220kVA; 320 km đường dây 0,4kv và có khoảng 33.500 khách hàng đăng ký sử dụng điện. Trong năm 2015, Điện lực Hòa Bình đạt trên 116,8 triệu kwh, tăng 13,5% so cùng kỳ. Điện năng tổn thất thực hiện 5,25%. Doanh thu từ bán điện đạt trên 206 tỷ đồng, vượt kế hoạch giao. Cũng trong năm, đơn vị đã phát triển mới trên 1.180 khách hàng, thay 5.591 công tơ định kỳ... Theo Điện lực Hòa Bình, hội nghị khách hàng lần này nằm trong kế hoạch được tổ chức thường niên trong tháng 12 là tháng được EVN chọn là tháng ‘Tri ân khách hàng”. Với phương châm ngành điện “ Luôn luôn lắng nghe và hiểu rõ các yêu cầu của khách hàng đối với dịch vụ do mình cung cấp”. Mục tiêu của ngành điện chuyển từ kinh doanh điện thông thường hướng tới kinh doanh điện mang tính dịch vụ lấy khách hàng làm trọng tâm. Hội nghị cũng là dịp để Điện lực Thành phố cùng với khách hàng nhìn nhận đánh giá, ghi nhận những kết quả trong năm 2015 mà Điện lực Thành phố đã  nỗ lực để đạt được. Đồng thời cũng là dịp để Điện lực Hòa Bình cùng khách hàng cùng nhìn về phía trước, về những cơ hội và thách thức trong năm 2016 và những năm tiếp theo hứa hẹn một tương lai tốt đẹp.

 

Tại hội nghị này, Điện lực Hòa Bình đã cảm ơn các khách hàng – những người đã luôn sát cánh, đồng lòng cùng sự phát triển của Điện lực Hòa Bình trong những năm qua. Đây cũng là cơ hội giao lưu lớn để Điện lực Hòa Bình cũng như các khách hàng trao đổi thông tin hai chiều. Trên cơ sở đó nắm bắt được những mặt còn yếu kém để có các giải pháp từng bước đảm bảo về chất lượng dịc vụ với mong muốn luôn làm hài lòng khách hàng.

 

 

                                                                                      HTrung

 

Các tin khác


Lạc quan về triển vọng kinh tế Việt Nam

Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) đánh giá Việt Nam là một trong những nền kinh tế đóng góp phần lớn vào mức tăng trưởng tích cực của khu vực.

Điều kiện để trái bưởi tươi Việt Nam xuất khẩu vào Australia

Quả bưởi tươi của Việt Nam có thể được phép nhập khẩu vào thị trường Australia nếu sản phẩm đáp ứng các điều kiện an toàn sinh học.

Quyết liệt các giải pháp tăng nguồn thu ngân sách

Hiện đã qua 1/3 chặng đường thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH năm 2024. Bằng việc triển khai đồng bộ, quyết liệt, linh hoạt các giải pháp nuôi dưỡng, phát triển nguồn thu, quản lý thu, tỉnh Hòa Bình đã đạt kết quả tích cực trong thu ngân sách nhà nước (NSNN).

Huyện Tân Lạc phòng chống dịch bệnh cho vật nuôi thời điểm nắng nóng

Thời điểm giao mùa, thời tiết thay đổi thất thường là môi trường thuận lợi cho các dịch bệnh bùng phát, lây lan trên đàn vật nuôi. Do đó, huyện Tân Lạc đã chỉ đạo các ngành chức năng và các xã, thị trấn phối hợp, hướng dẫn người chăn nuôi phương pháp chăm sóc, phòng, chống dịch bệnh cho đàn vật nuôi.

Chọn vàng hay bất động sản?

Vàng và bất động sản là 2 danh mục đang được người dân quan tâm bởi nhu cầu thực, tích lũy hay đầu tư đều lớn.

Thủ tướng chỉ thị về triển khai nhiệm vụ điều hành chính sách tiền tệ năm 2024

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị số 14/CT-TTg về triển khai nhiệm vụ điều hành chính sách tiền tệ năm 2024, tập trung tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục