(HBĐT) - Nhân dịp Xuân Quý Mão 2023, ngày 13/1, Báo Hòa Bình đã tổ chức buổi gặp mặt cán bộ hưu trí của cơ quan. Tham dự buổi gặp mặt còn có lãnh đạo các xã Hợp Tiến (Kim Bôi), Tân Vinh và Nhuận Trạch (Lương Sơn) là những địa bàn mà lãnh đạo Báo Hòa Bình được BTV Tỉnh ủy phân công phụ trách.


Thường trực Hội Nhà báo tỉnh tặng quà tết cho nguyên lãnh đạo Hội Nhà Báo tỉnh.



Các đồng chí Ban Biên tập Báo Hòa Bình trao quà tết chocán bộ hưu trí.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Báo Hòa Bình đã thay mặt Đảng ủy, BBT và đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viênbày tỏ lời cảm ơn sâu sắc với những đóng góp của cán bộ hưu trí Báo Hòa Bình. Chân thành cảm ơn các đồng chí dù đã nghỉ hưu nhưng vẫn thường xuyên quan tâm, theo dõi, chia sẻ, đóng góp nhiều ý kiến thiết thực, quý báu để Báo Hòa Bình ngày càng phát triển.

Chia sẻ với các cán bộ hưu trí về những kết quả, thành tích đạt được của Báo Hòa Bình trong thời gian gần đây, lãnh đạo Báo cho biết, đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Báo luôn nỗ lực cố gắng, phấn đấu phát huy truyền thống vẻ vang của Báo, của các thế hệ tiền bối đi trước, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của Báo và đạt được nhiều thành tựu nổi bật.

Năm 2022, dưới sự tác động của dịch bệnh COVID-19 và sự bùng nổ của cách mạng công nghệ 4.0 đặt ra những yêu cầu mới về chất lượng thông tin, ứng dụng những mô hình báo chí hiện đại; Báo Hòa Bình đã có nhiều nỗ lực, đổi mới nâng cao chất lượng và hình thức thể hiện. Công tác phát hành báo in, sản lượng phát hành đạt 6.300 tờ /kỳ, Báo Hòa Bình đã đăng tải trên 5.500 bài, 9.000 tin, 7.000 ảnh. Có trên 53 triệu lượt bạn đọc trong tỉnh, trong nước và 204 quốc gia, vùng lãnh thổ truy cập, theo dõi thông tin trên Báo Hòa Bình điện tử.

Lãnh đạo Báo Hòa Bình cũng bày tỏ mong muốn các cán bộ hưu trítiếp tục quan tâm, ủng hộ dõi theo sự phát triển của Báo; dành thời gian, tâm huyết, trí tuệ và kinh nghiệm của mình tham gia cộng tác với Báo...

 


PV


Các tin khác


Rộn ràng lời ca mừng ngày chiến thắng

Những ngày tháng Tư lịch sử, cùng với cả nước, từ thành thị đến nông thôn trên địa bàn tỉnh rực rỡ cờ hoa, sôi nổi các hoạt động văn hóa, văn nghệ chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước. Lời ca, tiếng hát vang vọng mừng ngày chiến thắng.

Tác giả Vân Anh của tỉnh Hòa Bình được trao huy chương vàng tại Liên hoan Ảnh nghệ thuật khu vực miền núi phía Bắc

Chiều 27/4, tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam và Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh Điện Biên phối hợp tổ chức khai mạc Liên hoan Ảnh nghệ thuật khu vực miền núi phía Bắc lần thứ 23, năm 2024.

Huyện Đà Bắc nâng cao hiệu quả xây dựng thiết chế văn hóa cơ sở

Huyện Đà Bắc có 17 xã, thị trấn với 122 xóm, tiểu khu, 5 dân tộc chủ yếu Tày, Mường, Dao, Kinh, Thái cùng chung sống đoàn kết. Những năm qua, việc xây dựng các thiết chế văn hóa, thể thao cơ sở được quan tâm. Qua đó nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân, góp phần ổn định an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân.

Bế mạc Liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang và thanh niên, sinh viên tỉnh Hòa Bình lần thứ X, năm 2024

Tối 25/4, Ban Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân tổ chức bế mạc Liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang (LLVT) và thanh niên, sinh viên tỉnh Hòa Bình lần thứ X, năm 2024. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức (BTC); Vũ Văn Hoài, Phó Chủ nhiệm chính trị Quân khu 3; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh...

Liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang và thanh niên, sinh viên tỉnh Hòa Bình lần thứ X, năm 2024

Tối 24/4, tại Cung Văn hoá tỉnh, Ban Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân tổ chức khai mạc Liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang (LLVT) và thanh niên, sinh viên tỉnh Hòa Bình lần thứ X, năm 2024. Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành và UBND các huyện, thành phố.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục