Ngày 23/4, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM đã tống đạt các quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Trần Ngọc Phúc (Phúc XO, 37 tuổi, ngụ TPHCM) và 11 đồng phạm để điều tra về tội "Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy”, "Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Trước đó như Dân trí đã thông tin, vào lúc 1h30' sáng 10/4, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TPHCM kết hợp với tổ kiểm tra liên ngành TPHCM và Công an quận 12 tiến hành kiểm tra hành chính quán Karaoke XO Pharaon, đường Trường Chinh (phường Tân Thới Nhất, quận 12) do Trần Ngọc Phúc làm chủ.

Tại thời điểm kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện có 80 người đang ăn nhậu, hát karaoke tại đây.

Công an đã đưa toàn bộ 80 khách và nhân viên quán karaoke, kể cả Phúc XO về trụ sở để làm rõ.

 

Phúc XO và em trai bị bắt

Kết quả xét nghiệm phát hiện có 39 người dương tính với chất ma túy. Ngoài ra có 2 tiếp viên và 1 khách hát karaoke có tàng trữ ma túy trong người.

Qua làm việc, cơ quan điều tra xác định Trần Ngọc Phúc đã có hành vi chỉ đạo nhân viên tạo điều kiện cho khách đến hát karaoke được phép mang ma túy vào sử dụng và cung cấp cho khách các dụng cụ sử dụng ma túy như khay đĩa đựng ma túy, ống hút ma túy, nhạc âm thanh lớn để khách "bay, lắc”.

Ngoài ra, cơ sở của Phúc còn cung cấp tiếp viên ăn mặc gợi cảm vào tiếp rượu bia và cùng khách sử dụng ma túy nhằm thu lợi bất chính.

Căn cứ những tài liệu thu thập được, cơ quan điều tra xác định Phúc XO và đồng bọn có dấu hiệu của tội "Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy” quy định tại điều 255 Bộ luật hình sự.

Ngày 12/4, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM đã ra lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp, ra quyết định tạm giữ Phúc XO cùng 8 nhân viên (quản lý giám sát, thu ngân, phục vụ) về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy và Trần Ngọc Tài (em trai Phúc) về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Trong quá trình bị tạm giữ điều tra, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM đã củng cố hồ sơ, chứng cứ và tiến hành khởi tố bị can, bắt tạm giam Phúc XO và 11 người liên quan.

 

             TheoDantri

Các tin khác


Triệt xóa điểm phức tạp về ma túy trên địa bàn thành phố Hòa Bình

Công an thành phố Hòa Bình cho biết, đơn vị vừa phối hợp với tổ công tác Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh đấu tranh, triệt phá thành công một điểm phức tạp về ma túy gây bức xúc trong Nhân dân trên địa bàn phường Phương Lâm.

Cháy phòng thu hồi, xử lý sơn tại Công ty cổ phần Cơ kim khí Việt Á

Theo thông tin từ lực lượng chức năng, khoảng 17h30’ ngày 12/5 đã xảy ra vụ cháy tại Công ty cổ phần Cơ kim khí Việt Á thuộc xóm Đồng Bưng, xã Nhuận Trạch (Lương Sơn).

Ngăn chặn trào lưu điều khiển phương tiện vi phạm luật giao thông quay clip “khoe” lên mạng xã hội

Thời gian qua, nhiều thanh thiếu niên theo trào lưu, có hành vi điều khiển phương tiện vi phạm Luật Giao thông đường bộ quay clip rồi "khoe” lên mạng xã hội (MXH), gây ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh, trật tự an toàn xã hội (TTATXH) trên địa bàn tỉnh. Đây là hành vi, trào lưu xấu cần được ngăn chặn và xử lý nghiêm.

Cảnh báo chiêu lừa đảo tạo lập tài khoản ngân hàng trùng tên để lừa tiền

Cơ quan công an cảnh báo đã có không ít người bị lừa đến hàng trăm triệu đồng vì nhìn thấy tên tài khoản ngân hàng nhận tiền trùng với tên người quen của mình.

Một ngày bắt 2 vụ phạm tội về ma túy 

Chỉ trong chiều và tối 9/6, Công an tỉnh Hoà Bình đã liên tiếp bắt 2 vụ, 4 đối tượng phạm tội về ma tuý trên địa bàn, thu giữ nhiều tang vật liên quan.

Huy động sức dân giữ gìn an ninh trật tự ở cơ sở

Từ sự tham gia tích cực của các tầng lớp nhân dân trong công tác bảo vệ an ninh trật tự (ANTT), an toàn xã hội đã giúp lực lượng Công an tổ chức thực hiện và đạt tỷ lệ điều tra, khám phá các vụ phạm pháp hình sự từ 82% trở lên, trong đó án rất nghiêm trọng và đặc biệt nghiêm trọng đạt từ 96% trở lên; chuyển hóa thành công 36/36 xã, thị trấn ra khỏi diện địa bàn "trọng điểm, phức tạp về ANTT"... Đó là những kết quả nổi bật khi phát huy tốt vai trò của quần chúng trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (TDBVANTQ).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục