(HBĐT) - Ngày 28/1, trong khuôn khổ Lễ hội Khai hạ dân tộc Mường tỉnh Hoà Bình, năm 2023, tại sân vận động xã Phong Phú (Tân Lạc) đã diễn ra giải Bóng chuyền cúp Khai hạ Mường Bi với sự tham gia của 8 đội bóng chuyền nam, nữ đến từ các huyện: Tân Lạc, Lạc Sơn, Cao Phong, Kim Bôi.


Ban tổ chức trao giải nhất cho đội bóng chuyền nữ huyện Lạc Sơn.

Với thể thức đấu loại trực tiếp, các đội đã thể hiện tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng, tạo nét đẹp trong thể thao, cống hiến cho khán giả những trận đấu kịch tính, hấp dẫn và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của hàng nghìn khán giả. Giải đồng thời tạo không khí vui tươi, phấn khởi, đẩy mạnh thực hiện phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hoá của nhân dân.

Kết quả chung cuộc, nội dung bóng chuyền nam: giải nhất - huyện Kim Bôi, giải nhì – huyện Tân Lạc; giải ba - huyện Lạc Sơn; giải khuyến khích - huyện Cao Phong. Nội dung bóng chuyền nữ: giải nhất – huyện Lạc Sơn; giải nhì – huyện Kim Bôi; giải ba - huyện Tân Lạc; giải khuyến khích – Cao Phong.  


Bùi Minh

Các tin khác


Sức hút các trò chơi dân gian trong Lễ hội Khai hạ

(HBĐT) - Tại Lễ hội Khai hạ (LHKH) được tổ chức hàng năm, một trong những hoạt động sôi nổi, thu hút được đông đảo người dân tham gia là các môn thể thao dân tộc và trò chơi dân gian. Việc đưa các môn thể thao dân tộc, trò chơi dân gian vào lễ hội không chỉ tạo nên không khí vui tươi, hào hứng của lễ hội ngày xuân mà còn chứa đựng những nét đẹp văn hóa, mang giá trị truyền thống dân tộc.

Thắng áp đảo Rublev, Djokovic giành quyền vào bán kết Australia mở rộng

Một trong những trận tứ kết hấp dẫn nhất tại Australia mở rộng ngày hôm nay là cuộc so tài giữa hạt giống số 4 Novak Djokovic và Andrey Rublev.

Nơi gắn kết và lan tỏa niềm đam mê

(HBĐT) - Trực thuộc Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Hòa Bình và chính thức thành lập từ tháng 3/2021, câu lạc bộ (CLB) Hòa Bình Runners (HBR) đang phát triển lớn mạnh trong môn chạy bộ phong trào trên địa bàn tỉnh. Từ một CLB hoạt động nội bộ chỉ với 25 thành viên, thời gian qua, CLB HBR góp phần lan tỏa tinh thần tập luyện thể dục thể thao (TDTT) rèn luyện sức khỏe, cải thiện đời sống văn hóa, tinh thần, hướng đến lối sống lành mạnh. Giờ đây, trên nhiều tuyến đường của thành phố Hòa Bình, hình ảnh người chạy bộ trong màu áo xanh CLB HBR đã trở nên quen thuộc, gần gũi.

Sẽ có cuộc cách mạng của bóng đá Việt thời hậu huấn luyện viên Park Hang-seo

Từ những thành tích dưới thời HLV Park Hang-seo, bóng đá Việt Nam sẽ tiến hành cuộc cách mạng mới để bắt kịp với xu hướng của thế giới.

Đầu xuân gặp gỡ những tài năng trẻ

(HBĐT) - Trải qua 2 năm trầm lắng do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, năm 2022, thể thao Hòa Bình sôi động trở lại với nhiều sự kiện lớn như: đăng cai tổ chức môn xe đạp trong SEA Games 31; Đại hội TD-TT tỉnh lần thứ VII; tham dự Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX… Năm qua, không chỉ thể thao thành tích cao của tỉnh đạt được kết quả đáng tự hào, khẳng định vị thế trên đấu trường thể thao toàn quốc, mà phong trào thể thao quần chúng cũng khởi sắc. Trong đó không thể không nhắc đến những cống hiến, đóng góp của lực lượng tài năng trẻ cho sự nghiệp thể thao tỉnh nhà.

Messi và Ronaldo với sức hút khổng lồ tại Trung Đông

Cả Ronaldo và Messi giờ đã ngoài 35 tuổi, nhưng sức hút vẫn còn, thậm chí là rất lớn khi cả 2 sẽ đối đầu trong trận đấu tại Saudi Arabia.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục