Công nhân Điện lực TP Hòa Bình trực ban 24/24h, đảm bảo phục vụ khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tốt nhất.

Công nhân Điện lực TP Hòa Bình trực ban 24/24h, đảm bảo phục vụ khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tốt nhất.

(HBĐT) - Năm 2015, Điện lực TP Hòa Bình đã hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất - kinh doanh được giao. Theo đó, đơn vị đảm bảo an toàn lưới điện, cung cấp điện ổn định, an toàn cho khách hàng, phục vụ nhiều sự kiện trọng đại như Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, Đại hội Đảng bộ TP Hòa Bình lần thứ XII.

 

Điện lực TP Hòa Bình hiện đang quản lý, vận hành 220 trạm biến áp, 14 km đường dây 35 kv, gần 90 km đường dây 22 kv và trên 320 km đường dây 0, 4 kv. Tính đến hết năm 2015, ước sản lượng điện thương phẩm của đơn vị cung cấp cho khách hàng đạt gần 117 triệu KWh điện, tăng trên 15% so cùng kỳ.

 

Trong năm, Điện lực thành phố đã phát triển được 1.181 khách hàng mới, nâng tổng số khách hàng trên toàn thành phố lên trên 32.000 khách hàng.

 

Theo ông Hoàng Trọng Nam, Giám đốc Điện lực thành phố, có được kết quả đó chính là nhờ sự  chỉ đạo sát sao, kịp thời của lãnh đạo Công ty Điện lực Hòa Bình, sự hợp tác, chia sẻ của các khách hàng dùng điện trên địa bàn cùng với sự nỗ lực của CB, CNV của Điện lực TP Hòa Bình.

 

Ngoài ra, điện lực thành phố xác định nhu cầu dùng điện trên địa bàn hàng năm tăng cao, song hành với đó là mong muốn của khách hàng sử dụng điện. Thực tế trong những năm qua, nhu cầu về điện phục vụ nhiệm vụ chính trị, SX-KD, sinh hoạt trên địa bàn tăng trưởng bình quân khoảng trên 10%/ năm. Điều này không nằm ngoài chiến lược phát triển và chăm sóc khách hàng của Điện lực thành phố Hòa Bình.

 

Chính vì vậy, trong thời gian qua,  Điện lực thành phố đã triển khai hàng loạt các giải pháp như đầu tư cải tạo lưới điện, nâng cao độ tin cậy cấp điện. Chú trọng các dịch vụ của ngành điện, đảm bảo phải nhanh, chính xác, kịp thời, chất lượng, minh bạch và đơn giản hóa thủ tục các khâu của quá trình cung cấp dịch vụ. 

 

Các bộ phận tại Điện lực thành phố liên quan đến công tác dịch vụ khách hàng tại trụ sở, hiện trường sẽ tiếp nhận yêu cầu, cung cấp thông tin cho bộ phận giao dịch viên để trả lời khách hàng, phối hợp với các giao dịch viên để xử lý, giải quyết các yêu cầu dịch vụ điện của khách hàng. Toàn bộ CB, CNV trong đơn vị, đặc biệt là cán bộ giao tiếp khách hàng được trang bị đầy đủ kỹ năng cần thiết như: kỹ năng lắng nghe, sử dụng điện thoại thông báo và hẹn khách hàng...

 

Điện lực thành phố còn thành lập phòng giao tiếp khách hàng, nhắn tin thông báo tiền điện, ngừng cấp điện. Đồng thời ứng dụng công nghệ thông tin, các công nghệ tiến tiến vào dây chuyền sản xuất như công tơ đo xa, các máy cắt điều khiển xa, ứng dụng công nghệ thông tin trong hóa đơn điện tử, chấm xóa nợ trên máy tính bảng...

 

Bên cạnh đó, quy trình cải cách cấp điện được đơn vị thực hiện tốt, hạn chế các trường hợp tiêu cực trong phát triển khách hàng mới. Đơn vị cũng luôn ghi nhận, tiếp thu các ý kiến góp ý, đóng góp của khách hàng sử dụng điện cũng như các cấp chính quyền nhằm phát hiện và chấn chỉnh những tồn tại trong công tác kinh doanh, từng bước nâng cao trình độ nghiệp vụ chuyên môn của cán bộ, công nhân trong đơn vị.

 

Cũng theo ông Hoàng Trọng Nam nhằm tạo nên bước chuyển biến mang tính đột phá, trong thời gian tới, tập thể CB, CNV trong đơn vị không ngừng nêu cao tinh thần trách nhiệm. Đồng thời tiếp tục tăng cường tác phong phục vụ, đẹp cả về hình thức, thân thiện với khách hàng, đúng pháp luật. Đối với khách hàng sẽ dễ tiếp cận - đễ tham gia - dễ giám sát, các dịch vụ của ngành điện hơn trước rất nhiều.

 

 

                                                                                Hồng Trung

 

Các tin khác


Tiếp tục giãn, hoãn nợ cho doanh nghiệp

Ngân hàng Nhà nước vừa trình Chính phủ đề xuất: gia hạn thêm thời gian thực hiện Thông tư 02, về việc cơ cấu lại thời gian trả nợ và giữ nguyên nhóm nợ thêm 6 tháng.

Lạc quan về triển vọng kinh tế Việt Nam

Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) đánh giá Việt Nam là một trong những nền kinh tế đóng góp phần lớn vào mức tăng trưởng tích cực của khu vực.

Điều kiện để trái bưởi tươi Việt Nam xuất khẩu vào Australia

Quả bưởi tươi của Việt Nam có thể được phép nhập khẩu vào thị trường Australia nếu sản phẩm đáp ứng các điều kiện an toàn sinh học.

Quyết liệt các giải pháp tăng nguồn thu ngân sách

Hiện đã qua 1/3 chặng đường thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH năm 2024. Bằng việc triển khai đồng bộ, quyết liệt, linh hoạt các giải pháp nuôi dưỡng, phát triển nguồn thu, quản lý thu, tỉnh Hòa Bình đã đạt kết quả tích cực trong thu ngân sách nhà nước (NSNN).

Huyện Tân Lạc phòng chống dịch bệnh cho vật nuôi thời điểm nắng nóng

Thời điểm giao mùa, thời tiết thay đổi thất thường là môi trường thuận lợi cho các dịch bệnh bùng phát, lây lan trên đàn vật nuôi. Do đó, huyện Tân Lạc đã chỉ đạo các ngành chức năng và các xã, thị trấn phối hợp, hướng dẫn người chăn nuôi phương pháp chăm sóc, phòng, chống dịch bệnh cho đàn vật nuôi.

Chọn vàng hay bất động sản?

Vàng và bất động sản là 2 danh mục đang được người dân quan tâm bởi nhu cầu thực, tích lũy hay đầu tư đều lớn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục