Bên cạnh việc khắc phục hậu quả vụ nổ, ngay trong đêm 12-12 Ban giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk đã họp khẩn cùng các phòng ban để tìm nguyên nhân vụ nổ.

 

Nhìn từ xa vẫn thấy cột khói bốc lên từ trụ sở công an tỉnh Đắk Lắk sau vụ nổ 

Ngay trong đêm 12-12 một cuộc họp khẩn của Ban giám đốc Công an Đắk Lắk cùng các phòng ban đã được tổ chức để tìm nguyên nhân vụ nổ tại trụ sở Công an tỉnh Đắk Lắk.

Nhiều thông tin cho rằng vụ nổ xuất phát từ kho lưu giữ vật chứng của Phòng PC54 Công an Đắk Lắk nhưng cho đến nay thiếu tướng Trần Kỳ Rơi - giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk mới cung cấp thông tin ban đầu là “vụ nổ do hoá chất khám nghiệm”.

“Số nạn nhân tử vong bây giờ chính xác là 3 người, trong đó có hai người là con, cháu của một nguyên lãnh đạo đứng đầu tỉnh” - Một lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Đắk Lắk nói.

Theo vị lãnh đạo này, sau vụ nổ tối 12-12 có tổng cộng 4 người được đưa vào nhập viện. Trong đó có một người bị vùi dưới đống bê tông đổ sập trong vụ nổ, một lúc sau khi vụ nổ xảy ra mới được tìm thấy nhưng đã tử vong.

 

Một nạn nhân trong vụ nổ đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk đêm 12-12

Rạng sáng 13-12, bác sĩ Y Bliu Arul - phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết liên tục trong đêm 12 và rạng sáng 13, các bác sĩ của Bệnh viện đã suốt đêm tích cực cấp cứu, hỗ trợ gia đình những người có con em bị nạn trong vụ nổ tại trụ sở Công an tỉnh Đắk Lắk.

“Có tất cả bốn người phải vào viện, trong đó có một ca rất nặng chúng tôi đã cho chuyển viện đến TP.HCM. Một người bị nhẹ hơn đang điều trị tại bệnh viện. Tất cả nạn nhân đều công tác tại Công an tỉnh Đắk Lắk” - bác sĩ Y Bliu Arul nói.

Ban lãnh đạo Sở Y tế, lãnh đạo các đơn vị tại tỉnh Đắk Lắk cũng đã đến bệnh viện để hỏi thăm, chia sẻ với thân nhân các gia đình.

Ghi nhận sau vụ nổ đêm 12-12 khung cảnh của các hộ dân phía sau dãy nhà Công an tỉnh Đắk Lắk vẫn nhiều xáo trộn.

Nhiều vật dụng, đồ đạc trong nhà dân bị sức ép của vụ nổ làm hư hại. Công an trực tiếp làm việc với các hộ dân bị ảnh hưởng trong vụ nổ này.

 

                                                    TheoTuoitre

Các tin khác


Cháy phòng thu hồi, xử lý sơn tại Công ty cổ phần Cơ kim khí Việt Á

Theo thông tin từ lực lượng chức năng, khoảng 17h30’ ngày 12/5 đã xảy ra vụ cháy tại Công ty cổ phần Cơ kim khí Việt Á thuộc xóm Đồng Bưng, xã Nhuận Trạch (Lương Sơn).

Ngăn chặn trào lưu điều khiển phương tiện vi phạm luật giao thông quay clip “khoe” lên mạng xã hội

Thời gian qua, nhiều thanh thiếu niên theo trào lưu, có hành vi điều khiển phương tiện vi phạm Luật Giao thông đường bộ quay clip rồi "khoe” lên mạng xã hội (MXH), gây ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh, trật tự an toàn xã hội (TTATXH) trên địa bàn tỉnh. Đây là hành vi, trào lưu xấu cần được ngăn chặn và xử lý nghiêm.

Cảnh báo chiêu lừa đảo tạo lập tài khoản ngân hàng trùng tên để lừa tiền

Cơ quan công an cảnh báo đã có không ít người bị lừa đến hàng trăm triệu đồng vì nhìn thấy tên tài khoản ngân hàng nhận tiền trùng với tên người quen của mình.

Một ngày bắt 2 vụ phạm tội về ma túy 

Chỉ trong chiều và tối 9/6, Công an tỉnh Hoà Bình đã liên tiếp bắt 2 vụ, 4 đối tượng phạm tội về ma tuý trên địa bàn, thu giữ nhiều tang vật liên quan.

Huy động sức dân giữ gìn an ninh trật tự ở cơ sở

Từ sự tham gia tích cực của các tầng lớp nhân dân trong công tác bảo vệ an ninh trật tự (ANTT), an toàn xã hội đã giúp lực lượng Công an tổ chức thực hiện và đạt tỷ lệ điều tra, khám phá các vụ phạm pháp hình sự từ 82% trở lên, trong đó án rất nghiêm trọng và đặc biệt nghiêm trọng đạt từ 96% trở lên; chuyển hóa thành công 36/36 xã, thị trấn ra khỏi diện địa bàn "trọng điểm, phức tạp về ANTT"... Đó là những kết quả nổi bật khi phát huy tốt vai trò của quần chúng trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (TDBVANTQ).

Lĩnh 17 năm tù vì mua ma túy rồi rủ vợ chồng bạn cùng sử dụng

Ngày 10/5, Toà án nhân dân tỉnh mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử các bị cáo: Hà Văn Duẩn (SN 1987), trú tại xã Bao La (Mai Châu) về tội "Mua bán trái phép chất ma túy”; Phạm Hồng Mạnh (SN 1990), trú tại khu Thủy sản, phường Phương Lâm (TP Hoà Bình) về tội "Mua bán trái phép chất ma túy” và tội "Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy”; Trần Bảo Trân (SN 1994) và Nguyễn Thị Tấn (SN 1989) cùng trú tại tổ 8, phường Tân Thịnh (TP Hoà Bình) về tội "Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục