Thi đấu chói sáng cùng đội U-20 Argentina tại Vòng loại World Cup U-20 khu vực Nam Mỹ, tiền vệ tấn công 17 tuổi Juan Iturbe - người được mệnh danh là “Messi mới” và được HLV tuyển U-20 Argentina Walter Perazzo đánh giá còn giỏi hơn cả Neymar của Brazil - đã lọt vào tầm ngắm của các nhà tuyển mộ Man.United.

 

Juan Iturbe

Trở ngại trong mục tiêu này là việc Porto đã đạt được thỏa thuận với Iturbe từ trước để chính thức đưa anh sang châu Âu vào mùa hè này khi đã tròn 18 tuổi. Tuy nhiên, Hãng thông tấn Telam của Argentina tiết lộ rằng Man.United sẽ tiếp cận với Porto (một đối tác khá thân thiết) để thuyết phục nhường hợp đồng lại cho họ, cùng thỏa thuận cho Porto mượn Iturbe sau khi mua được.

  • Argentina sẽ đá giao hữu với Tây Ban Nha tại Ấn Độ?

LĐBĐ Ấn Độ (IFA) thông báo rằng đã đạt được thỏa thuận với đội tuyển Argentina sang nước này đá một trận giao hữu vào tháng 12, với các đối thủ có thể là Tây Ban Nha hoặc Bồ Đào Nha. Tổng thư ký IFA, Utpal Ganguli cho biết: “Argentina đã ký biên bản ghi nhớ và khẳng định họ sẽ đến đây, với những cầu thủ tốt nhất như Lionel Messi trong đội hình”. Nhưng theo Gunguli, đối thủ của Argentina vẫn chưa được xác định, và Tây Ban Nha là cái tên sáng giá nhất. “Các cuộc thương thảo đang tiến hành. Chúng tôi hy vọng sẽ sớm hoàn tất và sẽ thật tuyệt vời nếu đó là cuộc đối đầu giữa Argentina và Tây Ban Nha, đó là một trận chung kết World Cup thu nhỏ”.

  • Madrid lập học viện bóng đá tại Saudi Arabia

Với một thỏa thuận đã đạt được cùng Prince Salman Foundation (Quỹ từ thiện của hoàng thân Saudi Arabia, Prince Salman), Real Madrid sẽ tiến hành xây dựng một học viện bóng đá tại quốc gia Trung Đông này. Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez cho biết học viện này sẽ đào tạo cho 300 trẻ em và trên hết là thiết lập mối quan hệ tốt đẹp với quốc gia này. Hiện tại, Real đã thành lập 68 học viện tại 32 quốc gia trên toàn thế giới.

 

                                                                                 Theo SGGP

Các tin khác


Giành tối đa suất tham dự Olympic Paris 2024

Mục tiêu của Thể thao Việt Nam đặt ra là giành từ 12 - 15 suất chính thức Olympic Paris 2024.

Cơ hội để Jannik Sinner soán ngôi số một thế giới của Djokovic

Nếu giành vị trí á quân Roland Garros, Jannik Sinner sẽ vươn lên ngôi số một thế giới của ATP, kể cả khi Novak Djokovic bảo vệ thành công chức vô địch tại Pháp.

Trên 400 vận động viên tham gia giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động

Sáng 15/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp Sở VH-TT&DL tổ chức giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) tỉnh Hòa Bình năm 2024.

Olympic Paris 2024 Các vận động viên tăng tốc luyện tập

Thể thao Việt Nam hiện nay có 10 vận động viên (VĐV) giành suất tham dự Olympic Paris 2024 là: Trịnh Thu Vinh, Lê Thị Mộng Tuyền (bắn súng), Nguyễn Huy Hoàng (bơi), Nguyễn Thùy Linh, Lê Đức Phát (cầu lông), Nguyễn Thị Thật (xe đạp), Võ Thị Kim Ánh (boxing), Trịnh Văn Vinh (cử tạ), Nguyễn Thị Hương (canoeing), Phạm Thị Huệ (rowing). Các VĐV đang dồn sức tập luyện với quyết tâm cao để hy vọng có thành tích cao, song hy vọng có huy chương là không dễ dàng.

Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam giành suất dự giải châu Á

Ngày 14/5, theo thông tin từ Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), 16 tay vợt của Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam đang tranh tài tại Giải Vô địch Bóng bàn trẻ Đông Nam Á 2024 diễn ra tại Malaysia. Với thành tích xuất sắc tại Giải, các tay vợt bóng bàn trẻ Việt Nam đã giành quyền tham dự Giải Vô địch trẻ châu Á 2024.

Lịch thi đấu chính thức Euro 2024

UEFA Euro 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15/6 đến 15/7 tại Đức mùa hè này. Chủ nhà Đức, đương kim vô địch Italy cùng với Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Pháp, Bỉ là những ứng cử viên vô địch hàng đầu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục