Phạm tội hiếp dâm trẻ em, các bị cáo đã phải nhận bản án nghiêm khắc của pháp luật.

Phạm tội hiếp dâm trẻ em, các bị cáo đã phải nhận bản án nghiêm khắc của pháp luật.

(HBĐT) - Ngày 23/10, TAND tỉnh đã mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử các bị cáo Lê Anh Tuấn (sinh năm 1996) trú tại xã Cao Thắng (Lương Sơn), Nguyễn Văn Ngọc (sinh năm 1995) trú tại xã Hợp Châu (Lương Sơn), Bùi Văn Khương (sinh năm 1995) trú tại Thanh Lương (Lương Sơn) về tội hiếp dâm trẻ em.

 

Theo cáo trạng, khoảng 17h ngày 24/11/2012, Nguyễn Ngọc Thủy đến nhà N.H.H (sinh năm 1998) tại xã Tân Thành (Lương Sơn) rủ đi đám cưới bạn ở xã Hợp Châu (Lương Sơn) và được N.H.H đồng ý. Sau khi ở đám cưới về vào khoảng 22h đêm, Thủy đã nhắn tin rủ người yêu là Lê Anh Tuấn đến đón đi chơi. Sau đó, có thêm Nguyễn Văn Ngọc là bạn Tuấn đi xe máy đến. Thấy muộn, N.H.H đã đòi về. Tuy nhiên, khi Tuấn đã rủ về nhà chơi thì H. đã đồng ý. Khi về đến nhà thì Tuấn và Thủy đi vào trong buồng nằm, còn N.H.H và Ngọc ngồi ở ngoài. Sau đó, Ngọc nảy sinh ý định muốn quan hệ tình dục với H. nên đã đẩy H. xuống giường, rồi thực hiện hành vi hãm hiếp. Tuy nhiên, do H. chống cự quyết liệt nên Ngọc không làm được gì. Đồng thời, H. vùng dậy và chạy vào trong buồng trốn lên giường của Tuấn và Thủy đang nằm. Thấy vậy, Thủy đã đi ra ngoài. Khi thấy Thủy đi ra ngoài, H. đã chạy theo nhưng bị Tuấn kéo tay lại và đẩy nằm xuống giường và giữ tay, còn Ngọc thì giữ chân và cởi đồ H. để quan hệ tình dục. Một lần nữa bị chống cự quyết liệt nên Ngọc không thực hiện được hành vi quan hệ tình dục với H. Thấy bạn không quan hệ được với H., Tuấn đã bảo Ngọc lên giữ tay để Tuấn quan hệ. Lúc này, do mệt nên H. không còn chống cự được. Sau khi Tuấn giao cấu với H. xong thì Ngọc lại thực hiện hành vi giao cấu. Sau đó, cả Thủy, H. và Ngọc đều ngủ lại nhà Tuấn.

 

Tiếp đó, đến khoảng 17h ngày 25/11/2012, sau khi đi đám cưới về, Tuấn vẫn thấy Thủy và H. còn ở nhà mình. Thấy vậy, Tuấn đã đi chơi và gặp Bùi Văn Khương. Đến khoảng 22h thì cả 2 về nhà Tuấn để ngủ. Về đến nhà, Tuấn nằm cạnh Thủy còn Khương nằm cạnh H. Sau đó, Tuấn và Thủy đi vào buồng trong. Khương và H. nằm ở giường ngoài. Khi Tuấn và Thủy vừa vào trong buồng, thì Khương đòi quan hệ tình dục, nhưng H. không đồng ý và chống cự quyết liệt làm Khương không quan hệ được với H. Thấy vậy, Khương đã nhờ Tuấn giữ hộ chân và quan hệ tình dục với H. Như vậy, khi bị các đối tượng xâm hại tình dục, N.H.H mới 14 tuổi, 6 tháng.

 

Sau khi phát hiện sự việc, gia đình H. đã làm đơn tố cáo các bị cáo. Sau quá trình điều tra, đến ngày 18/1/2013, Công an huyện Lương Sơn đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Bùi Văn Khương và Nguyễn Văn Ngọc. Đối với Lê Tuấn Anh thì đã bị bắt trước đó về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

 

Tại cơ quan CSĐT cũng như trong quá trình thẩm vấn công khai tại phiên tòa, các bị cáo đã thành khẩn khai báo và thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Sau khi xem xét toàn diện nội dung vụ án cũng như tính chất, mức độ, hành vi phạm tội của các bị cáo; đồng thời căn cứ vào các quy định xử lý của pháp luật đối với người phạm tội trong độ tuổi vị thành niên (khi phạm tội cả 3 bị cáo chưa đủ 18 tuổi), HĐXX đã tuyên phạt Lê Anh Tuấn mức án 14 năm tù cộng thêm mức án 1 năm tù mà TAND huyện Lương Sơn tuyên phạt về tội cưỡng đoạt tài sản. Tổng cộng mức án Lê Anh Tuấn phải chịu là 15 năm tù, Nguyễn Văn Ngọc 11 năm tù, Bùi Văn Khương 5 năm tù. Ngoài ra, các bị cáo còn phải thực hiện trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật với tổng số tiền là 21,5 triệu đồng.

 

                                                                                      

 

                                                                     Mạnh Hùng

 

 

 

Các tin khác


Cháy phòng thu hồi, xử lý sơn tại Công ty cổ phần Cơ kim khí Việt Á

Theo thông tin từ lực lượng chức năng, khoảng 17h30’ ngày 12/5 đã xảy ra vụ cháy tại Công ty cổ phần Cơ kim khí Việt Á thuộc xóm Đồng Bưng, xã Nhuận Trạch (Lương Sơn).

Ngăn chặn trào lưu điều khiển phương tiện vi phạm luật giao thông quay clip “khoe” lên mạng xã hội

Thời gian qua, nhiều thanh thiếu niên theo trào lưu, có hành vi điều khiển phương tiện vi phạm Luật Giao thông đường bộ quay clip rồi "khoe” lên mạng xã hội (MXH), gây ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh, trật tự an toàn xã hội (TTATXH) trên địa bàn tỉnh. Đây là hành vi, trào lưu xấu cần được ngăn chặn và xử lý nghiêm.

Cảnh báo chiêu lừa đảo tạo lập tài khoản ngân hàng trùng tên để lừa tiền

Cơ quan công an cảnh báo đã có không ít người bị lừa đến hàng trăm triệu đồng vì nhìn thấy tên tài khoản ngân hàng nhận tiền trùng với tên người quen của mình.

Một ngày bắt 2 vụ phạm tội về ma túy 

Chỉ trong chiều và tối 9/6, Công an tỉnh Hoà Bình đã liên tiếp bắt 2 vụ, 4 đối tượng phạm tội về ma tuý trên địa bàn, thu giữ nhiều tang vật liên quan.

Huy động sức dân giữ gìn an ninh trật tự ở cơ sở

Từ sự tham gia tích cực của các tầng lớp nhân dân trong công tác bảo vệ an ninh trật tự (ANTT), an toàn xã hội đã giúp lực lượng Công an tổ chức thực hiện và đạt tỷ lệ điều tra, khám phá các vụ phạm pháp hình sự từ 82% trở lên, trong đó án rất nghiêm trọng và đặc biệt nghiêm trọng đạt từ 96% trở lên; chuyển hóa thành công 36/36 xã, thị trấn ra khỏi diện địa bàn "trọng điểm, phức tạp về ANTT"... Đó là những kết quả nổi bật khi phát huy tốt vai trò của quần chúng trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (TDBVANTQ).

Lĩnh 17 năm tù vì mua ma túy rồi rủ vợ chồng bạn cùng sử dụng

Ngày 10/5, Toà án nhân dân tỉnh mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử các bị cáo: Hà Văn Duẩn (SN 1987), trú tại xã Bao La (Mai Châu) về tội "Mua bán trái phép chất ma túy”; Phạm Hồng Mạnh (SN 1990), trú tại khu Thủy sản, phường Phương Lâm (TP Hoà Bình) về tội "Mua bán trái phép chất ma túy” và tội "Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy”; Trần Bảo Trân (SN 1994) và Nguyễn Thị Tấn (SN 1989) cùng trú tại tổ 8, phường Tân Thịnh (TP Hoà Bình) về tội "Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục