Các đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình trước HĐXX.

Các đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình trước HĐXX.

(HBĐT) - Đó là tổng số mức án mà Hội đồng xét xử TAND tỉnh tuyên phạt 4 bị cáo Bùi Đức Thịnh (sinh năm 1987), Bùi Văn Anh (sinh năm 1990), Bùi Văn Tùng (sinh năm 1989) và Chu Văn Tuấn (sinh năm 1989) đều trú tại xóm Hồi, xã Bắc Sơn - Kim Bôi tại phiên toà hình sự sơ thẩm diễn ra vào ngày 15/5.

 

Theo cáo trạng, khoảng 22h30’ ngày 22/9/2012, sau khi xem xong văn nghệ tại UBND xã Bắc Sơn, Thịnh, Anh, Tùng, Tuấn rủ nhau ra ngầm Bai U thuộc xóm Hồi chơi. Tại đây, các đối tượng đã gặp B.T.T.H (sinh năm 2000) trú tại xóm Rộc, xã Nật Sơn đang cùng các bạn ngồi uống rượu. Thấy vậy Tuấn, Tùng, Anh đã đến làm quen và ngồi uống rượu cùng, Thịnh không uống mà ngồi trên xe máy gần đó. Sau khi uống hết số rượu mà nhóm của H. mang theo, Bùi Văn Anh đã về nhà lấy thêm rượu. Trong khi đó, do sợ phải uống thêm rượu nên B.T.T.H và một người bạn là Bùi Văn Chiến đã bỏ đi ra đường Trường Sơn A. Do không thấy B.T.T.H và Chiến quay trở lại nên Tuấn, Tùng và Anh đi xe máy ra khu vực trường mầm non Bắc Sơn để tìm còn Thịnh vẫn ngồi đợi ở ngầm Bai U. Không thấy Tuấn, Tùng, Anh quay lại nên Thịnh cũng đi về phía trường mầm non Bắc Sơn. Tại đây, Thịnh thấy Tuấn, Tùng, Anh đang ôm và có hành vi sàm sỡ H. Còn Chiến đang đứng cạnh xin các đối tượng này đừng làm thế nữa. Nghe thế, Tùng, Tuấn, Anh đã bỏ tay ra khỏi người H. Thấy vậy, Chiến và H. đi vào nhà người dân gần đó sạc nhờ điện thoại để gọi về cho người nhà lên đón về. Khi thấy H. và Chiến đi về hướng xã Bắc Sơn, Thịnh đã nảy sinh ý định muốn giao cấu với H. nên đã đến nói với Chiến là để Thịnh đưa H. về. Tuy vậy, Chiến đã không đồng ý và cùng H. tiếp tục đi. Còn Thịnh, sau đó đã trao đổi với Tuấn, Tùng, Anh về ý định muốn thực hiện hành vi giao cấu với H. Sau đó, Thịnh đã lấy xe máy của mình đi theo H. và Chiến, tiếp tục đề nghị được đưa H. về, nhưng cả 2 đều không đồng ý. Tuy vậy, cả 2 đã bị các đối tượng Tùng, Tuấn, Anh dàn vở kịch “anh hùng cứu mỹ nhân” khi chúng đi xe máy đuổi theo và tiếp tục có hành vi sàm sỡ H. để Thịnh giả làm anh trai đứng ra xin và đưa H. về. Do bị Tuấn, Tùng, Anh uy hiếp nên H. đã phải ngồi lên xe máy của Thịnh. Sau đó Thịnh đã chở H. đến khu vực đồi keo thuộc xóm Láu Ráy, xã Bình Sơn để thực hiện hành vi thú tính. Trong khi Thịnh đang thực hiện hành vi hiếp dâm với H. thì Tuấn, Tùng, Anh đi đến. Thấy H. khóc, Tuấn và Tùng đã bỏ về, còn Anh ở lại đợi. Sau khi Thịnh giao cấu với H. xong, Bùi Văn Anh đã tiếp tục thực hiện hành vi giao cấu với H. Sau đó, Bùi Văn Anh đã đưa H. ra đường Trường Sơn A. Tại đây H. đã gặp Chiến và người nhà. Trên đường về, H. đã kể lại toàn bộ sự việc mình bị hiếp. Ngay sau đó các đối tượng đã bị lực lượng chức năng bắt giữ. Về phần B.T.T.H khi bị các đối tượng xâm hại mới được 12 tuổi, 4 tháng, 3 ngày.

 

Tại phiên toà, các đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Sau khi xem xét đầy đủ các chứng cứ, hành vi phạm tội của các bị cáo và phần bào chữa của Luật sư, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt Bùi Đức Thịnh 16 năm tù, Bùi Văn Anh 14 năm tù, Bùi Văn Tùng 11 năm tù và Chu Văn Tuấn 10 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em. Ngoài ra, các bị cáo còn phải chịu hành phạt bổ sung với tổng số tiền đền bù thiệt hại về sức khoẻ, tinh thần cho B.T.T.H là 15,5 triệu đồng.

                                                                                             

 

                                                                 Mạnh Hùng 

 

 

Các tin khác


Cháy phòng thu hồi, xử lý sơn tại Công ty cổ phần Cơ kim khí Việt Á

Theo thông tin từ lực lượng chức năng, khoảng 17h30’ ngày 12/5 đã xảy ra vụ cháy tại Công ty cổ phần Cơ kim khí Việt Á thuộc xóm Đồng Bưng, xã Nhuận Trạch (Lương Sơn).

Ngăn chặn trào lưu điều khiển phương tiện vi phạm luật giao thông quay clip “khoe” lên mạng xã hội

Thời gian qua, nhiều thanh thiếu niên theo trào lưu, có hành vi điều khiển phương tiện vi phạm Luật Giao thông đường bộ quay clip rồi "khoe” lên mạng xã hội (MXH), gây ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh, trật tự an toàn xã hội (TTATXH) trên địa bàn tỉnh. Đây là hành vi, trào lưu xấu cần được ngăn chặn và xử lý nghiêm.

Cảnh báo chiêu lừa đảo tạo lập tài khoản ngân hàng trùng tên để lừa tiền

Cơ quan công an cảnh báo đã có không ít người bị lừa đến hàng trăm triệu đồng vì nhìn thấy tên tài khoản ngân hàng nhận tiền trùng với tên người quen của mình.

Một ngày bắt 2 vụ phạm tội về ma túy 

Chỉ trong chiều và tối 9/6, Công an tỉnh Hoà Bình đã liên tiếp bắt 2 vụ, 4 đối tượng phạm tội về ma tuý trên địa bàn, thu giữ nhiều tang vật liên quan.

Huy động sức dân giữ gìn an ninh trật tự ở cơ sở

Từ sự tham gia tích cực của các tầng lớp nhân dân trong công tác bảo vệ an ninh trật tự (ANTT), an toàn xã hội đã giúp lực lượng Công an tổ chức thực hiện và đạt tỷ lệ điều tra, khám phá các vụ phạm pháp hình sự từ 82% trở lên, trong đó án rất nghiêm trọng và đặc biệt nghiêm trọng đạt từ 96% trở lên; chuyển hóa thành công 36/36 xã, thị trấn ra khỏi diện địa bàn "trọng điểm, phức tạp về ANTT"... Đó là những kết quả nổi bật khi phát huy tốt vai trò của quần chúng trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (TDBVANTQ).

Lĩnh 17 năm tù vì mua ma túy rồi rủ vợ chồng bạn cùng sử dụng

Ngày 10/5, Toà án nhân dân tỉnh mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử các bị cáo: Hà Văn Duẩn (SN 1987), trú tại xã Bao La (Mai Châu) về tội "Mua bán trái phép chất ma túy”; Phạm Hồng Mạnh (SN 1990), trú tại khu Thủy sản, phường Phương Lâm (TP Hoà Bình) về tội "Mua bán trái phép chất ma túy” và tội "Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy”; Trần Bảo Trân (SN 1994) và Nguyễn Thị Tấn (SN 1989) cùng trú tại tổ 8, phường Tân Thịnh (TP Hoà Bình) về tội "Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục