Mặc dù biết Bùi Thị Hằng mới gần 13 tuổi, nhưng Bùi Văn Đôn vẫn thực hiện hành vi quan hệ tình dục .

Mặc dù biết Bùi Thị Hằng mới gần 13 tuổi, nhưng Bùi Văn Đôn vẫn thực hiện hành vi quan hệ tình dục .

(HBĐT) - Ngày 28/8, TAND tỉnh đã mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử bị cáo Bùi Văn Đôn (sinh năm 1993) trú tại xóm Bắc Sơn, xã Bắc Phong (Cao Phong) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

 

Theo cáo trạng, vào khoảng cuối tháng 2/2013, Bùi Văn Đôn có quen biết với Bùi Thị Hằng* (sinh năm 2000) trú tại xã Thu Phong (Cao Phong). Trong khoảng thời gian đó đến giữa tháng 3/2013 cả 2 thường xuyên nhắn tin cho nhau và thể hiện tình cảm yêu đương. Đến ngày 19/3/2013, sau một thời gian đi làm thuê ở Bắc Giang, Bùi Văn Đôn về nhà và gọi điện rủ Hằng đến nhà chơi và Hằng đã đồng ý. Sau khi gặp nhau, Đôn đã rủ Hằng sang đám cưới bạn để ăn cơm. Sau khi ăn cơm xong cả 2 cùng về nhà Đôn, thấy bố đã ngủ, mẹ đi sang nhà hàng xóm xem phim, Đôn đã rủ Hằng ngủ lại nhà mình. Tại đây, Đôn đã 2 lần thực hiện hành vi giao cấu với Hằng, dù cho Hằng không đồng ý. Tiếp đến ngày 20/3/2013 Đôn và Hằng cùng đi đến nhà bạn ở xóm Dài, xã Bắc Phong (Cao Phong) chơi. Khi đến nơi, do quá muộn mọi người đã đi ngủ hết. Đôn đã đưa Hằng vào sân vận động xã Bắc Phong để quan hệ tình dục. Tuy nhiên, khi đó điện thoại của Hằng đổ chuông nên cả 2 không tiếp tục quan hệ tình dục nữa. Sau đó, Đôn chở Hằng về nhà. Đến ngày 22/3/2013, thấy con gái có hiện tượng khác lạ nên bố Hằng đã hỏi và Hằng kể lại toàn bộ sự việc cho bố nghe. Sau đó, gia đình Hằng đã viết đơn tố cáo hành vi phạm tội của Bùi Văn Đôn đến cơ quan chức năng. Ngày 24/3/2013, Bùi Văn Đôn đã đến cơ quan Công an tự thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

 

Trong quá trình thẩm vấn công khai tại phiên tòa Bùi Văn Đôn đã khai nhận trong quá trình nhắn tin qua lại, bị cáo cũng được Hằng cho biết mình sinh năm 2000. Tuy nhiên, vì yêu Hằng, muốn 2 người gắn bó hơn nên đã quan hệ tình dục với Hằng. Về phía Bùi Thị Hằng, cho dù có phản đối không đồng ý cho Đôn quan hệ tình dục nhưng cũng không có hành vi kháng cự, ngăn cản Đôn thực hiện hành vi. Như vậy, khi cho Đôn quan hệ tình dục, lúc đó Bùi Thị Hằng mới 12 tuổi, 9 tháng 28 ngày.

 

Sau khi xem xét toàn diện nội dung vụ án một cách khách quan cũng như xem xét quan điểm luận tội của vị đại diện VKS giữ quyền công tố tại phiên tòa và luật sư bảo vệ quyền lợi của bị cáo, HĐXX đã tuyên phạt Bùi Văn Đôn 9 năm tù. Về trách nhiệm dân sự, Bùi Văn Đôn phải bồi thường cho bị hại 13,2 triệu đồng.

         

(*tên của nhân vật đã được thay đổi)

                                                                                                       

                                                                                      P.V

 

Các tin khác


Cháy phòng thu hồi, xử lý sơn tại Công ty cổ phần Cơ kim khí Việt Á

Theo thông tin từ lực lượng chức năng, khoảng 17h30’ ngày 12/5 đã xảy ra vụ cháy tại Công ty cổ phần Cơ kim khí Việt Á thuộc xóm Đồng Bưng, xã Nhuận Trạch (Lương Sơn).

Ngăn chặn trào lưu điều khiển phương tiện vi phạm luật giao thông quay clip “khoe” lên mạng xã hội

Thời gian qua, nhiều thanh thiếu niên theo trào lưu, có hành vi điều khiển phương tiện vi phạm Luật Giao thông đường bộ quay clip rồi "khoe” lên mạng xã hội (MXH), gây ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh, trật tự an toàn xã hội (TTATXH) trên địa bàn tỉnh. Đây là hành vi, trào lưu xấu cần được ngăn chặn và xử lý nghiêm.

Cảnh báo chiêu lừa đảo tạo lập tài khoản ngân hàng trùng tên để lừa tiền

Cơ quan công an cảnh báo đã có không ít người bị lừa đến hàng trăm triệu đồng vì nhìn thấy tên tài khoản ngân hàng nhận tiền trùng với tên người quen của mình.

Một ngày bắt 2 vụ phạm tội về ma túy 

Chỉ trong chiều và tối 9/6, Công an tỉnh Hoà Bình đã liên tiếp bắt 2 vụ, 4 đối tượng phạm tội về ma tuý trên địa bàn, thu giữ nhiều tang vật liên quan.

Huy động sức dân giữ gìn an ninh trật tự ở cơ sở

Từ sự tham gia tích cực của các tầng lớp nhân dân trong công tác bảo vệ an ninh trật tự (ANTT), an toàn xã hội đã giúp lực lượng Công an tổ chức thực hiện và đạt tỷ lệ điều tra, khám phá các vụ phạm pháp hình sự từ 82% trở lên, trong đó án rất nghiêm trọng và đặc biệt nghiêm trọng đạt từ 96% trở lên; chuyển hóa thành công 36/36 xã, thị trấn ra khỏi diện địa bàn "trọng điểm, phức tạp về ANTT"... Đó là những kết quả nổi bật khi phát huy tốt vai trò của quần chúng trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (TDBVANTQ).

Lĩnh 17 năm tù vì mua ma túy rồi rủ vợ chồng bạn cùng sử dụng

Ngày 10/5, Toà án nhân dân tỉnh mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử các bị cáo: Hà Văn Duẩn (SN 1987), trú tại xã Bao La (Mai Châu) về tội "Mua bán trái phép chất ma túy”; Phạm Hồng Mạnh (SN 1990), trú tại khu Thủy sản, phường Phương Lâm (TP Hoà Bình) về tội "Mua bán trái phép chất ma túy” và tội "Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy”; Trần Bảo Trân (SN 1994) và Nguyễn Thị Tấn (SN 1989) cùng trú tại tổ 8, phường Tân Thịnh (TP Hoà Bình) về tội "Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục