Ngày 20/2, người phát ngôn của Bộ Nhập cư Zambia, ông Namati Nshinka cho biết lực lượng chức năng nước này đã bắt giữ 342 người nhập cư bất hợp pháp trong các hoạt động truy quét được tiến hành tại nhiều khu vực thời gian gần đây.

Theo ông Nshinka, việc bắt giữ những người nhập cư trái phép từ các quốc gia khác nhau đã được thực hiện trong thời gian từ ngày 9 đến 19/2. Cũng trong khoảng thời gian này, nhà chức trách Zambia đã trục xuất 268 người nhập cư bất hợp pháp, đồng thời từ chối cho nhập cảnh đối với 15 người nước ngoài không đáp ứng được các yêu cầu về nhập cảnh.

Ngoài ra, ông Nshinka cho biết thêm trong cùng thời gian trên, khoảng 121 người nhập cư trái phép đã bị kết án tù ở nhiều khu vực khác nhau của Zambia sau khi bị kết tội vi phạm luật nhập cư.

Theo Baotintuc.vn


Các tin khác


EU lên kế hoạch phạt Apple hơn 530 triệu USD do vi phạm luật cạnh tranh

Tờ The Financial Times ngày 18/2 đưa tin các nhà chức trách của Liên minh châu Âu (EU) đang lên xem xét phạt "gã khổng lồ” công nghệ Apple liên quan tới cáo buộc vi phạm luật cạnh tranh của khối này.

Bế tắc đàm phán ngừng bắn ở Gaza

Những nỗ lực trung gian quốc tế nhằm đạt được một lệnh ngừng bắn giữa Israel và Hamas đã gặp phải trở ngại.

Lở đất ở Philippines: Số người chết tăng lên 92, tiếp tục tìm kiếm người mất tích

Số người tử vong vì lở đất ở miền Nam Philippines đã tăng lên 92 người, khi cuộc tìm kiếm những người mất tích vẫn tiếp tục được triển khai.

Tổng thư ký ASEAN nhấn mạnh cách tiếp cận chung về vấn đề Biển Đông

Theo phóng viên TTXVN tại New Delhi, ngày 14/2, trong cuộc trả lời phỏng vấn độc quyền hãng tin ANI của Ấn Độ, Tổng Thư ký (TTK) Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), Tiến sĩ Kao Kim Hourn nhấn mạnh các thành viên của tổ chức khu vực nay có một cách tiếp cận chung về những vấn đề liên quan tới Biển Đông.

Bầu cử Indonesia: Ông Prabowo nhiều khả năng giành chiến thắng ngay tại vòng 1

Kết quả bầu cử không chính thức dựa theo phương pháp kiểm phiếu nhanh cho thấy ứng cử viên Tổng thống Prabowo Subianto nhiều khả năng giành chiến thắng ngay từ vòng 1.

Đức vượt Nhật Bản trở thành nền kinh tế lớn thứ 3 thế giới

Đức đã vượt qua Nhật Bản để trở thành nền kinh tế lớn thứ 3 thế giới, sau Mỹ và Trung Quốc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục