Sau khi ổn định sinh hoạt tại nơi đóng quân mới, đội tuyển U23 Việt Nam đã trở lại sân tập để tiếp tục hoàn thiện bước chuẩn bị cuối cùng cho Vòng chung kết U23 châu Á 2024. Các cầu thủ nỗ lực thể hiện bản thân để được chọn vào danh sách 23 cầu thủ tham dự chính thức giải đấu.


Các tuyển thủ U23 Việt Nam thể hiện thế mạnh của mình trên sân tập. (Ảnh: VFF)

Theo sự sắp xếp của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), đội tuyển U23 Việt Nam đã chuyển sang tập luyện tại sân Al Erssal, nằm cách khách sạn của đội chưa đầy 10 phút di chuyển bằng xe buýt.

Sân tập có cấu trúc và chất lượng tương tự như sân tập Qatar University mà đội tuyển đã tập luyện trong những ngày vừa qua. Vì vậy, các cầu thủ không gặp bất cứ trở ngại nào trong việc thích nghi với môi trường tập luyện mới.

Tại buổi tập, huấn luyện viên trưởng Hoàng Anh Tuấn tiếp tục củng cố lối chơi mà ông đang áp dụng cho đội tuyển U23 Việt Nam, nhưng với những yêu cầu cao hơn đối với các học trò.

Chỉ còn một ngày nữa là huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về danh sách chính thức 23 cầu thủ tham dự Vòng chung kết U23 châu Á 2024, do vậy tất cả cầu thủ đều nỗ lực để thể hiện tối đa khả năng của mình. Buổi tập theo đó cũng mang bầu không khí cạnh tranh rất tích cực.

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, tiền đạo Bùi Vĩ Hào cho biết, Ban huấn luyện đang chú trọng cho toàn đội phối hợp nhuần nhuyễn hơn. Khi có cơ hội, các cầu thủ cần mạnh dạn dứt điểm cầu môn để tìm kiếm bàn thắng và hướng đến chiến thắng.

"Sau giai đoạn vừa qua, tôi cũng rút ra được kinh nghiệm cho bản thân về sự tự tin, nhưng không được vội vàng và phải chắt chiu từng cơ hội trước khung thành. Hai đối thủ đầu tiên là Kuwait và Malaysia, tôi nghĩ vừa tầm với U23 Việt Nam. Toàn đội đang có tinh thần rất cao, quyết tâm cống hiến màn trình diễn tốt nhất để có kết quả thuận lợi trong hai trận đầu”, Bùi Vĩ Hào nói.

Bùi Vĩ Hào cũng chia sẻ thêm, đội tuyển U23 Việt Nam không cảm thấy áp lực nào cả. "Mục tiêu của Ban huấn luyện đề ra là phù hợp với đội tuyển. Toàn đội đã sẵn sàng bước vào giải đấu”, Bùi Vĩ Hào nhấn mạnh.

Theo lịch hoạt động, ngày 14/4, đội có buổi họp với AFC để nắm bắt những quy định chính của Điều lệ giải cũng như những nội dung quan trọng trong Luật thi đấu. Cùng với đó, lãnh đội Đoàn Anh Tuấn và một số trợ lý sẽ tham dự cuộc họp kỹ thuật trước vòng bảng. Theo thông tin từ AFC, công nghệ VAR sẽ được áp dụng trong các trận đấu tại Vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Theo Nhandan.vn

Các tin khác


Gìn giữ, thúc đẩy thể thao dân tộc

Các trận đấu hấp dẫn Được tổ chức hàng năm, Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy vô địch tỉnh luôn có sức hấp dẫn, thu hút sự quan tâm, cổ vũ của đông đảo người dân. Bởi lẽ đây là giải thể thao quy tụ những hạt nhân xuất sắc của 10 huyện, thành phố trong tỉnh, tạo ra các cuộc tranh tài gay cấn, thú vị.

Huyện Tân Lạc: Bảo tồn và phát triển các trò chơi dân gian

Tân Lạc là một trong những địa phương còn lưu giữ được khá nhiều trò chơi, trò diễn dân gian gắn liền với đồng bào các dân tộc thiểu số trên địa bàn. Các trò chơi, trò diễn dân gian, các môn thể thao dân tộc là một phần không thể thiếu tại lễ hội văn hóa truyền thống của các địa phương, cũng như trong sinh hoạt hàng ngày của người dân sau mỗi ngày làm việc, lao động vất vả.

Hàng thủ mắc sai lầm, Việt Nam bị loại tại tứ kết U23 châu Á

U23 Việt Nam có một trận cầu đầy nỗ lực trước đối thủ mạnh Iraq ở tứ kết U23 châu Á 2024.

10 đội tham gia Giải Bóng chuyền hơi nam huyện Lạc Thủy

Ngày 25/4, Liên đoàn Lao động huyện Lạc Thủy phối hợp Hội Nông dân, Huyện Đoàn tổ chức Giải Bóng chuyền hơi nam chào mừng kỷ niệm 49 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, 138 năm Ngày Quốc tế lao động; phát động Tháng Công nhân năm 2024.

16 đội tham gia Giải bóng chuyền hơi công nhân, viên chức, lao động thành phố Hòa Bình 

Trong 2 ngày 24 – 25/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp Trung văn Văn hóa - Thể thao và Truyền thông tổ chức Giải Bóng chuyền hơi nam nữ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) thành phố Hòa Bình năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục